Hệ thống: "Kí chủ... Ngài như vậy nam phụ không hắc hóa nhập ma, thế nào thôi động nam nữ chủ đến tiếp sau kịch tình, làm cho bọn họ cuối cùng ở cùng nhau? Ngài muốn cẩn thận, đừng cải biến kết cục kiếm củi ba năm thiêu một giờ a."
Tiểu Tạ nói: "Ta tự có chừng mực, nhường nữ chủ tiếp tục thay nam chủ chết không phải xong rồi sao? Có rất nhiều biện pháp, làm chi muốn hy sinh Lục Viễn cùng Tạ Đan Tịch?"
Hệ thống: "Kí chủ định đoạt..." Trải qua này vài lần hắn đã hiểu rõ Tiểu Tạ phía trước vì sao phía trước có thể không vi quy ngủ các cái nam chủ nam phụ , bởi vì nàng chính là có thể du tẩu ở nhiệm vụ quy định bên cạnh, làm người ta kinh thán nắm chắc độ.
Tất cả mọi người đang chờ xem Diệp Huyền Ninh muốn làm sao bây giờ.
Diệp Huyền Ninh đứng dậy đứng ở nơi đó nhìn Tạ Đan Hoa vẻ mặt là lãnh , lông mày là nhăn , kia một đôi hàn băng giống nhau trong ánh mắt đã có một tia làm người ta khó hiểu thần sắc, tự tự băng hàn nói: "Ngươi trốn đi nhiều năm như vậy, lại như trước không biết hối cải, rất nhường vi sư thất vọng rồi."
Kia mạt thần sắc dừng ở Tiểu Tạ trong mắt, ý vị sâu xa, Diệp Huyền Ninh đến cùng có hay không đối Tạ Đan Hoa động quá tình? Nếu là không đúng sự thật hắn vì sao sớm không cần bội kiếm lại thủy chung mang theo kia đem trảm tình kiếm? Hắn muốn chém cái gì tình? Kia đoạn tình? Lại vì sao cho tới bây giờ còn tự xưng vi sư?
Tiểu Tạ đối Lục Viễn dùng cái ánh mắt, Lục Viễn ngầm hiểu cổ tay hơi hơi vừa nhấc, kiếm kia khí liền dỡ đi xuống.
Tạ Đan Hoa nhân cơ hội một chưởng đánh mở cổ tay hắn, ngay tại chỗ lăn một vòng né tránh hắn kiếm, xoay người đứng lên che huyết lưu không ngừng bả vai gấp lùi lại mấy bước, nhìn chằm chằm đối nàng thất vọng chi cực Diệp Huyền Ninh cả giận nói: "Ta lệnh ngươi thất vọng? Ngươi Đan Tịch hảo đồ nhi cùng ma tôn con sớm chiều tương đối nhiều năm như vậy, làm hết cẩu thả việc, ngươi nhưng là đối nàng không thất vọng?"
Lại tới nữa, này bộ lời kịch Tiểu Tạ ít nhất nghe xong hai lần, nhưng xưa đâu bằng nay, hôm nay Lục Viễn cũng không phải là tùy ý nàng một hai câu là có thể nói xấu .
"Ma tôn con? Ai là Ma Tôn con?"
"Nàng nói ... Chẳng lẽ là kia họ Lục đệ tử? Hắn là Ma Tôn con? ?"
"Hắn cùng hắn sư phụ..."
"Đừng vội nói xấu sư phụ ta!" Lục Viễn nghe không được những người này ngờ vực nói xấu Tạ Đan Tịch, sư phụ tên bị nàng bực này người nhắc tới chính là một loại tiết độc, hắn huy kiếm lại muốn tiến lên.
Tiểu Tạ lại nâng cánh tay ngăn cản hắn, nàng nhìn Tạ Đan Hoa âm thanh lạnh lùng nói: "A tỷ, hôm nay ta cuối cùng một lần gọi ngươi a tỷ, từ nhỏ đến lớn ta kính ngươi, yêu ngươi, liền tính ngươi phạm hạ đại sai bị sư phụ đuổi ra sư môn ta cũng như trước thắc thỏm ngươi, nghĩ có một ngày ngươi có thể đau sửa trước không phải, chúng ta như trước cộng đồng tu tiên. Mà ta không nghĩ tới, ngươi vì hủy sư phụ cùng Vân Phù sơn danh dự, không tiếc làm ra bực này vớ vẩn lời đồn đến nói xấu cho ta." Nàng nhìn quét mọi người, "Đang ngồi đều là tiên sư tiền bối, A Viễn trên người nếu là có nửa điểm tà ma khí, chỉ sợ ở vừa mới tỷ thí luận bàn thời điểm đã bị chư vị tiên sư xuyên qua bắt , lại còn tha cho ngươi đến chỉ ra?" Nàng lại cười khổ một tiếng nói: "Ngươi không khẩu bạch nha tùy tiện vu hãm, ta lại hỏi ngươi, đang ngồi chư vị tiền bối môn hạ cũng đều có khác phái đồ nhi, chẳng lẽ đều là ngươi trong miệng sớm chiều tương đối làm tận cẩu thả việc sao? Ngươi tâm sinh tà niệm, liền nhìn trời hạ sư đồ đều là không chịu nổi cẩu thả hạng người!"