Neice's POV*Eennnggkk..eeennnggkkk..*
Napamulat ako sa tunog ng alarm clock ko...8 na ng umaga...Kaya naman ay tumayo ako at nag unat unat pero agad akong natigilan nung maalala ko ang nangyari kagabi..
(-.-)
Tss...di pala talaga yun panaginip..
Kaya naman kinuha ko ang cellphone ko sa side table at dinial ang number ni James..
*Ringg..ring...ringg..*
"Tskk...Antagal mong sumagot,ah!!"
"Umagang umaga ang init agad ng ulo mo...Oh,napatawag ka?!"
"Hindi muna ako papasok muna ngayon may aasikasuhin akong importante...Pakisabi nalang kay manager...Geh bye.."
"H-ha?!N-nei---"hindi ko na siya pinatapos ng pagsasalita ay binabaan ko na siya ng linya...
Tsaka naman naligo ako,nagbihis rin pagkatapos at saka bumaba...
(0_o)
Nakita ko naman siyang prenteng prenteng nakaupo sa dining habang umiinom ng kape..
"H-hoyyy!!Y-yang kapeng yan...sa cabinet mo ba yan kinuha?!Wag mo yang pakielaman..woii...wala pa akong pambiling bagong stock..."reklamo ko sa kaniya..
"Tss...wag kang mag-alala...mayaman ako!!"nakangising tugon niya sa akin..
"A-abat?!---Wala kong sinabi...Ang sinsabi ko--bumili ka ng iyo!!Putikkkk!!"
(0_o)<----siya yan..
"A-anong sinabi mooo!!!Poteeeeekkkkk?!Wag mo nga akong murahin...Di kita close para murahin mo ako ng ganiyan...!!"napapikit naman ako nung sumigaw siya sa mukha ko..
"Anong minura..Di kita minumura...Ang sabi ko Putikkkkk hindeee Poteeeekkkkkk?!Maglinis ka nga ng tenga mo,Damulag!!"sigaw ko sakanya..
"Hoy!!Bat mo ba kasi ako tinatawag ng ganiyan...di naman ganiyan pangalan ko..."
"Tunog putik kasi!!"
"A-nakng---Ang korni mo!!High ka rin talaga,eh?!"
(0-0)
"Anong high?!Di ako nagdu-drugs uyy..."
"Tch...tinatawag mo kong putik eh di naman bagay sayo pangalan mo!!Mas bagay sayo....Engkanto!!Pfffttt...Bwahahahahahahahah---A-arayyyyy!!Nakakarami ka na,ah?!"anas niya matapos ko siyang batukan....
"Oo...at madadagdagan pa yan kapag di ka tumigeeeellll!!!Grrrrrr!!!"nanggigigil kong sigaw sa kaniya...
"Tskk..wag ka ngang sumigaw!!Nakakabutas ka ng tenga..alam mo yon?!Lapit lapit lang natin--makasigaw ka parang isang kilometro ang layo ko sayo,ah?!"naiinis pero mahinahong tugon niya sa akin...
"Tskk..kailangan pa nating pag-usapan kung anong mangyayari dito..."dagdag niya pa..
"At buti naman at naisipan mo yan..Dahil ayaw kita dito!!"sigaw ko ulit sa kaniya...
"Di ka ba nakakatiis ng di sumisigaw?!Tcchhh...Parang gusto naman kitang kasama dito...Wag kang feeling woiii!!"
"A-aba't---Ang kapal ng apog mo,ah?!"
"Tsss...Tumahimik ka nga...Di ko rin gustong mag stay dito..sadyang wala talaga akong choice!!"
(0_o)
BINABASA MO ANG
L.O.V.E House: First Destination
RomanceKadalasan ang mga lalaking naghahabol sa babae.. Gagawin ang lahat para makuha lang pag ibig na inaasam nito.. Susuungin maski butas ng karayom para lang sa minamahal.. Pero ano ang unang maiisip mo kapag ang naghabol ay ang babae.. Malandi?!.. Flir...