01

112 8 0
                                    

A/n: I love her Serious mood face😍

Mina's POV

Nagising ako at agad kong naramdaman ang sakit ng sikmura ko. Aish! That girl! sinuntok sikmura ko. Nilibot ko lang ang tingin ko sa paligid ko, wait hindi ko to kwarto!
Tinignan ko ang sarili ko at iba na ang suot kong damit. Si Jungyeon!

"Oh gising ka na pala." Bati ng pamilyar na boses, nilingon ko iyon at agad kong nakita ang kasama ng main target namin kahapon, Si Son Chaeyoung target no.8

Akma na sana akong tumayo upang mapatay ko na rin siya at mabawasan ang misyon namin ng maramdaman kong naka tali ang paa ko sa kama.

Agad kong inalis ang kumot at nakita kong nakahandcuff yung paa ko.

"I'm not stupid, you know." Saad nito matapos niyang ilapag ang tray ng pagkain at inilapat ang mukha sakin.

Nailang ako dahil nakatimgin siya ng diretso sa mata ko. Napatingin ako sa mata niya,her eyes are beautiful. Napatingin ako sa ilong niya, sharp nose.. Sunod sa labi niya, may nunal siya. Yung labi niya parang malambot, bakit ko ba inaappreciate ang mukha ng papatayin ko? Ano bang nangyayari sakin?

Napabalik ako sa sense ko ng makita kong inilayo niya ang mukha niya sakin. "Kumain ka na." Saad niya at tumalikod sakin. 

Waffles, pancakes, egg and bacons at americano. Mukhang masarap pero ayukong kainin. Kalaban namin sila at aware naman siguro sila na balak namin silang patayin kahapon kaya bakit nila kami papakainin? May lason yan.

Tumigil siya sa paglalakad. "Walang lason yan." Saad niya at hindi man lang ako nilingon. "Kung papatayin namin kayo dapat kanina pang tulog kayo, kaya kainin mo yan kung ayaw mong hindi kita pakainin. Huwag matigas ulo mo, gayahin mo yung kasama mo." At nagpatuloy sa paglalakad.

What do I expect? Si Jungyeon hindi kakain to? Kataposan na ng mundo kung hindi niya kakainin ang pagkaing hinanda para kaniya.

Ng marinig ko ang pagsara ng pinto napatingin ako sa pagkain, saktong narinig ko ang pagtunog ng gutom kong tiyan. May sense naman siguro yung sinabi niya diba? Kung gusto niya kong patayin edi dapat nung tulog pa ko.

Inabot ko yung waffle at tama di ako nagsisisi sa desisyon ko, masarap.

Chaeyoung's POV

Papunta ako ngayon sa kwarto ni Nayeon eonnie. Nandun kasi yung isa pang nakalaban namin kahapon, si Boycut.

Napagalaman naming babae din pala siya nung binibihisan siya ni Nayeon eonnie, May suso siya at may ari din ng babae tulad namin.

Hindi masyadong nakasara yung pinto kaya bago ako pumasok ay sumilip muna ako.

Omo!

Si Nayeon eonnie nakalapat yung labi kay Boycut!

Napatalikod ako at sumandal sa pader,It's my first time to see scenes like that. Namula yung pisngi ko kaya tinakpan ko yung gamit yung kamay ko.

Putang ina eonnie landi mo!

~

Asa hapag kainan kami ngayon at di ko maiwasan kiligin dahil sa nakita ko. "Chae, alam mo bang pulang pula ka na ngayon."tanung nk Dahyun eonnie kaya napayukom ako.

Pasimple naman akong tumingin kay Nayeon eonnie na naka kunot noong nakatingin sakin.  "Baka kasi may ms. Ganda siya hahahha patangkad ka muna!" Asar sakin ni Tzuyu kaya napatingin ako sakaniya at binato siya ng kutsara.

"Di naman to mabiro!" Sabi ni Tzuyu. Tinignan ko siya ng masama. "Tingin mo biro yun?! Alam mong pandak ako!"

Nakita ko namang nagtawanan sila ni Dahyun eonnie. "Daebak~ I can't believe this. Jinja!" Pano ba naman kasi si Dahyun tatawa? Eh inch lang ata lamang niyang sa height ko!

"Huwag niyo ako idamay sa kalandian ni Na- ahsxkjshagfs" hindi nako natapos ng biglang takpan ni Nayeon eonnie ang bibig ko at dahil sa kungsaan malayo sa dalawang alien na yun.

-------------------------------------------------------------

G A N G S T E R | MiChaengTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon