2

496 51 16
                                    

Sau buổi tối hôm ở câu lạc bộ , JooHeon thực sự không thể quên được cậu nhóc ChangKyun đó .

Cậu dùng một vài mối quan hệ quen biết của mình để hỏi về ChangKyun hay IM thì hầu như đều nhận lại câu :

" Ai cơ . Tao không biết "

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

" Mẹ ơi , con đi ra đây tí nhé " - JooHeon xỏ giày nói vọng vào bếp.

" Nhớ về sớm nha "

" Dạ "

Hôm nay bỗng nổi hứng muốn sáng tác nên JooHeon quyết định vác balo và tìm một quán cafe thật vắng vẻ.

" The Cat Coffee , xin chào "

JooHeon mỉm cười chào lại anh chàng nhân viên trông có vẻ cơ bắp kia.

" HyungWonie có khách này em " - Anh chàng kia gọi lớn vào phía trong.

" Dạ "

" Xin lỗi . Cậu muốn dùng gì " - Một anh nhân viên với mái tóc hồng chạy ra, nhìn JooHeon cười .

Hẳn đó là anh chàng HyungWonie .

" Americano được rồi ạ " - JooHeon đáp .

" Cậu cứ ra bàn ngồi . Chúng tôi sẽ cho ra ngay " - Anh tóc hồng cười nói.

" Cám ơn "

JooHeon chọn một bàn nhỏ gần cửa sổ . Lướt mắt nhìn không gian quán .

Quán này tuy không to nhưng mà không gian vô cùng thoáng . Chưa kể nó lại có một cái gì đó vô cùng quen thuộc . JooHeon nghĩ mình sẽ chuẩn bị làm khách quen nơi này rồi .

" Nước của quý khách . Một ngày tốt lành " - Anh chàng cơ bắp vừa rồi nói.

" Cám ơn " - JooHeon đỡ lấy cốc nước đáp .

Lôi trong balo ra một cuốn sổ nhỏ , vài ba cây bút. JooHeon bắt tay vào công việc sáng tác .

Cậu nhìn lơ đãng nhìn mọi thứ để lấy cảm hứng và rồi cậu thấy một vài thứ hay ho.

Anh chàng tóc hồng HyungWonie đang ngồi chơi với một em mèo ở ngay nền đất .

" Em có biết ngồi như thế này là bẩn lắm không hả " - Anh chàng nhân viên cơ bắp cau mày nói .

" Bẩn đâu . Em thấy sạch mà WonHo " - HyungWonie đáp .

" Hoá ra anh chàng kia tên là WonHo " - JooHeon gật nhẹ đầu .

" Rồi . Em lúc nào chả thấy sạch " - WonHo ngồi xổm ngang hàng với HyungWon .

JooHeon ngồi quan sát hai người và cậu bỗng nhiên thấy ngại khi anh chàng WonHo kia hôn nhẹ lên môi người đối diện .

" Đang có khách đấy . Anh muốn chết à " - HyungWon đánh mạnh vào tay WonHo .

" Kệ chứ . Ai bảo em đáng yêu quá làm gì " - WonHo đứng dậy xoa đầu cậu rồi đi vào trong .

Bây giờ thì JooHeon đã hiểu sao trong quán chỉ có hai người mà không thấy bất cứ nhân viên nào .

[ ShortFic ] [ JooKyun ] I.L.YNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ