Chapter 2

17 0 0
                                    

-Kinabukasan-

Someone's POV

Looking her from afar, makes me fall for her even more. I may be stalker to you, pake ko?

Sarili ko toh.

Basta masaya na ako dito. Aalis na ako sa tinataguan ko! Pa simula na ang klase. Bye!!!!!

Ella's POV

Another Day of School! Excited na ako! Makikita ko na si Jake na naman!

-School-

"Ellaaaaaaaaaaaaa!!!!"

Pagtingin ko si Elsa pala yun. Ang ingay-ingay niya kaya LAHAT ng tao ay nakatingin saamin.

" Ano ba yan Elsa! Ang ingay ingay mo. Lahat tuloy nakatingin sa atin." Panenermon ko. Eh kasi, lahat ng tao nakatingin sa amin. Nakakahiys!-- este Nakakahiya! Bwahahahahaha!!!!

"Eh kasi namimiss na kita!" Kakakita lang namin kahapon ah...

"Miss na rin kita!!!!!! Tara pasok na tayo sa room baka malate pa tayo."

"Asus! Gusto mo lang makita si Jake." Panunukso niya. Bwahahahahaha tama rin siya. Hahaha.

Pagpasok namin ay nandoon na nga siya. Ganun pa rin gwapo talaga siya. Magsisimula na kami ng Science so focus muna ako

Teacher:"Ok class, find a partner."

Sinabihan ko agad si Elsa at umo-o naman siya.

Ginawa na namin ang activity para hindi maubusan ng oras. Natapos na kami at napansin kong tinititigan na ako ni Jake. Tumalikod naman siya nang tiningnan ko siya.

Bakit kaya ako tinititigan nito? Hmp, baka feeling ko lang yun. Hahaha.

Uwian na at nag-aantay na ako ng jeep. Hindi ko kasama si Elsa kasi sinundo siya ng Papa niya. Pumara na ako ng jeep nang napansin kong pumara rin si Jake at nagkatabi kami sa jeep.

Feeling ko namumula na ko. Hihihi.


Someone's POV

Dude,ba't siya andito? Paano na to?

______________________________________

Sino kaya yung someone?

Malalaman niyo sa chapter 3.

Bukas na yun ha.

#Abangan

Secret FeelingsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon