1.

276 24 8
                                    

01:30 a.m

Hòn đảo Alcatraz ngoài khơi bờ biển San Francisco, California*

Nhà tù ADX Florence*

*Reeng reeng*

*Cạch*

*Xoạch*

"TẤT CẢ TÙ NHÂN RA NGOÀI XẾP HÀNG ĐIỂM DANH" - người bảo vệ trông coi khu A hét to lên thông báo

"MẸ KIẾP CON ĐIẾM, MÀY RA ĐÂY NHANH LÊN" - người đàn ông kia nhìn phòng cuối dãy, không thấy tù nhân trong phòng ra nổi đóa lên chửi 

2' sau căn phòng đó vẫn không có một chút động tĩnh gì, người đàn ông bảo vệ điên lên tiến tới đạp cánh cửa phòng ra.

Trong căn phòng đó, thân ảnh một người con gái tầm chừng khoảng 15, 16 tuổi vẫn đang nằm ngủ ngon lành. Khuôn mặt cô đẹp từng milimet, không một chút gì là vướng bận, nhưng đâu ai hay, đó lại là con gái của Tử Thần, một thiên thần sa ngã, một con người có trái tim chứa đầy hận thù, một người...có thể giết hàng trăm nghìn người không một chút do dự, cô là một sát thủ, một Đại Boss của tổ chứ ngầm khét tiếng nhất, một người bị truy nã khắp nơi trên thế giới không đâu không biết tới, một con người không ngần ngại nắm chặt cổ đối phương mà bẻ gãy không chút thương tiếc... Phải, đó chính là cô, là Libra mà ai nhắc tới cũng phải chạy trốn ngay tức khắc.

Nhưng một người khét tiếng như Libra, làm gì cũng hoàn hảo như vậy tại sao lại ở trong tù như vậy? Đó là một câu chuyện dài.



*Chú thích:

- Nhà tù liên bang Alcatraz nằm trên hòn đảo cùng tên ngoài khơi bờ biển San Francisco, California. Đây là nơi giam giữ những tù nhân nguy hiểm nhất nước Mỹ từ năm 1934 đến năm 1963. Nhà tù bị đóng cửa năm 1964 do cư dân địa phương phản đối nước thải từ nhà tù xả xuống biển. Trong lịch sử, 36 tù nhân thực hiện 14 vụ vượt ngục ở Alcatraz nhưng đều thất bại.

- Nhà tù ADX Florence nằm ở Colorado, Mỹ, được mệnh danh là phiên bản của địa ngục. Nó giam giữ những loại tù nhân nguy hiểm của Mỹ nên có hệ thống an ninh vô cùng chặt chẽ. Các phạm nhân phải ngồi trong nhà giam suốt 23 giờ mỗi ngày và gần như không được giao tiếp với bạn tù hoặc quản giáo. Ngoài một giờ phơi nắng, họ cũng không được tiếp cận ánh sáng mặt trời. Nhà tù này đang giam giữ nhiều thành viên của tổ chức khủng bố al-Qaeda và các băng đảng tội phạm có tổ chức ở Mỹ.

- Trong chap trên, có ghi Nhà tù ADX Florence ở hòn đảo Alcatraz là do mình thấy 2 chỗ này kết hợp lại với nhau sẽ tạo thành một công trình kiên cố nhất thế giới, một khi đã vào thì sẽ không có đường ra. Mình làm vậy để tạo chất hành động trong truyện. Mong các bạn ủng hộ mình nhiệt tình để mình thêm động lực viết tiếp.

[12cs] Multiple Personality Disorder-Psychopath-Sociopath...Where stories live. Discover now