Ngày thứ hai đó là minh chủ đề cử đại hội ngày, sáng sớm Lục Viễn đã bị Lục Thanh Vân kêu đi.
Tiểu Tạ cùng Lục Khinh Trần náo quá muộn mới ngủ, mê hoặc đứng lên đã là có chút chậm, mặc Lục Khinh Trần y phục váy, điểm tâm đều chưa kịp ăn liền tiến đến cùng Lục Thanh Vân bọn họ hội họp.
Kia nơi sân trung đã là tụ đầy người trong võ lâm, Tiểu Tạ lại đói lại vây, bị Lục Khinh Trần lôi kéo hướng bên trong chạy, vừa mới tiến nơi sân liền nghe thấy có người kêu nàng.
"Tạ cô nương!" Là Lạc Phàm, hắn theo kia trong đám người đi ra cười mỉm chi đến nàng trước mặt, "Ta còn tưởng rằng hôm nay Tạ cô nương không đến ni."
Lục Khinh Trần không tốt quấy rầy bọn họ, liền cúi đầu đối Tiểu Tạ nói, nhường nàng nói xong liền đi qua tìm nàng, đối Lạc Phàm gật gật đầu liền rời khỏi .
"Đến a, lớn như vậy náo nhiệt chỗ nào có thể không đến thấu." Tiểu Tạ đánh lên tinh thần đến đối hắn cười cười, vừa định đối hắn nói cái gì, liền lại nghe có người kêu nàng.
"Tạ Kiều." Nàng quay đầu liền nhìn thấy kia hành lang gấp khúc hạ, Lục Viễn đứng ở nơi đó nhìn nàng, hắn hôm nay mặc một thân bạch y, bạch ngọc quan bó phát, nổi bật lên mặt như quan ngọc, ngọc thụ lâm phong.
Hắn kêu một tiếng không thấy nàng đi lại, liền chau mày lại đã đi tới, đứng ở Tiểu Tạ bên cạnh người đối Lạc Phàm cười nói: "Ta muốn mang nàng đi vào, liền không thể bồi lạc sư huynh nhiều hàn huyên." Duỗi tay nắm giữ ngón tay nàng.
Lạc Phàm rũ mắt nhìn đến Tiểu Tạ tự nhiên mà vậy cùng hắn giao nắm, liền trong lòng biết rõ ràng , "Có cơ hội sẽ cùng Tạ cô nương tán gẫu."
Tiểu Tạ vừa cùng hắn nói xong cáo từ đã bị Lục Viễn lôi đi , "Chậm một chút, ta chưa ăn điểm tâm, chân mềm rất."
Lục Viễn lôi kéo nàng thượng hành lang gấp khúc, đi ra ngoài không rất xa đã đem nàng kéo vào một cái không người trải qua đường mòn trong, nâng tay đem nàng vây ở góc tường, thấp giọng nói: "Chân mềm sao? Nhưng là nhìn thấy Lạc Phàm ngươi liền chân mềm ? Hắn là chuyện gì xảy ra? Hắn không là không nên nhận được ngươi sao? Thế nào một ngày công phu các ngươi như vậy chín?"
Tiểu Tạ tựa vào trên tường ngẩng đầu nhìn hắn, đột nhiên liền vui vẻ, "Ngươi là đang ghen sao?"
"Hảo hảo trả lời, không cần cợt nhả." Lục Viễn cúi đầu nhìn chằm chằm nàng, cặp kia cong cong ánh mắt lại nhường hắn nhớ tới Lạc Phàm nhắc tới nàng khi bộ dáng, tuổi trẻ tiểu tử những thứ kia tâm tư hắn như thế nào không biết.
Tiểu Tạ nhân tiện nói: "Là không nhớ rõ ta a, ngày hôm qua tân nhận thức , giao cái bằng hữu ma."
Nàng này ngữ khí lệnh Lục Viễn nhất thời liền mất hứng , nắm của nàng cằm đem mặt nàng nhéo đứng lên, "Ngươi không biết hắn vui mừng ngươi sao?" Kết bạn với ai.
Tiểu Tạ nhìn hắn hí mắt hướng hắn cười, "Không biết a, hắn vui mừng ta sao? Ta thế nào không biết, ngươi đừng đoán, ta còn nhỏ..."
Lục Viễn khí cúi đầu một khẩu cắn ở tại của nàng trên miệng, nâng của nàng cằm không cho nàng động, đem nàng chen vào góc tường, hận không thể đem nàng cái kia linh hoạt đầu lưỡi nuốt vào mới bỏ qua.