chap 19

384 24 31
                                    

Đến sáng ba đi xuống ăn sáng thỳ vẫn thấy Hạ quỳ ở đó mắt thỳ xưng lên do đêm qua không ngủ rồi còn khóc nữa.
Ba đi lại chỗ Hạ.
-Con đừng nói với ba suốt đêm qua con quỳ ở đây nha. Ba hỏi.
-Con đã....nói nếu ba mẹ ....không hủy hôn con sẽ quỳ đến chết. Hạ không còn đủ sức để nói.
-Con sao cố chấp vậy, dì gọi người dìu Hạ lên phòng dùm tôi. Ba quay qua nói với dì giúp việc.
-Dạ. Sau đó có vài người đi vào.
-Mời cô chủ lên phòng. Hai tên đi đến cầm tay định đưa Hạ lên phòng.
-Tôi thách mấy người động vào một cộng tóc của tôi đó , có ngon thử động xem nào.
-Sao không mau dìu cô chủ chủ lên phòng. Ba Hạ nói.
-Tôi xin lỗi tôi không làm trái ý ông chủ được . Một người trong đó nói.
-Ừ thỳ không làm trái, cứ thử động vào tôi xem , mấy người sẽ như cái ly này đó .Hạ hét lớn rồi cầm cái ly trên bàn đập xuống đất.
-........Mấy người đó nhìn thấy Hạ như vậy rất là sợ.
-Thôi các người ra ngoài đi. Ba nói.
-Đứng lại. Hạ nói rồi từ từ tiến đến hai người họ.
-Dạ....dạ cô chủ gọi tôi.
-Đưa tôi cây súng.
-........
-Có đưa hay là không. Hạ hét lớn.
-Tôi....
-........Hạ đi đến gần hơn giật lấy cây súng hắn để sau lưng cầm lên rồi nói.
-Các người khi nảy định động vào tôi à có muốn chết không. Hạ nói rồi chỉa súng vào đầu hắn.
-Hạ à con bình tĩnh lại đi từ từ nói mà. Ba Hạ nói.
-Vậy là ba không muốn hắn chết à.
-Đương nhiên rồi con gái con bỏ súng xuống đi.
-Vậy là ba muốn con chết đúng không. Hạ nói rồi lấy súng chỉa vào đầu mình.
-Con làm gì vậy Hạ mẹ xin lỗi mẹ không ép con kết hôn nữa bỏ xuống đi con.
Mẹ nghĩ cũng đã đến lúc dừng chuyện này lại lúc đầu chỉ muốn thử xem hai đứa có yêu nhau thật lòng không . Nhưng bây giờ mọi chuyện nó đã đi quá xa rồi mẹ không nghĩ Hạ lại trở thành như vậy rất là kích động chuyện gì cũng dám làm.
-Bây giờ con muốn cái gì cứ nói , chuyện gì ba mẹ cũng đồng ý. Ba nói vì chỉ có cách này mói giíp Hạ bớt giận
-Con muốn hủy hôn. Ba với mẹ chỉ vì một lời hứa mà ép con gái mình kết hôn vậy à ba có xem con là con gái ba không. Hạ nói.
-Con bình tĩnh lại. Mẹ đi lại nắm tay Hạ.
-Mẹ buông con ra.
-Con đừng có làm bậy.
-Vốn dĩ con định đi ra khỏi nhà cho ba mẹ đỡ phải bận lòng vì con nhưng con suy nghĩ lại là chắc chắn ba mẹ còn thương con nên sẽ không ép con kết hôn nhưng bây giờ con mới hiểu ra là con không bằng một lời hứa của ba mẹ. Lúc này Hạ thực sự tức giận.
-Con đừng nghĩ vậy ba....ba sẽ không ép con kết hôn nữa.
-Ba đừng gạt con.
-Con mau bỏ súng xuống đi.
-Con không bỏ khi nào ba hứa không ép con kết hôn cho con và Hân được tự do với nhau.
-Được rồi ba hứa, con đừng tức giận như vậy. Trong nhà ai cũng sợ mỗi khi Hạ giận.
-Ba hứa thỳ phải giữ lời nếu không con chết cho ba xem. Hạ nói.
-Được rồi giờ thỳ đi về phòng đi.
-.....Hạ không nói gì đứng lên đi về phòng tắm rửa rồi đến quán tìm Hân.
-Chào hai cậu , từ hôm nay mình sẽ ở lại quán phụ các cậu. Hạ vừa bước vào nói.
-Thật sao. Mo hỏi.
-Đương nhiên rồi , mình sẽ không kết hôn nữa.
-Chúc mừng cậu nha. Mi nói.
Rồi sau đó cả 3 tiếp tục làm việc.
Lúc này cũng đã  qua giờ nghỉ trưa nên sẵn lúc Hân ở ngoài nên mua đồ ăn về.
-Em về rồi hai chị ơi. Hân vừa đi vào vừa nói nhưng không để ý Hạ cũng đang dọn  quán.
-Ờh để chị dọn ra rồi mình ăn. Mi nói.
-Mau lên đi chị đói rồi đó. Mo vừa nói vừa đi đến cho Mi.
-Mình cũng đói nữa. Hạ nói rồi đi đến chỗ Hân.
-Chị....chị. Hân định gọi Hạ nhưng vì còn giận nên thôi.
-Chị nhớ em. Hạ nói rồi ôm chầm lấy Hân. Chỉ 3 chữ chị nhớ em mà Hân cảm thấy thật ấm lòng nhưng vì còn giận.
-Chị buông tôi ra. Hân nói rồi đẩy Hạ ra.
-Em sao vậy không nhớ chị àk. Hạ nói.
-Tôi với chị thỳ có liên quan gì tới nhau.
-Chị xin lỗi em nhiều lắm. Hạ cầm hai tay Hân.
-Tôi không muốn nghe và tôi cũng chẳng là gì của chị.
-Tất cả là lỗi của chị là do chị ghen tuông quá mức không nghĩ tới cảm giác của em đã làm em tổn thương. Hạ nói trong lòng cảm thấy rất có lỗi.
- Ăn cơm thôi đói rồi. Mo nói rồi cùng Mi bưng đồ ăn ra.
-Em có việc rồi nên em đi trước các chị cứ ăn đi. Hân nói vì muốn tránh mặt Hạ.
-Em mà không ăn chị về mét mẹ em. Mi uy hiếp Hân vì từ lúc Hân giận Hạ là cứ bỏ bữa.
-Em không muốn ăn.
-Mau ngồi xuống ăn nhanh lên. Mi nói.
-...
-Ngồi xuống ăn cho chị. Hạ nói rồi nắm tay Hân kéo ngồi xuống ghế.
-Chị đừng quan tâm đến tôi.
-Được rồi đừng giận nữa mà. Mo thấy hai người không ổn nên mới nói.
-Ăn thôi đồ ăn nguội hết . Mi nói.
-.....
-.....
-Nè em ăn nhiều vào. Hạ gấp thức ăn vào chén Hân.
-.....Hân không nói gì chỉ nhận lấy thức ăn  và vui trong lòng.
----------------------
Nay Au ra chap sớm nha. Mình sắp ra thêm truyện mọi người ủng hộ mình nha.

Con xin lỗi !Con chỉ yêu em ấy.[SaiDa][MoMi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ