1

754 55 9
                                    

Au : Baz
Pairing : Lee JooHeon - Im ChangKyun
Rating : ...

-----------------------------------------

JooHeon - một chàng sinh viên bình thường đang theo học ở trường đại học nghệ thuật Seoul .

JooHeon có một tình yêu mãnh liệt với âm nhạc đặc biệt là rap . Cậu có tham gia một crew nhỏ với các người anh em , bạn bè của mình.

" Tối nay đi làm tí không ? " - Jackson khoác vai JooHeon nói.

" Đi đâu ? " - Cậu cau mày .

" Battle " - Jackson nháy mắt .

" Quất "

Jackson cười lớn vì anh biết là cậu sẽ không bao giờ bỏ lỡ những buổi battle giữa các crew với nhau.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

JooHeon đứng trước gương chỉnh chu lại trang phục mỉm cười rồi khoác balo ra khỏi nhà .

" Nhanh nhanh " - Mark đứng từ xa vẫy tay .

" Đến sớm thế " - JB chạy tới nói.

" Thì cũng phải chuẩn bị chứ " - Mark gãi đầu cười cười .

Cả đám bước vào câu lạc bộ. Ánh đèn vàng mờ ảo . Mọi người ngồi rải rác khắp cả phòng .

JooHeon cười, chào hỏi với một vài người bạn quen . Nói là một vài thì cũng không hẳn . Vì hầu như cậu cũng quen kha khá.

Đặt balo ngả lưng vào chiếc sopha góc phòng . JooHeon lướt mắt nhìn mọi người .

" Đăng kí luôn không , JooHeon ? " - Jackson gọi lớn.

" Thôi. Hôm nay đi xem " - Cậu đáp .

" Anh em lên . Hôm nay JooHeon không tham gia " - MinHyuk nói lớn qua mic.

Cả phòng cười lớn .

" Shut up, MinHyuk " - JooHeon dơ tay .

JooHeon thấy bản thân mình còn nhiều thiếu xót nhất là trong rap nên cậu rất thích đi học hỏi mọi người . Nhưng có vẻ mọi người lại cho rằng cậu là một người có đủ kinh nghiệm .

" Round 1 thôi thì freestyle tí cho vui nhé " - MinHyuk cầm mic tiếp tục vai trò MC .

JooHeon vẫn ngồi trong góc phòng  chăm chú xem mọi người vui vẻ qua một đống bài rap freestyle.

" Xin chào . Em là IM, lần đầu tham gia nên mong mọi người nhẹ tay "

JooHeon nheo mắt cố nhìn rõ mặt cậu nhóc vừa giới thiệu .

Chất giọng đó thực sự thu hút anh, flow cũng rất hay và đặc biệt là cách cậu nhóc sử dụng tiếng anh .

" Yeah " - Cả đám vỗ tay khi đoạn rap của IM kết thúc .

" Round 1 kết thúc . Ngồi nghe nhạc nghỉ ngơi tí xong round 2 nhé " - MinHyuk nói .

[ ShortFic ] [ JooKyun ] I.L.YNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ