chap 23

356 24 3
                                    

Mi lên phòng lấy điện thoại ra gọi cho Mo cả chục cuộc mà không bắt máy nên nhắn tin cho Mo.
" Mo ơi em biết chị đang giận em nhiều lắm, gọi chị không bắt máy nên em không còn cách nào khác nên phải nhắn tin cho chị muốn nói với chị là khi em không ở bên chị thì xin chị hãy tự chăm sóc bản thân mình. Từ hôm nay em sẽ rời xa chị mãi mãi nên chị đừng nhớ đến em nữa một con người không xứng đáng với chị đâu.
Em mong chị sống vui vẻ và tìm được người yêu thương chị thật lòng.  Momoring của em, em đi đây , em xin lỗi chị nhiều lắm. Mo à em yêu chị, mãi mãi vẫn yêu mình chị.
Mina."
Sau khi gửi những dòng tin nhắn cho Mo thỳ Mi liền đi tìm con dao . Cầm cây dao lên Mi nhìn thẳng vào nó không chần chừ liền giơ cao lên và tự đâm vào bụng mình. Lúc này máu chảy rất nhiều và từ từ Mi ngất đi.
Hạ và Hân ở dưới sau khi dọn thức ăn ra xong thỳ Hạ bảo Hân lên gọi Mi xuống ăn cơm.
-Mi unnie ơi xuống ăn cơm đi chị. Hân gõ cửa.
-......
-Chị ơi. Hân gọi to hơn Hân cứ nghĩ là Mi buồn nên không muốn ăn.
-Chị ơi Mi unnie không lên tiếng. Hân gọi Hạ khi Hạ đang dọn dưới bếp , Hạ chợt nhớ đến câu nói lúc chiều của Mi nên lấy chìa khóa chạy lên phòng mở cửa ra, vừa bước vào thì thấy Mi nằm dưới sàn máu thỳ chảy rất nhiều Hạ và Hân hốt hoảng.
-Hân à em mau gọi xe cấp cứu đi. Hạ hét lên.
-Em ...em biết rồi.
Sau khi đưa Mi đến bệnh viện thỳ Hạ gọi cho Mo.
-Alo Mo à mau đến bệnh đi . Hạ nói với giọng gấp rút.
-Cậu đang nói cái gì vậy có chuyện gì. Mo vẫn bình thản vì vẫn chưa đọc được tin nhắn của Mi.
-Mi có chuyện rồi cậu mau đến bệnh viện đi.
-Cái gì Mi ....Mi .....Mo nghe vậy  lấy xe chạy đến bẹnh viện nhanh nhất có thể.
Hiện giờ Mi đang trong phòng cấp cứu.
-Hạ à có chuyện gì, Mi đâu rồi . Mo vừa chạy vào hốt hoảng nói.
-Cậu ấy đang trong phòng cấp cứu.
-Mình muốn vào trong đó. Mo nói rồi định xông vào.
-Chị à bĩnh tĩnh lại đi. Hân cảng Mo lại.
-Buông chị ra chị muốn vào trong đó.
-Cậu bĩnh tĩnh lại cứ như vậy không giải quyết được gì đâu. Hạ nói rồi kéo Mo ngồi xuống ghế.
- Em ấy bị làm sao vậy.
-Do cậu chứ ai vì cậu mà Mi nghĩ vẫn đấy . Hạ nói.
-Tất cả là tại mình , tại mình hết.
-Ai là người nhà của bệnh nhân.
-Là tôi đây. Mo chạy đến bên bác sĩ nói.
-Hiện giờ cô ấy đang mất quá nhiều máu cần phải tìm người có nhóm máu phù hợp để truyền vào nếu không e rằng......
-Cứ lấy máu của tôi , xin bác sĩ cứu em ấy.
-Cô cứ đi theo tôi xét nghiệm xem có cùng nhóm máu không. Bác sĩ nói rồi đi trước.
-Vâng.
.....
.....
....
-Sau rồi Mo. Hạ hỏi khi Mo vừa bước ra khỏi phòng.
-Không cùng nhóm máu. Mặt Mo như người mất hồn.
-Vậy giờ sao.
-Để em thử. Hân nói.
-Nhưng.....Mo định nói nhưng Hân  xen vào.
-Cứu chị ấy quan trọng hơn.
-Chị cũng muốn thử. Hạ nói rồi cùng Hân vào trong.
-Sao rồi chị có ai cùng nhóm máu không ? Hạ hỏi.
-Kim Dahyun có cùng nhóm máu. Chị y tá nói.
-Vâng vậy em truyền máu bây giờ lun hả chị?
-Ừm em đi theo chị.
Sau đó Hân vào phòng để truyền máu cho Mi, Mo và Hạ ở ngoài rất hồi hợp.
-Cầu mong không có chuyện gì. Mo nói.
-Không sao đâu. Hạ nắm chặt tay Mo.
-Cảm ơn cậu và Hân nhiều lắm , không có hai cậu không mình phải làm sao nữa. Mo nói,
-Tụi mình là bạn mà không sao đâu, cậ phải tin tưởng Mi chứ .
-Ừm nhất định là không sao. Mo nói.
......
......
......
.....
-Bác sĩ  em ấy sao rồi. Mo hỏi.
-Hiện tại sau khi truyền máu thỳ bệnh nhân đã ổn hơn rồi và cả hai đều ổn. Bác sĩ nói.
-Cảm ơn bác sĩ nhiều lắm. Hạ nói.
-Nhiệm vụ của tôi mà, nhưng nhớ đừng làm cô ấy kích động sẽ ảnh hưởng đến vết thương.
-Vâng tôi biết rồi, giờ có thể vào thăm được chưa ạ?
-Được rồi người nhà cứ vào.
Sau đó Mo vào phòng Mi , lúc này Mi đang ngủ.
-Mi à chị xin lỗi em nhiều lắm cũng tại chị vô tâm mà không nghĩ đến em , chị xin lỗi. Mo vừa nói vừa nắm tay Mi.
- Không sao...em không sao mà. Mi thều thào nói.
-Em tỉnh rồi à, chị xin lỗi.
-Đừng nói vậy mà.
-Em tại sao lại làm vậy chứ.
-Em xin lỗi.
-Dám làm hại bản thân mình à về nhà em chết với chị.
-......Mi không nói gì chỉ biêt cười.
-Còn cười nữa, em có thấy đau không. Mo nắm tay Mi đặt lên môi mình hôn liên tiếp.
-Em không đau.
-Đúng là đồ ngốc mà.
- Hân và Hạ đâu chị.
-Hân lúc nảy truyền máu cho em nên giờ còn đang nằm bên phòng để dưỡng sức.
-Sao để em ấy làm vậy.
-Chị và Hạ có thử máu nhưng không cùng nhóm máu với em chỉ có mình Hân thôi trong lúc gấp rút nên Hân nói để em ấy làm.
-Em ấy không sao chứ.
- Không sao.
-Dạ.
-Thôi em nghỉ ngơi đi .
-Dạ nhưng mà em muốn lúc em thức dậy chị vẫn ở cạnh em. Mi nhõng nhẽo với Mo.
-Rồi rồi chị sẽ luôn ngồi ở đây với cục cưng của chị, giờ thì ngủ đi. Mo vuốt tóc Mi.
-----------
End chap 23 . Còn vài chap nữa là mình end truyện luôn nha mấy bạn.

Con xin lỗi !Con chỉ yêu em ấy.[SaiDa][MoMi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ