°Chapter Four°

38 2 3
                                    

Dianna's POV

"Basta! I'll Tell you everything Tomorrow.. but first You have to Rest As the Doctor said" He Said and He Hugged me..

(After That Night)

Papunta na kami ngayun sa school.. well.yeah kami as in kaming dalawa ni Aaron.. panay sya sunod sakin at di ko alam kung bakit.. diko din alam kung anung nangyari kagabi at kung anung dahilan ng pag iyak ni Aaron.

"Huy! Teka nga ano ba talaga nangyari kagabi at umiiyak ka?! Tsaka Ba't Kaba sunod ng sunod sakin?" Tanong ko With a Confused Face.

"Ahh.. Kasi.. Ano. ahm. Sabi ng Doktor.. hehe" Sagot nya.

Yung lang sagot nya hah?! Anung ibig sabihin nya na Sabi ng Doktor?! eh Hindi nya panga sanasabi sakin Yung nangyari Kagabi eh!

"Uyy Tara na ma le-Late na Tayo Biliss!"

Natigil ako sa Pagiisip Ng Biglang Hinatak ako ni Aaron papasok ng campus.. diko alam kung bakit parang feeling ko safe ako habang Kasama ko sya?! Asaan na yung Pang-aasar sakin ng lalaking toh?! Asan na Yung Lalaking sumisira ng umaga ko araw-araw?! fugde! Si Aaron Ba Talaga toh?! Nung nasa Loob na kami ng room nagulat ako dahil Hanggang dito sa Loob ng Room Katabi ko Parin sya.. Shetee Ang sama ng Tingin sakin ng mga Fangirls nila.. Pucha.. naman Aaron! Ano ba nangyari sayo? Ba't ka nagkakaganyan? Hindi nag tagal ay dumating na ang teacher namin para sa subject nato.. kinagulat ko dahil nakita ko si Aaron na nakikinig at nagsusulat pa. For Sure may Sakit tong kupal nato.. Mayamaya Habang seryoso si Aaron ay Hinarap ko sya sakin at hinawakan ko ang noo nya kung maiinit ito..

"Pucha kang Lalaki ka.. Sabi ko na ngaba eh! May sakit ka!" Sermon ko sa kanya at tsaka sya pinalo.

"What's Wrong Ms. Montemayor?"
Tanong ni Mr.Sanchez

"Ahm.. Sir May sakit po si Villareal at may training po sila na kailangan nyang puntahan mamaya. kaya Sir pwede po sya mag pa tingin sa Nurse kung ok lang sya?"
Sagot ko at nakitang ang sama ng tingin sakin nung mga babae sa may unahan.

"Ahh. Sige pero pag ka tapos nalang ng lesson ko sa Break Time nalng tutal ilang minuto nalng naman eh" Tumango nalng ako sa Sagot ni Sir. At nag simula ng mag parinig ung mga babaita sa loob

"Ayy Nilalagnat daw si bby ronron ko pero mukha namn syang OK eh... Ang sabihin nalng nya Gusto nya lang Landiin si ronron " Girl 1

"Oo nga girl ang landi nga.. obvious namn sa itsura nya ohh ready to flirt na.." Girl 3

"Aww. Kawawa namn si bby ronron baka ma ra-" Bago pa matapos ni girl ung sasabihin nya eh biglang nag salita si Aaron

"Tch. Teh kelan nyo pako naging bby hah!? At kelan pa naging malandi at team captain ng volleybal girls at top student ng campus na ito hah?! Kelan?! Takte naman oh! Buti nga tumutulong pa yung tao eh! Hindi ung tulad nyong puro salita lang wala namang nagagawa!" Sigaw ni Aaron na halatang galit na galit at parang stress na.

"Huy. Matthew tama na.." Suyaw ko sa kanya ng pabulong

"Tsk."

"Mr. Villareal you need to calm down.. Osya Class Dismiss You may have your Break now"

(Break Time)

*Kring!! Kring!!*

Pagkatunog na Pagtunog Ng Bell ay inayos ko na ang gamit ko at tuninulungan nadin si Aaron Ayusin ung Gamit nya. Cool na ang mood ni Aaron dahil nakitako syang nakangiti. pagkatapos namin ayusin yung gamit ay ay tumayo nako at hinila si Aaron papuntang clinic para humingi ng gamot pero may biglang tumawag sa pangalan ko

TORPENG BULLY?!  || {Slow Update & On Going}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon