MM31.(the secret behind)

12 0 0
                                    

(A/N:SINO KYA SI KYLE?ANO KAY ANG MAGI2NG PAPEL NI PHANTOM SA BUHAY NLA KRUSHLEY?ISA BA SYANG KLABAN O KAKAMPI?SUBAY-BAYAN ANG KWENTO NLA)

  KYLE aka PHANTOM'S POV

HAI IM KYLE ANDREW LEE  aka PHANTOM isa ako sa my hawak ng phytons ako dn ang ngpakidnap sa aswa ni axel matagl n kung my gusto kay krushley oo tma kayo pero alm kong hndi n pwde at habng buhay ko n ita2go ito..alm kung hulina pero kailngn ko syng protektahn laban kay THUNDER..sino si THUNDER?sya ang tlgng may gustong patumbhin ang axel bloods ayoko ng ptakaran nya matira matibay ang talo patay..laht ng mga ksamahn namin sa phytons ay di sang ayon sa knya isa syang baliw kaya nyang patayn ang kaht sino sa isang iglap lng..ang katapat lng nya at si axel..

ngayon ksama ko si krushley nlaman kong buntis sya at si cyruz ang ama di ako mkapaniwalng di nya ako mtandaan kaya umakto nlng akong di rn sya kilala pero sa twing nki2ta ko ang muka nya naiinlove ako.. nsasaktan ako bat si cyruz pa na bestfriend ko..

nagisng nlnga ako ng may kumurot sa pisngi ko..

O_O aaaarrraaayyy!!!!-ako yan 

^_^-sya

>////<-ako..

"ano ba!!!??"-me

"(puppy eyes..)^_^V alm mo may kamuka ka.."-krushley

..sige magpacute ka pa mahahalikn kita..

"si-sno?"-me nakilala ata ako..

"have we met nung highshool?basta alm ko nagkita n tau ee di ko lng matandaan.."-sya

"tsss"-me la ko macomment ee naiinlove ako

"pero bat moko kinidnap?"-sya

"alam mo sa laht ng nakidnap ikaw lng ang relax.."-ako panu ba nmn kasi sarap ng buhay nya wala syang gnawa kundi kumaen ng kumaen..

"^_^ i feel safe on you alm ko di mo ko sasaktan nakikita ko kasi sa mga mta mo na di ka masama"-sya

..jusku pigiln nyo po ako ayoko magkasala..gulp baka mahalikn ko sya..

"lumayo ka nga!!! >////<"-me

"ahahahahahahahahaahahahaha"-sya yan

"anung nkakatawa?"-me

"namumula ka kasi..haha ganyan ba epekto ko sayo?"-sya

"tumigil ka nga!!!"-me..

biglang may pumasok sa kwarto kung saan kmi nandun..

"phantom kailangn n syang dalhin kay thunder un ang utos nya.."-sabi ni black..

isa sya sa kanang kamay ko sya din ang spy ko kay thunder..

"hindi pwd to!di ako papayag alam ko mya masamang balak sya!"-me

"huh?sinung thunder :("-krushley

"shhhh wag ka mag alala poprotektahn kita.."-me

"huhu asn si cyruz;'("-sya

takte ansakit nmn mahal nya tlga si cyruz

..binilungn ko si black na hanapin si cyruz aka axel para humingi ng tulong..agad namng umalis i black para hanapin sya....

KRUSHLEY POV 

..kinabahn ako bigla sa mga ngyayari seryoso n to..

kilala ko n si phantom sya si kyle andrew lee kabatch ko sya nung highskul alm ko may gusto sya sakin nun pero di nya snasabi skat sya sa campus namin may banda kasi sila gwapo sya actually naging crush ko rn sya pero di ko pnansin dahil mas lamang si cyruz hehe.. alm ko di nya ko sasktan kaht kindnap nya ako hindi ako naniniwala na masama sya at alm kung di sya ang may pakana ng laht ng ito....

"KRUSHLEY ALAM KO ANG SEkreto mo..!"sabi nya na gulantang ako..

"ANUNG IBIG MONG SABIHN ?"-ME

"TSSS STALKER MO AKO KAYA ALAM KO LAHT SAYO.."-SYA

"HAH?!!!"-ME

..alm ko di sya ng bibiro..

gusto nyo bang malamn kun ano ang secretong sinasabi nya?..

 ISA RIN AKONG GANGSTER PERO DI LNG BASTA GANGSTER ISA AKONG GANGSTER QUEEN..

GULAT KAYO NO.KAHT AKO DIN EE... DI KAYO MANIWLA .. TSSS SABI KASI NI AUTHOR YUN WAG N KOMONTRA KONTRA..

.."PANO MO NLAMAN?"-ME

"PAULIT ULIT LNG?ALM KO MGALING KA AT WALA PANG NAKAKAKILALA SA TOTOONG IKAW KUNDI AKO LNG.."-SYA..

edi sya na sya na maraming alm tssss

"AYOKO NG BUMALIK SA NAKARAAN KO..IBINAON KO N YUN SA LIMOT."-ME

"KUNG HINDI MO BUBUHAYN ANG GANSTER QUEEN LAHT TAYO MAMAMATAY PATI NARIN ANG MHAL MONG SI CYRUZ.."-SYA

..NAGUGUL;UHAN AKO DI KO ALM ANG GAGAWIN..

"ISUOT MO!"-SYA SABAY BATO NG ISANG DAMIT.. YUN ANG DAMIT NG GANGSTER QUEEN..

di ako makapaniwalng babalik ang isang gangster queen..pero alm kong ito n ang magi2ng waks ng kalokohng ito..

..

biglang bumukas ang pinto..

MAGKAIBANG MUNDOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon