00

412 11 0
                                    

Chaeyoung's POV

"Umma, sino yun?"Tanung ko kay Nayeon, hindi naman sa interesado ako or ano pero that girl caught my eyes and I don't know why.

"Gago ka Nak? Gangwar to naisipan mo pang mag chixhunting!" Sabay palo pa niya sa braso ko, hinawakan ko naman yung braso ko paea maibnan yung sakin. Kawawa talaga mapapangasa ng babaeng to! Masyadong sadista.

Tsaka hindi naman ako nagchichix hunting, sadyang naagaw niya yung pansin ko."I'm not hunting eonnie-" Hindi kao natapos dahil bilig gumalaw si Nayeon eonnie at mukhang prinotektahan ako.

Limingon ako at kita kong nakaharang ang Katana Daito na kakabili lang ni Nayeon eonnie dun sa babaeng- lalake ba to? Basta siya yung umatake sakin kanina.

Shit kakabili lang namin niyan niya e, di pa siya sanay jan.

Siguro kung titinignan niyo si Nayeon eonnie mukha siyang mahina nu? Ang bright bright niya kasi tas di mo aakalain gangster siya and take note leader namin yan.

Pansin ko naman na medyo nahihirapan si Nayeon eonnie, marahil ay dahil yun sa bagi lang sakaniya ang pag gamit ng Katana Daito, glaive kasi gamit niya kaso ngayon di niya nadala suprise din kasi tung gangwar.

At pansin ko naman naman expert yung katapat ni eonnie kasi yung angel niya tas paghawak niya sa Daito niya. Magkaparehas pala sila ng gamit pinagkaiba lang Yang Katana Daito white steel yung kay eonnie at mukhang Yin Katana Daito black steel yung sa katapat niya.

"Yah! Gumalaw ka jan! Ako na bahal dito!"Gaya ng sabi ko kanina leader namin to. Kahit pa bagohan yan sa pag gamit ng Daito, madali lang siya makaadapt.

Aalis na sana ako ng mahagip ng mata ko ang kuminang na sandata at patama ito kay eonnie.

Agad akong kumilos at iniharang ang Ningato ko. Nagulat ako dahil ang babaeng kaninang umagaw ng pansin ko ay siyang kaharap ko ngayon.

Koshirae Wakizashi ang gamit niya, hindi ko alam na may nagbebenta pa pala neto. Sana kung gagalaw siya sa dilim siguradohin niyang hindi makikita ang kinang ng ilaw sa makinang niyang sandata at mata-huh?!

"Fuck! Umalis ka, Kailangan ko siyang taposin."Fuck! Kahit pa ang soft ng boses niya ang lamig puta! Umabot yung lamig sa likod ko.

"Tingin mo iiwan ko na lang ng ganun ganu leader ko?! Gago ka ba!?" Bulyaw ko dito. Kahit pa malamig boses mo di ako matatakot sayo nuh! At lalong hindi ko iiwan leader ko, di purkit maganda ka pagbibigyan kita.

Lalo niyang pinuwersa, mukhang wala akong choice. "Hey, I just want to say sorry." Napataas naman kanan niyang kilay at sa puntong to bumaba ang concentration niya kaya,

Sinuntok ko kasi yung weak spot sa tiyan niya tsaka ko sinunod yung spot sa batok niya para makatulog siya.

"Told 'ya, sorry... Ms. Ganda."

"Ya! Bat natagalan ka?"Tanung sakin ni Nayeon eonnie na nakapamewang.
Tinignan ko lang siya ng masama.

"Aba't nagsusungit ka na ngayon!" Sabi ko na mali ang lumapit sakaniya.
"Kakadalawa ka na umma!"Sigaw ko sakaniya habang hinihimas ulo braso ko.

Puta naman, hidni nga ako nasaktan sa war na tig two pair lang ang naglalaban. Asan ba kasi sila Dahyun at Tzuyu? Aish! Baka nagraramen na naman si Dahyun at pati si Tzuyu dinamay.

"Che! Dapat lang sayo yan! Buhatin mo na yung Ms. Ganda mo! Ako na bahala sa lalakeng to!" Sabay lagay niya ng kamay ng kalaban niya kanina sa balikat niya.

Gang ba talaga kami? Oo gang kami pero white league. Kami yung tipo ng mga gangster nanilalaban yung mga black gang. Oo minsan ng gugulo kami pero hindi totally na choas tulad ng bunubuo ng mga to.

Kami yung after mong makalaban tas pag natalo ka namin tutulungan ka parin. Mayaman kasi si Nayeon eonnie actually may tatlo siyang kumpanya at ang tatlong kumpanya na yun hindi alam kung sino boss nila, naglalaban laban nga yung tatlong kumpanya na yun hindi nila alam na iisa lang boss nila.

Mayaman si eonnie kaya lahat natutulungan niya, Nung 13 ako at 16 naman si Nayeon eonnie nun. Si Dahyun eonnie at Tzuyu nagtratrabaho nun sa café na yun. Bata pa si Nayeon eonnie pero may café na siya, ang sabi niya sakin iniwan daw yun sakaniya ng lola niya at gusto daw niyang matulungan yung mga batang walang magulang at gustong magtrabaho.

Gumamit pa nga sila Dahyun at Tzuyu nun ng fake na certificate in case na may pumunta dun para tignan kong anong mali sa café.

Nakita ako ni Nayeon eonnie na natutulog sa labas ng café niya at umuulan nun.

Binuhat niya ako papasok ng café at nagulat daw sila Dahyun eonnie nun kasi hindi nila alam na boss pala nila si Nayeon eonnie na laging nakatambay sa café at madalas pa nilang pinapaalis.

Nagising na lang ako nun na nasa bahay na ako ni Nayeon eonnie pero ngayon mansyon na. Yung café? Lalong lumaki yun at dumami ang branch, meron na nga sa ibang bansa e.

Swerte ko talaga dun ako natulog sa labas ng café niya kasi kung hindi baka asa kalsada pa ko ngayon. Gangster nga si eonnie pero mabait siya, thankful ako kasi may taong ka gaya niya. Thankful ako kais may Nanay akong tulad niya.

Gaya ng sabi ni eonnie, ginawa ko din yung ginawa niya sa kalaban niya kanina. Magaan naman siya. Maglalakad na sana ako ng maalalank ng dapat ko palang isama yung mga gamit namin pinulot ko lang yung Ningato ko at ibinalik ito sa lalagyanan. Sunod ko naman binuhat yung Koshirae Wakizashi nitong buhat ko at inilagay ito sa katabing lalagyan ng Ningato ko.

Aish! Pari ba naman yung sandata ng lalake yung ako din mag dadala? Nilapit ko na naman yung Daito at pupulutin ko na sana ng, "Pakshyet! Ang bigat!"

Medyo mahaba yung damit ni Miss butipool kaya humiram ako ng tela at piang tali ito sa Daito.

Naglakad na ko habang nakasunid nag ang mabigat na Daito sakin. Dibale na may sasakyan naman is Eonnie.

------------------------------------------------------------

A/n: Gangster kasi unang pumasok sa isip ko nung gusto kong gawan ng story ang Michaeng kaya ito ginawan ko talaga sila😂

G A N G S T E R | MiChaengTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon