MM6.TAMANG HINALA?

18 0 0
                                    

KRUSHLEY’S POV

"ung bahay poh nla krushley ung mansion sa righg side------>>>>*

Aba!!ako baduy???!!!>_< hindi naman aa…uso kya to baka sya lang ang hindi!!!

“hey mis krushley!!”-tawag sakin ng guard na kanina nya tinatakbohan aist!!!

“yes kuya im here”-at umuwi nlng kmi ulit

SA BAHAY

“Oh krushley apo bat bumalik ka agad akala ko ba magli2botlibot ka muna?”-tanong ni lolo na  nasa veranda

“wag na lo mamaya nlng siguro maaga pa kasi ee”-sabi ko pero sa to2o naiisin ako sa busit na mayabang na nksalubong ko aist!!!

“oh bat di ata maipinta yang muka mo?”-nat2wang sabi ng lolo ko

“>_< wala lo sige poh punta n muna ako sa kwarto ko..”-me

“oh sige”-un lng ang sinabe ng lolo ko at muakyat na ako papuntang kwarto ko..

Pag akyat ko O_O

San na nga ba ung kwarto ko? Ang laki kasi ng bahay ee nali2gaw na ata ako .. tss buti nakita ko ung isa sa mga maid..

“ahm miss!”-tawag ko buti lumapit agad

“ahm miss krushley ano po ang maipagli2ngkod ko sa inyo?-sabi nung maid

“ahm krushley nlng poh ahm anu pu ba ang pangaln nyo?”-sabi ko

“ana nlng poh”-sabi ni ate ana mejo mai edad na..

“ahm ate ana pwd nyo poh ba ako samahn sa kwarto ko nali2gaw na ksi ako ee”-sabi ko

“ocge nsa 3rd floor pa yun ee nsa 2nd floor palng tau halika samahn kita..”-sabi ni ate anna

“ay ang laki ba nmn kasi ng bahy na to hndi ko alm kung nsan na ko..”-me

“wag ka mag alala masasanay ka din halika na..”ate anna

“at aun nga ng lakad pakami ng naglakad paakyat ng marmol na hagdan taas grabe..

“ate anna wala bang elevator to?hingal na hingal na ko ee”-me

“andito na tayo”sabi nya nasa tapat kami ng room ko

“salamt nmn haist..”me

“may elevator nmn poh tau hndi nyo nmn poh sinabi na mag elevator tau..”-namilosopo tlaga si ate natwa n nga lng ako

“sige poh salamt ate”-me

At umalis na si ate anna at ako pumasok na sa kwarto ko..binuksan ko ang therese ko at dun muna tumambay..

Maganda pla ang tanawin mula dito sa itaas nahagip ng paningin ko ung sa kabilang bhay ung bhay nung mayabang..may kahawig tlga ung lalaking un tss naka shades lng sya ee..biglng bumukas ung gate O_O wooaaahh automatuc ang agaling bumukas mag isa khtwalng guard n ngbu2kas parng ung ganun dito de remote ata..may lumabas na sasakyan wooaahh isang black porche parang ganun kay cyruz my love..mkabalik n nga sa kama ko mag open lng ako ng fb..at instagram mm anu n kya ang balita kay cyruz my love..

 

 

CYRUZ POV

pAgdating ko sa bhay ay tumawag na ang manager ko may photo shoot nanamn ako kaya heto at aalis n ako sa aking bhayng mapansin ko sa kabilang bhay eh aprang may nakatingin sakin habang palabas ako ng gate nsa sa2kyan nako..pss nevermind nalng its nothing..

at ngdrive na ako nauna na ang p.a ko (personal assistant) dun dhilayoko sa laht eh ung kukupadkupad sinusweldohn sla para mag banat ng buto hindi kukupad kupad.. bakit ako ganito? Its because im the prince of this world and they are my slave..

after 30 mins eh nkarting nadin ako sa photo shoot at nag umpisa na agad pag dting ko dun post dito ngiti doon tingin dito post dun paulit ulit lng..after 5 hrs eh natapos na din kami then next nmn is may conferrence nanama ako para sa launching ng bago kung movie na ipapalabas na soon at ang aking nala2pit na concert sa tokyo japan..but secret kung kelan ,, gusto mu malaman?saka nlnhg  wala akong tym..

fastforward na tayo..

its 11:30 ng makarating na ko sa bhay deretso na ko sa kwarto di na ko kumaen kasi nagdinner din namn akmi after the launching.

Naligo na muna ako..

MAGKAIBANG MUNDOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon