Nghe nhạc cho vui nha! Au thích phim trên lắm!
Ngưu, Yết, Kết, Xử gọi như bình thường.
----------------------------
1 tuần trôi qua nhanh chóng. Cả 4 đã làm quen với tất cả những gì có ở trường Zodiac này. Vừa mới rồi hôm thứ 4 còn test nữa, và kết quả có như mong đợi không thì hôm nay, ngày thứ 2, đã có bảng tổng điểm test 3 môn: anh, toán và việt. Các sao đang có mặt ngay tại 1 góc, nơi được kê bảng điểm.
- Mong ổn thoả, chứ đừng có mà mới tuần thứ 2 chuyển trường là không như mong đợi! Lạy trời lạy phật! - Kim Ngưu đang đứng trước bảng điểm, cúi lạy liên tục.
- Bị điên hả Ngưu? Đứng yên coi, như con lăng quăng! - Xử Nữ điên tiết hét lên. Cô đã vừa bực vừa sợ bị trượt vì trường này nhiều học sinh có học lực cao mà Ngưu còn lăng nhăng nữa. May là đang ở 1 góc, la không ai nghe thấy, chứ ở giữa sân trường là toi chắc! Mất hết hình tượng như chơi à!! -_-
- Lo ghê vậy, chứ không phải lúc trước hơn anh à, nay ham chơi nên sợ à? - Thiên Yết nói 1 câu trúng tim đen của Ngưu.
- Ahihi, tại... tại gần nhà... có mở quán game... chơi giỏi được tặng quà nên... - Kim Ngưu tội nghiệp cứ ấp a ấp úng.
- Cậu chơi lấy đồ ăn chứ gì? Rủ theo Xử nữa đi! Nhìn Xử Nữ này, lo về test nhiều quá mà gầy gộc luôn! - Ma Kết chen vô.
- E hèm, biết người ta đang nói chen vào bất lịch sự không? - Thiên Yết nhìn Ma Kết bằng con mắt ' sát thủ '.
- Sorry, tớ không cố ý! - Ma Kết gãi gãi đầu, trông ngố mà dễ thương cực.
- Xử nè, tớ nghĩ cậu may mắn nha, vớ phải người chồng tinh mắt ghê, chăm lo chu đáo thật đấy! - Kim Ngưu vỗ vai Xử Nữ gật gù kiểu như ông cố.
- Đâu... đâu có! - Xử Nữ đỏ mặt xua tay. Ma Kết nhìn Xử Nữ mà bất giác cười.
- Em nói vậy, ý là đang... - Thiên Yết toả sát khí nhìn Ngưu.
- Đúng rồi còn gì, anh lúc nào cũng không cho em ăn nhiều! Bộ có luật cấm ăn nhiều sao? Aizzz... - Kim Ngưu khoanh tay trước ngực, chu môi nhìn rất là cute. Thiên Yết nhìn Kim Ngưu khẽ cười, cô ấy là vậy mà, trong sáng dễ thương quá mức tưởng tượng của anh mà!
- Rồi rồi, thế hai người không ' tình củm hàn xẻng ' đó ư? - Xử Nữ liếc liếc hai người này.
- ........ - Couple Ngưu Yết im re, 2 đứa nhìn hai hướng khác nhau làm Xử Nữ bó tay luôn.
- Thôi thôi! Xem mấy điểm kìa, đi qua đây để xem điểm chứ không phải để cãi nhau đâu mọi người! - Ma Kết nhắc nhở. Coi anh làm bù nhìn thì sao chả tức!
- Tớ coi trước! - Kim Ngưu xông pha. Cô nhìn 1 lượt xong hoá đá luôn.
- Sa... sao thế? - Xử Nữ ngạc nhiên, chạy lại xem rồi cũng đơ ra.
- Hử? Xem nào... Kim Ngưu: 9,3... Xử Nữ: 9,5... Thiên Yết: 9,8... Ma Kết: 10... - Ma Kết đọc 1 lượt rồi nhếch môi thành 1 đường cong hoàn hảo, rồi bỗng nhiên cười to ' Hahaha! ' làm cả bọn giật mình nhìn tên này với con mắt quái dị.
- Tại sao?? Hạng 2 của mình... - Kim Ngưu khóc thầm, tức giận giậm chân cái bộp.
- Grừ! Tên dê già kia! Được lắm, dám cho chị tụt xuống hạng 3 hả?... - Xử Nữ giơ tay thành nắm đấm.
- ..... - Thiên Yết không nói gì, nhưng ' BỐP! ' Hắn phang luôn cái headphone đang đeo trên đầu vô tường không thương tiếc. Tại sao 3 người này lại như vậy? Là vì cả 4 đã hứa ai được điểm cao nhất trong kì test này sẽ được ra lệnh cho 3 người kia trong vòng 1 tuần. Kết quả thắng thua đã rõ, đã vậy bị tụt hạng cao của mấy người này là điều đáng nói nhất, chắc chắn tụi này sẽ không để yên cho thằng dê biển kia đâu!
- VỀ LỚP!! - 3 người kia tức giận hét lên rồi phóng vèo vô lớp chả để ý ai kia đang cười thầm.
" Vui rồi đây! "
Reng.... Reng.... Reng....
Tiếng chuông báo hiệu giờ học kết thúc, 4 người đang đi trên các nẻo đường khác nhau và đi rất vội. Có việc trọng đại. Liên quan đến hôn ước. Thật là mệt mỏi.
Tại nhà Kim Ngưu
Vừa về đến nhà là bố mẹ cô đã hối mau ăn diện để đi xem mắt, hôn ước quan trọng lắm! Biết biết, Kim Ngưu vâng dạ nhanh gọn rồi vội lao lên phòng như tên bắn, trang điểm nhẹ, chải tóc, thay đồ, trông Ngưu thật là cute!
Kim Ngưu: ( không đeo cánh sau lưng )
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhìn nhau từ phía xa - Ngưu, Yết, Xử, Kết
Historia CortaĐây là 1 câu chuyện 4 sao khá buồn, mị viết cũng mún khóc luôn chứ, ahihi! Nhưng cái kết thì không dám chắc là HE, OE hay SE nha! Mong các đ/g ủng hộ cho t/g này nhá! #LamThy