ACESHELLE'S POV
"Hindi mo naba ako natandaan Lee?" tanong nitong babaeng Hannah daw ang pangalan.
"I'm sorry pero hindi kita kilala miss. Baka nagkakamali ka lang" sabi ko.
"Hindi! Hindi ako nagkakamali! Hindi moba talaga ako natandaan? Ako to! Si Han-Han!"
Han-han? Familiar ah.
Teka.....
HAN-HAN?!
"Teka.... Familiar ka sakin" sabi ko.
"Jusq! Kinalimutan mo na ang pinaka-DYOSA mong bespren?"
"OMAYGULAY. IKAW PALA HANNAH!"
OMAYGULAY! SIYA ANG CHILDHOOD BESTFRIEND KO! SI HANNAH ZICKELLE LARKSON!
"Finally bes! Di mo kinalimutan ang DYOSA mong bespren!" sabi ni Hannah sabay hair-flip.
Charot ni bes.
"Kamusta kana pala?" tanong ko.
"Okay lang. Eto, dyosa parin"
KALOKA NETO!
"WAW! NAHIYA NAMAN ANG KAGANDAHAN KO!"
"Dapat lang besh" sabi niya sabay hair flip.
Itanggal ko kaya tong mga buhok niya kapag naghair-flip ulit siya? Tinamaan kase ako sa mukha, nakakaputcha lang.
"Anyways besh! Dito na pala ako mag-aaral for good, dito na rin ako titira sabi ng parents ko!" masaya niyang sabi.
"REALLY? OMIGOSH!"
"HAHAHAHAHA YAAAA, LIKE IM SO HAPPEH AND I MISS YOU SO MUCH LIKE I RILLEH-RILLEH MISSYAA"
"Ehem, may tao pa dito"
Nung tumingin ako kay Czarina ay matulis ang tingin niya kay Hannah, na para bang any minute now ay kakainin na niya ito ng buhay.
"Oh BTW Hannah, best friend ko pala, si Czarina. Classmates rin kami" sabi ko.
"Hi! Ako si Hannah, nakababatang kaibigan ni Aceshelle. Just call me Hannah for short" sabi ni Hannah sabay ngiti kay Czarina.
Ito namang babaitang to ay hindi lang pinansin si Hannah kaya siniko ko.
"C-Czarina." sabi ni Czarina.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
CZARINA'S POV
"C-Czarina." sagot ko.
To namang si Aceshelle, talagang gusto akong ipapansin si Hannah. E hindi naman ako intersado sa kanya hmph :|
Nag-shake hands pa nga kami pero saglit lang yun kasi binawi ko agad ang kamay ko sakanya.
"So Czarina, may maitatanong ako sayo kung okay lang?"
HINDI OKAY.
"Sige okay lang, ano ba yun?" tanong ko sa kanya.
"Naging mabait ba itong si Aceshelle sayo?" tanong niya sabay turo kay Aceshelle.
Napa-sama naman ang tingin ni Aceshelle sa kanya.
Oo naman, para san pa ang pagiging mag-best friends kami? Like duh.
"Oo naman" sagot ko nalang.
"Mabuti naman" sabi niya.
Humarap si kuya kay Aceshelle kaya napatingin sa kanya si Aceshelle.
"Uhm, mauna na ako sa inyo ha? Ingat kayo pabalik Aceshelle, ikaw rin bunso" sabi ni kuya at ngumiti tska siya naglakad palayo samin.
Kinalabit ko bigla si Aceshelle kasi biglang nag-bell.
YOU ARE READING
When Ms. Pervert MEETS Mr. Maniac
Fanfiction[DISCONTINUED] Terrence is a CAMPUS HEARTTHROB, he has a lot of fan girls but little do other people know, he's hiding a little BIG BAD SECRET. Aceshelle just a normal and jolly girl, always cheerful for her friends but little do they know, she's al...