Admin ở ngoài đời khác xa với những gì mà tôi tưởng tượng. Hắn rất điển trai và trẻ tuổi, khi mặc đồ vest lại càng khiến hắn giống như một doanh nhân thành đạt trên các trang báo nổi tiếng. Tôi cứ nghĩ rằng, admin sẽ có bề ngoài bí ẩn, xa cách như hacker hoặc... già khọm, dâm dê có sở thích biến thái.
"Cậu đến sớm hơn tôi nghĩ đấy, bé Doll." người đàn ông mỉm cười nhìn tôi, vẻ mặt rất thân thiện như chúng tôi đã quen từ rất lâu.
Trong đầu tôi lóe lên rất nhiều suy nghĩ tiêu cực, người có thể tạo trang web gần giống với Deep Web như vậy, lại ngăn chặn được những đợt tấn công của hacker và các lập trình viên cao cấp, thật sự rất đáng sợ.
Có khi hắn ta đã đột nhập và tìm ra được thông tin cá nhân của tôi.
Mục đích thật sự của hắn là gì?
Tôi không ngây thơ và ảo tưởng tới mức mình sẽ được dấn thân vào một phi vụ đặc biệt nào đó.
Nhưng tôi đã quyết định gặp admin, và bây giờ không còn đường lui nữa.
"Chào... chào anh, anh chính là admin Cranker sao?" tôi lắp bắp lên tiếng hỏi, trái tim đập thình thịch không ngừng vì hồi hộp.
"Phải. Cậu dường như khá kinh ngạc nhỉ? Vì ngoại hình của tôi chăng?" giọng nói của admin rất dễ nghe, cực kỳ trầm bổng và nam tính.
"Ừm." tôi hơi bối rối ngồi xuống đối diện admin, gọi cho mình một ly cà phê sữa để bình tĩnh lại.
"Đừng quá căng thẳng, tôi gọi cậu tới chỉ vì muốn trò chuyện thôi." admin nhẹ giọng trấn an "Cậu biết đó, C-Web là tâm huyết của tôi, tôi đang cần một đồng nghiệp có thể cùng tôi quản lý nó."
"Tại sao lại là tôi? Tôi không có tài cán gì cả, càng không giỏi máy tính và tin học." tôi rất bất ngờ trước lời đề nghị của admin, thật sự ngoài suy đoán linh tinh của tôi.
"Tôi không cần một nhân tài. Tôi chỉ cần một người biết nghe lời." admin nở nụ cười thâm ý "Trên C-Web lại toàn nhân tài với mấy kẻ biến thái, chỉ có bé Doll là hợp khẩu vị với tôi."
"Ha ha, tôi thật vinh hạnh..." tôi run run khóe môi, chẳng biết hắn ta đang nói đùa hay là thật tâm đây "Vậy tôi nên làm những gì?"
"Bây giờ chưa phải lúc, tôi sẽ trả lương cho cậu, bằng cách giúp cậu thoát khỏi sự tự ti của bản thân. Cậu cảm thấy thế nào?" admin chống cằm chờ đợi câu trả lời của tôi.
"Được." tôi suy ngẫm một hồi rồi đáp, nếu như admin muốn giết tôi thì đã giết từ lâu chứ không vòng vo như vậy.
Và cả... lời đề nghị được can thiệp sâu vào C-Web thật sự rất mê hoặc.
"Tôi thích những người quyết đoán như cậu đấy." admin hài lòng trước sự đồng ý nhanh chóng của tôi, hắn bắt đầu nói về giá trị của trang web "C-Web có một hệ thống bảo mật tuyệt đối, dù là hacker hay cracker cũng không thể phá nổi những bức tường bảo mật. Đương nhiên ngoại trừ những kẻ ngu si quay video tự để lộ thân phận thì có chết cũng đáng. Tóm lại, có rất nhiều kẻ đang thèm khát chương trình bảo mật của C-Web, giá trị liên thành lên đến con số không tưởng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Phế Thải
Mystery / ThrillerTác giả: Tô Ri Thể loại: đam mỹ, bí ẩn, tội ác văn, sát nhân, kinh dị, tự ti mít ướt thụ x sát nhân công,... Tóm tắt: Lại nữa rồi... Tôi không thể kiểm soát nước mắt của mình. Sự sợ hãi, tự ti, lo lắng, bồn chồn tràn ngập trong trái tim mong manh...