Chap 4: Chủ Nhật vui vẻ

57 11 0
                                    

- ..........

Cả 4 im lặng ngẫm nghĩ. Họ đang ngồi ở vườn hoa Adifina - Một nơi khá giản dị nhưng lại ngát hương hoa. Ngưu ngồi đối diện Xử, Yết đối diện với Kết, với những suy nghĩ khác nhau. Thấy bầu không khí có vẻ ngột ngạt, Xử Nữ lên tiếng:

- À... Không ngờ vườn hoa xinh đẹp này cũng được xây cạnh nhà hàng... Kim... Ngưu... ha...

- Ừm... - Kim Ngưu khẽ đáp lại một tiếng rồi cúi mặt xuống, trông cô có vẻ phờ phạc hơn hẳn. Không còn vẻ nhí nhảnh thường ngày mà thay vào đó là sự trầm lặng hiếm có.

- Nhưng... còn việc hôn ước... - Ma Kết mệt mỏi lên tiếng. Anh mang vẻ mặt bình thường nhưng sâu trong thâm tâm là những điều khó nói.

- Tôi cũng không biết... - Thiên Yết trầm lặng nói. Anh không tỏa ra sát khí level max như mọi khi mà chỉ là một chút, khiến người ngồi gần cảm thấy có đôi chút ấm áp.

- Hay... thôi, bọn mình đừng nghĩ đến chuyện đó nữa, đi... đi chơi đâu đó cho sảng khoái đầu óc chút ha! Hôm nay... Chủ Nhật đẹp trời thế này ở nhà... phí lắm đó! - Xử Nữ thay đổi chủ đề. Có vẻ cô nàng đang giấu chuyện gì đó nên có hơi ấp úng.

- Eh?... Ừ, mình đi thôi! - Kim Ngưu giật mình nhận ra điều gì đó, thoáng chốc lại mỉm cười tươi vui như mọi khi. Thiên Yết gật đầu, mỉm cười nhẹ rồi kéo tay Kim Ngưu theo. Xử Nữ im lặng một hồi như suy nghĩ điều gì đó. Một bàn tay ấm áp khẽ xoa đầu cô. Ngước lên, hình ảnh Ma Kết đập vào mắt cô.

- Mình nên đi thôi?! - Ma Kết hiền từ.

- Xin lỗi vì để anh đợi! - Xử Nữ nhẹ bước theo sau Ma Kết. Tâm trạng cô cũng không biết vui hay buồn đây...

- " Cả hai người ấy nhận ra chưa nhỉ? Mong là không.... "

Xử và Kết mới đi ra ngoài đã bị Ngưu và Yết cằn nhằn:

- Sao lâu thế? Ngủ ở trong đó luôn hả? - Yết khoanh tay trước ngực, điệu bộ ra vẻ ' nghiêm túc ' lắm.

- Đúng đúng, hay là ' tình củm hàn xẻng ' trong đó? - Ngưu phán một câu nhỏ nhẹ nhưng có sức công phá rất lớn đến nỗi... 2 anh chị hay lí lẽ kia cũng phải im bặt.

- Nói trúng tim đen rồi chứ gì? Haha... - Thiên Yết nhìn Ma Kết và Xử Nữ mà không khỏi buồn cười. Đường đường chính chính 2 đứa nó hay cãi lại nhất, nghiêm ngặt nhất mà giờ thì thế này đây! Trông ngố phết!!

- Tụi tớ... - Ma Kết cứng họng, đỏ mặt lắp bắp. Xử Nữ huơ huơ tay chối bay chối biến, mặt đỏ như trái cà chua:

- Đâu có... Tớ... C... Chỉ là do tớ... Đứng ngẩn người nên... Ma Kết kéo đi...

- Haizzz... Được rồi, cậu không nói thì bọn tớ cũng thấy hết rồi. Đi thôi! - Kim Ngưu thở dài rồi cười tươi, kéo tay Xử Nữ đang phồng má đáng yêu để lại hai chàng trai đang thẫn thờ ở đó.

- Có đi không hả? - Xử Nữ quay ra sau gọi với lại trước khi lên xe. Thiên Yết và Ma Kết giật mình tỉnh mộng, ậm ừ rồi đi lại.

- " Em mà cứ như thế chắc anh chết vì độ dễ thương của em quá! " - Pov Ma Kết và Thiên Yết

- Let's go! - Xử Nử và Kim Ngưu hét lên đầy phấn khích. Hiện họ đang chia ra đôi , mỗi cặp một chiếc mô-tô a.

Nhìn nhau từ phía xa - Ngưu, Yết, Xử, KếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ