"Give it to you my " napa kanta na rin ako at napa indak sa kanta ng momoland which is ang bboom bboom. Good thing ay pareho kaming apat na magkaibigan na mahilig sa kpop, kdrama at wattpad . Kay way kj ug way labad!Naglalakad lang kami pauwi kay wa miy car pero maayo nuon kay taas mig time mag cheka or manglibak . If wala miy topic tulad ngayon nakikinig lang kami ng mga kpop songs .
Araw araw ganito na ang routine namin pag uwi.Murag gisapian si Shaye ning sayaw . As always . At dahil don napatawa kaming tatlo. Kay feel kaayo sa tibaghak ang sayaw naabot siya sa tunga . Badlungon unta nako siya pero ulahi na . May bumusina na sa kanyang likod.
"Ginoo ko!" Sigaw ni Shaye . She really looked horified . Eh sino namang hindi? Isang kembot nalang at six feet below the ground na siya .
Due to too much shock . Wala na kahilok si Shaye kaya kinuha ito ni Chel sa gitna at pinapakalma .
Tiningnan ko ang itim na magarang kotse na muntikan ng makabangga kay Shaye . Wa man lang jud ning naog ang driber para tan.awon kung naunsa si Shaye?
Kaya lumapit ako sa driver's seat at kinatok ang bintana . Alam kong kasalanan ni Shaye pero kailangan pa rin ng driber na mag sorry .
Looking at Shaye . She looked like she can't utter a single word . Kaya ako nalang ang mag sosorry .
Handa na sana ang sorry ko nang bumaba ang bintana at tumambad ang kasuklam suklam at luod kaayong nawung ni Dumo . If only ganun nalang sana ka pangit ang mukha niya . Kahit na hapon he's still fresh as morning . Tapos mas lalo siyang gwumapo dahil sa suot niyang shades ! Fuck those!
Habang kami ? Haggard pas haggard . Justice where are you?
Napa atras ako ng kunti mula sa kanyang bintana . His sinful scent is invading my nostrils ! Pisti humot kaayo ang litse! Its curropting my system ! Ipinilig ko nalang ang aking ulo .Napalunok ako at tumikhim .
"Wala kabang sasabihin?" Maangas kong tanong sa kanya . While matching taas ug isa ka kilay . As usual.
Ibinaba niya ang sout na shades . And fuck! Those ocean blue eyes again! Inalis ko agad ang tingin ko don.
"Tell your friend . Next time wag syang tatanga tanga at paharang harang sa daan . Muntikan na ring mabahiran ng dugo ang kotse ko! And its fucking gross! And I don't want to stain my fucking car with fucking blood ! But I don't mind staining the fucking back seat of my car if its your fucking blood that comes out from your fucking vagina." nangidhat sako ang Dumo unya sinara niya ng mabilisan ang bintana . Napanganga ako at kinuyom ang mga kamay dahil sa galit . Kaning dumoha ni!
Lakas loob kong pinaghahampas ang bintana niya gamit ang kamay ko . Wa koy labot magasgas ni iyang kotseng mahal!
"Wa jud kay bout no? Ikaw na gani ang hapit maka bangga . Ing ana pa imong eengun? BASTOS!MANYAK!UWAGON! GO TO HELL YOU JERK!" Tapos akoang giluwaan iyang bintana.
Naay ning hikap sa akong likod maona naka undang kog dukduk sa iyang bintana . Pag tan.aw nako si Shaye d.i . Although namumutla siya ngumite pa rin siya .
"It's okay Cay kasalanan ko naman ehh ." Nakagat nito ang ibabang labi at nagbaba ng tingin . Sinamaan ko nang tingin ang driber . Heavily tinted iyang bintana . Bala nag di nako makita iyang nawung atleast makita niya kung gi unsa nako siya pag tan.aw ..
Naay sports car na color blue ang ning hunong sa unahan sa kotse ni Dumo . Napaismid si Chel pagkakita sa kotse . Well I think kaila nako kung kinsa .
Bumaba si Paul sa kanyang kotse at lumapit sa amin .
Tiningnan niya kami lahat exept kay Chel na naa sa akong kilid habang nakahalukipkip .
"What happened here?" Tanong niya samin while nakangise . God! That playful smile! Sarap burahin!
"Whatever happened here,its none of your business." Cold na sumbat ni Chel kay Paul . Ngiteng ngite si Paul na nakatingin kay Chel .
"Owwppsss ! Period mo?" Napasinghap kami unya kapatyunon na kaau si Chel ni Paul . Halata kaayo sa iyang mata na nanlilisik . Before something bloody will happen ge pug ngan na siya ni Berting.
Nakangiteng tinalikuran niya kami at hinarap ang kotse ni Dumo .
"Hey bud . Naghihintay na ang
Chikabebs sa bar ." Sinandya niyang lakasan ang pagbanggit sa Chikabebs para sapat na marinig ni Chel . Gipaselos napud sa uwagon! Pero kumirot din ang puso ko na di ko inaasahan . What the ! Erase ! Erase!"Hurry up okay ." At matapos kausapin ang Dumo humarap siya sa amin .
"Well maluwag ang kotse ko at saktong sakto kayong lahat . Care to hop--"
"Kan.a na imong kotse! Litse!" Chel cut him off . Kingkong mode to the highest level na pud si Chel .
Nagkibit balikat nalang si Paul .
At pumasok na sa kanyang kotse . Abi namug mularga na ang uwagon ginaug niya ang bintana ug ning tan.aw kay Chel with a teasing face ."You know kung ano lang ang kakainin ko Chelebabe ." Tumingin ito sa dibdib ni Chel ug nangidhat kay Chel . Seriously? Napanganga lang si Chel at namumula na sa galit .
"PUTANGINAYAWAKAPAUL!!!!" sigaw niya sabay tapon ng bato . Naka larga na si Paul mao na wa na igo . Nag honk ang Dumo unya nakuratan ko . Bago niya gepalarga iyang kotse wa naka takas nako ang iyang pagkatawa . A very deep and husky chuckle !
Iniwan kami ng mga uwagon na nagpupuyos sa galit . Wait clarification kami lang pala ni Chel . Kasi si Berting pinipigilan niya ang kanyang tawa . Wala namang nakaka tawa diba? At si Shaye na maputla parin wa pa ka move on sa nahitabo ganiha .