02

191 6 2
                                    

Jin💕: Babe, nabalitaan ko yung nangyari.

For a split second I thougt he really care...But no

Jin💕: Aish! Bigyan mo naman ng kahihiyan si Nayeon eonnie mo!  Siya nagbihis sayo pero gulo lagi dala mo!

Seen.

If only he knew the whole story, he won't be like this. I'm hurt because he didn't even bother to ask if I'm okay or what, he just starts to scold me again without knowing what really happen.

I'm shouldn't be hurt right now because it's my choice... It's my choice to not to tell him that I'm a part of a gang. It's my choice.

Chae❤️:
Babe, I'm sorry. I just fucked up and I promise that this is the last time I'll messed up and besides I'm okay, we're okay.

Jin💕: You better be.

Bakit pa ba ako umaasa? Sa relasyon to ako lang naman lagi ang mali at isa pa tingin niya sakin pangpahirap. Walang kwenta. Nagkakapagtaka nga dahil hangang ngayon matatawag parin kaming magkarelasyon.

Chaeyoung's POV

"Malungkot ka naman." Sabi ni Nayeon at inangkla ang kamay sa balikat ko. "He scold me again." Tinapik tapik niya ang balikat ko.

"Sabihin sakaniya mo na kaya sakaniya? I don't mind if my ibang-" I cut her off.

"No! Hindi ko sasabihin sakaniya ikasal man kami hindi ko sasabihin. Ikakapahamak mo yun," Yung ang bagay na hinding hindi ko gagawin. Ikakapahamak yun ni eonnie, ngayon palang na may isang group na target na kami tas sasabihin ko pa kaya kay Jin? Hindi pwede. Hindi naming isasapubliko ang identity namin at mas lalo na ang league namin.

"We can't do that eonnie, Mapapahamak tayo."

"Pero kung malalaman niya hidni na siya magagalit sayo, isa pa Chaeng siya lang naman ang makakaalam."Pinaglaban pa niya and of course I refused.

Oo mahal ko si Jin pero ibang usapan ko kaligtasan ni Nayeon eonnie na ang pinaguusapan.

~

"DaTzu, bat yang mga yan?!" Tanung ni Nayeon eonnie kila Dahyun at Tzu na may dalang dalawang babae tulog.

"Grabe naman to! Parang kagabi di kayo nagdala ng mga babae ah!"Pabirong sagot ni Dahyun eonnie.

"Yung seryoso kasi Dahyun, yung mga dala namin nakalaban namin yun. Yang inyo malay ba namin kung pinainom mk yang mga yan ng pampatulog tas dinamay mo pa si Tzu-"

"Grabe ka sakin eonnie! Ganun na ba ako ka manyak at nagiisip ka ng ganyan?" At napairap pa sign ng di siya makapaniwala na ganun ang tingin ni Nayeon eonmie sakaniya. Tumingin siya ka Tzuyu and patuloy lang sa pag tango.

"See? Manyak ka kasi!" Dagdag ko pa.

-------------------------------------------------------------

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 07, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

G A N G S T E R | MiChaengTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon