Chương 42

1.5K 49 1
                                    

“Đau.”

Anh ta nhẹ nhàng hôn lên phân thân đã mềm nhũn của tôi, ngón tay cắm ở trong huyệt bắt đầu ra vào, cũng ác ý gập ngón tay lại, ấn lên nội bích mềm mại, tôi mẫn cảm mà co rút lại, cảm giác trong cơ thể có loại cảm giác tê ngứa.

“Có cảm giác?” Anh ta lại đảo loạn một hồi rồi rút ngón tay ra, kéo quần lót trong bộ đồ ngủ xuống, lộ ra phân thân cực lớn kia của anh ta.

Lúc trước cũng chưa thật sự nhìn kỹ, bảo bối của anh ta hình dạng rất được, màu đỏ sậm làm nổi bật nhiệt tình của nó, chiều dài cùng độ lớn so với thứ đã rất được của tôi còn to lớn hơn.

Tóm lại, chính là thứ này mỗi lần đều làm cho tôi thống khổ, tôi lập tức sợ hãi lùi về phía sau, khẩn trương nhìn anh ta.

“Không phải là anh muốn trực tiếp cắm vào đây chứ? Tôi cảnh cáo anh, nếu anh dám cắm vào, tôi tuyệt đối sẽ không tha thứ cho anh.”

Anh ta trầm ngâm nhìn tôi một lát, chẳng ừ hử gì cả chỉ nói: “Như vậy đích xác sẽ làm em bị thương, vì sao đã chơi nhiều lần như vậy mà vẫn chặt là thế nào?” Thấy anh ta nhăn mày có vẻ tức giận, tôi tức quá tung chân đá về phía anh ta.

Anh ta lại nhanh nhẹn bắt lấy mắt cá chân của tôi, sau đó cư nhiên khiêng tôi lên vai, xuống giường ra khỏi phòng.

“Này, anh muốn đi đâu!” Đột nhiên bị người khác khiêng lên vai, tôi lại càng kinh hoảng, chẳng lẽ anh ta lại muốn đánh dã chiến sao?

Anh ta không trả lời tôi, khiêng tôi đi thẳng qua hành lang dài, tiến vào phòng bếp, rồi mới thả tôi xuống bàn cơm.

“Đạo cụ lần trước đều đã dùng qua, hôm nay chúng ta chơi thứ mới mẻ hơn đi.” Anh ta cười dịu dàng, mở tủ lạnh lấy ra một giỏ hoa quả, đặt lên bàn cơm.

“Anh, anh muốn làm gì!” Nhìn rổ hoa quả tươi mọng đủ loại đặt ở đó, tôi bỗng có dự cảm không lành.

“Yên tâm, chơi vui lắm.” Nói rồi anh ta thò tay vào giỏ hoa quả chọn lựa, cầm lấy quả dưa chuột thô to nhất, rồi mới trét lên đó một đống tương bột. “Trước hết thử cái này xem.”

Trước khi tôi kịp phản ứng, anh ta đã giơ cao đùi phải của tôi lên, trực tiếp cắm dưa chuột vào hậu huyệt của tôi, nơi mới hơi được khuếch trương đột nhiên bị cắm dị vật, làm cho tôi sợ hãi hét lên.

May mắn dưa chuột có lớn cũng không bằng ai, nhiều lắm chỉ bằng độ lớn của ba ngón tay, hơn nữa nhờ tương bột bôi trơn, nên không làm tôi cảm thấy đau đớn.

“Ngay cả dưa chuột cũng có cảm giác như thế sao?” Anh ta nói xong liền bắt đầu đưa đẩy quả dưa chuột, tương bột màu trắng làm cho rãnh mông tôi trở nên dính nhớp, mỗi một lần đâm vào đều phát ra tiếng vang.

Khác với ngón tay xâm phạm, trên dưa chuột có những hạt nho nhỏ, cũng lớn hơn nhiều so với ngón tay, anh ta chuyển động dưa chuột chậm chạp giống như đang thăm dò gì đó, điều này làm tôi khó chịu vặn vẹo phần eo, một chân bị nâng lên, hậu huyệt thì bị đùa bỡn, thật sự rất xấu hổ, hơn nữa anh ta còn lộ ra vẻ mặt hứng thú nhìn chằm chằm vào chỗ tư mật của tôi, càng làm toàn thân tôi trở nên nóng bừng.

Anh nghĩ muốn em .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ