1. Cự Giải
-bề ngoài... 1 con người hạnh phúc...thực chất...cô là một Sociopath
2. Kim Ngưu
-bề ngoài...ham ăn, mặc kệ cuộc sống...chuẩn của một...Sociopath
3. Xử Nữ
-bề ngoài...hoàn hảo trên cả hoàn hảo...thực chất...cô ta là Psychopath
4. Nhân Mã
-bề ngoài...vui vẻ, phá hoại...thực ra...cô là Sociopath
5. Song Ngư
-bề ngoài...thật thà tới khó tin...thật ra...cô là một Psychopath
6. Thiên Bình
-bề ngoài...lạnh lùng, vô cảm, thờ ơ...cũng vì do...cô là một Personality Disorders
*Chú thích:
-Sociopath là những người có xu hướng lo lắng và dễ dàng khích động. Họ hay thay đổi và có xu hướng bộc phát cảm xúc, kể cả những cơn thịnh nộ. Họ có thể vô học và nhìn chung không được xã hội chấp nhận, không có khả năng làm một công việc ổn định hoặc sống ở một nơi trong một khoảng thời gian rất lâu. Các sociopath rất khó, nhưng không phải là không thể thiết lập những mối gắn bó với những người khác. Nhiều sociopath có thể thiết lập một sự gắn bó với một cá nhân hoặc nhóm cụ thể nào đó, dù họ không quan tâm đến xã hội nói chung hoặc các luật lệ của nó. Trong mắt của những người khác thì các sociopath sẽ trông rất bất an. Bất kỳ vụ phạm tội nào do một sociopath gây ra, kể cả tội giết người, sẽ có xu hướng mang tính ngẫu nhiên và tự phát hơn là được lên kế hoạch kỹ lưỡng.
-Psychopath thì không có khả năng thiết lập các mối gắn bó tình cảm hoặc cảm thấy thấu cảm thực sự đối với người khác, dù họ thường làm tiêu tan sự nghi ngờ của người khác hoặc thậm chí có những tính cách quyến rũ, hấp dẫn. Các psychopath thường hay dẫn dụ người khác và có thể dễ dàng có được lòng tin của mọi người. Họ học cách bắt chước các cảm xúc, mặc cho sự không có khả năng thực sự cảm nhận được cảm xúc của họ, và sẽ tỏ ra bình thường để mọi người không nghi ngờ. Các psychopath thường có học thức tốt và làm những nghề nghiệp ổn định. Một số psychopath quá giỏi trong việc dẫn dụ và bắt chước nên họ có gia đình và những mối quan hệ lâu dài khác mà những người xung quanh họ chưa từng nghi ngờ bản chất thật sự của họ. Khi phạm tội, các psychopath cẩn thận lên kế hoạch từng chi tiết và thường có những kế hoạch thích hợp. Không giống như các sociopath, các tên tội phạm psychopath thì lạnh lùng, bình tĩnh và tỉ mỉ, quá kỹ càng.
-Personality Disorders (hay còn được gọi là Rối loạn Đa nhân cách)là một căn bệnh rối loạn tâm lý, sinh ra ÍT NHẤT là hai nhân cách trong cùng một con người. Thông thường, căn bệnh này đi kèm với chứng mất trí nhớ không thể được giải thích bằng việc lãng quên thông thường. Họ sẽ không nhớ được mình đã làm gì khi một nhân cách nào đó đang ngự trị. Những lúc đó, họ thường cho là mình đã đi ngủ. Sự mất trí nhớ, việc không nhận thức được những sự việc đã xảy ra trong quá khứ là một đặc điểm chính của căn bệnh và của những người mắc chứng Personality Disorders.
YOU ARE READING
[12cs] Multiple Personality Disorder-Psychopath-Sociopath...
Mystery / ThrillerVề 3 loại căn bệnh tâm thần đã và đang xuất hiện ở nhiều người trên thế giới, những căn bệnh này có thể đang ở ngay bên cạnh mà không biết. 12 con người, 6 người con gái mắc căn bệnh nguy hiểm này, 6 người con trai vẫn mặc kệ tất cả mà yêu họ say đắ...