"Vì sao?" Tiểu Tạ nhìn về phía hắn, "Ngươi cần phải sẽ không là qua nhiều năm như vậy đột nhiên muốn cầm lại Bạch Vi di thể đơn giản như vậy đi?"
Triệu đầu lĩnh trầm mặc một chút nhìn thoáng qua Bạch Tinh Thần, gặp Bạch Tinh Thần cũng không giải hỏi hắn, này mới mở miệng hồi đáp: "Không là ta không tin ngài là Bạch Vi công chúa chuyển thế, là vì... Bạch Vi công chúa tinh thạch biểu hiện, nàng ở gần nhất sắp phục sinh."
Cái gì? Cái gì tinh thạch? Bạch Vi muốn phục sinh ?
Tiểu Tạ lông mày nhăn khẩn, không biết vì sao hoảng hốt nhảy dựng lên, Bạch Vi... Thật sự muốn phục sinh sao?
Bạch Tinh Thần lại tiến lên hai bước cầm ở Triệu đầu lĩnh tay, bất khả tư nghị nhìn hắn.
Triệu đầu lĩnh liền theo bên hông da trâu trong túi lấy ra một cái vẫn thạch làm thành thạch tráp, trước mặt Bạch Tinh Thần cùng Tiểu Tạ mặt đánh khai, trong đó nằm một viên tròng mắt lớn nhỏ màu trắng tinh thạch, đang ở chợt lóe chợt lóe lộ ra hồng quang, phảng phất bên trong có hạt nhảy lên trái tim muốn sống , "Năm đó thủ lĩnh ở Bạch Vi công chúa sinh ra khi kỳ này khối tinh thạch cho nàng, tinh thần cũng có một khối, là các ngươi sinh mệnh chi thạch. Ở gần hai mươi năm trước, Bạch Vi công chúa ở cuối cùng một lần đến xem tinh thần khi đem chính mình tinh thạch giao cho ta, nói với ta đợi đến tinh thạch sáng lên khi, nàng sẽ mang theo thần thú Bạch Trạch lại lần nữa tỉnh lại. Hai ngày trước, này khối tinh thạch bỗng nhiên sáng."
Hắn nhìn Bạch Tinh Thần, "Ta vốn nghĩ thông suốt biết ngươi, nhưng ở đều sẽ người ta nói đều sẽ xảy ra chuyện , Trần Tu bị giam giữ, ngươi ở cơ giáp doanh bên trong trong khoảng thời gian ngắn liên lạc không lên, ta này mới nghĩ thừa dịp này thời cơ, vô luận như thế nào trước đem Bạch Vi công chúa cùng thần thú cứu trở về đến, như vậy chúng ta Trung Châu liền có hi vọng rồi! Có thể không nghĩ tới..." Hắn lại lần nữa nhìn về phía Tiểu Tạ cùng bên người nàng Lục Viễn, trong khoảng thời gian ngắn cũng không biết nên như thế nào phán đoán , lại hỏi: "Hắn... Thật là thượng cổ thần thú Bạch Trạch Lục Viễn?"
Lục Viễn như lọt vào trong sương mù , hắn là thượng cổ thần thú không sai, cũng là Lục Viễn không sai, nhưng hắn quên nguyên thân có phải hay không Bạch Trạch ... Còn có cái kia Bạch Vi...
Tiểu Tạ thân thủ kéo lại Lục Viễn, đưa hắn hướng chính mình phía sau lôi kéo nói: "Liền tính hắn là thượng cổ thần thú, cũng cùng các ngươi phục hưng Trung Châu không có quan hệ." Nàng không hy vọng lại lần nữa đem Lục Viễn liên lụy tiến vào, dựa vào cái gì, Lục Viễn không là Trung Châu công cụ.
Tác giả có chuyện muốn nói: canh hai đạt thành! Mời các ngươi cần phải thổi phồng khen ta, cổ vũ ta.
Cảm tạ các ngươi!
Chương 108: Bạch Nguyệt Quang cùng thế thân vật hi sinh
Triệu đầu lĩnh bị Tiểu Tạ một câu không mềm không cứng rắn lời nói nghẹn một chút, hắn quả thật là muốn thượng cổ thần thú có thể chúc bọn họ phục hưng Trung Châu, Bạch Vi là Trung Châu công chúa, nàng cùng Bạch Trạch lại lần nữa trở về bất chính là Trung Châu hi vọng sao?