4.

304 33 6
                                    

Các thành viên đều hết sức ngạc nhiên trước một Kim Taehyung cực kỳ nghiêm túc trước mặt. Sau khi nghe thằng bé bảo có việc quan trọng cần thông báo, tất cả đã tụ hội đông đủ.

" Mọi người...em đã có bạn gái."

SeokJin đang uống cốc nước bỗng ho sặc sụa. Còn những người khác thì kinh ngạc, mắt đổ dồn vào Taehyung.

" Người đó..là ai?"

NamJoon hỏi, vẫn giữ được nét bình tĩnh trên gương mặt của mình.

"Cô ấy là người bạn cũ thời trung học của em..."

Taehyung chậm rãi trả lời.

" Em nghiêm túc chứ?"

" Vâng."

...

Sau đó là sự im lặng của tất cả mọi người.

" Em sẽ cẩn thận để không bị phát hiện."

'...'

Cả đám thở dài. Dù sao thì bọn họ cũng chỉ là những con người bình thường, không thể bị cấm cản tình cảm cá nhân. Tuy nhiên thời điểm hiện tại khá nhạy cảm. Sẽ ra sao nếu cả thế giới biết được thành viên của nhóm nhạc toàn cầu BTS có bạn gái? Họ sẽ vẫn tiếp tục yêu quý, ủng hộ hay quay lưng với những người mà mình từng yêu mến? Sự khó xử hiện rõ trên từng gương mặt các thành viên, họ không biết nên làm gì cho đúng. Nếu cấm cản thì chẳng phải quá tàn nhẫn với Taehyung hay sao?

" Tae à, dưới danh nghĩa một người bạn, tao ủng hộ mày. Nhưng nếu là một thành viên BTS thì..."

Jimin ngập ngừng nhìn người bạn của mình. Những người còn lại chỉ thở dài nhìn nhau.

" Việc anh có bạn gái tôi không có ý kiến. Tuy nhiên nếu để người khác biết, làm ảnh hưởng đến mọi người, đến tôi thì tôi sẽ không tha thứ."

Người bình thản nhất cuối cùng cũng lên tiếng. JungKook người khuôn mặt thản nhiên lên nhìn thẳng vào đôi mắt đã tối sầm dần đi. Nơi sâu thẳm trái tim anh, những cơn đau âm ỉ như bị chính ánh mắt của cậu mà bùng phát mãnh liệt. Anh nghĩ rằng nếu chọn một lối đi cho riêng mình, tìm kiếm những mối quan hệ mới sẽ giúp bản thân có thể quên dần đi những cảm xúc dành cho cậu. Nhưng không phải muốn quên là quên được. Ngay lúc ấy và cho đến tận sau này, ánh mắt lạnh lẽo của người đối diện vẫn ám ảnh lấy lý trí, ăn mòn đi tâm hồn của anh. Taehyung cười nhạt một cái, bảo rằng mình sẽ cẩn trọng, nếu chẳng may bị phát hiện thì bản thân sẽ tự mình chịu hết mọi trách nhiệm.
Khi mọi người đã đứng lên và rời đi gần hết, Taehyung cũng lặng lẽ về phòng. Mọi chuyện tồi tệ hơn trong suy nghĩ của anh. Anh không biết phải nên làm gì cho phải. Nhưng đã phóng lao thì phải theo lao, anh cho rằng một thời gian nữa chuyện gì cũng tốt đẹp lên thôi.
Bàn tay rắn chắc nắm lấy khủy tay Taehyung và kéo anh xoay lưng vào cánh cửa, nhanh đến mức anh không kịp phản ứng. Trong bóng tối lúc về khuya, chỉ có ánh đèn nhỏ phát ra từ ngoài bếp, nơi người anh cả đang thu dọn đống bừa bãi của cả lũ, gương mặt thân thuộc của cậu hiện ra thật chân thực. Có lẽ tại trời tối quá, nhìn không rõ, Taehyung lại nhìn ra những nét buồn bã trên khuôn mặt người em nhỏ. Ánh mắt cậu sâu thẳm dưới hàng mi đen láy. Hơi thở JungKook nặng nề đến khó coi. Cho đến khi bàn tay cậu đưa lên, sắp chạm vào đôi gò má xinh đẹp kia thì đã bị gạt ra. Taehyung nghiêng đầu tránh né, cụp mắt xuống, cố đè nén những cảm xúc không đáng có nơi lồng ngực mình.

" Cô gái ấy thật sự quan trọng hơn cả nhóm sao?"

Quan trọng hơn cả em sao Taehyung?

Giọng nói cậu nhỏ và đều đều nhưng Taehyung nghe rõ từng từ một. Anh ngước lên nhìn vào đôi mắt long lanh của cậu. Ánh đèn khuya chiếu vào ánh mắt sáng rực của cậu, làm nó lóng lánh lên hệt như cậu đang khóc. Mọi ngôn từ trong cổ họng đều nghẹn ứ, chỉ thấy được sự đau đớn nơi lồng ngực. Như không thể chịu đựng thêm nữa, anh dùng hết sức lực mà đẩy người trước mặt ra trước khi khoảng cách cả hai bị JungKook thu hẹp lại.
Taehyung vội vã chạy vào phòng và khóa cửa lại. Anh khụy người xuống, cố quên đi những hình ảnh vừa rồi. Anh không muốn phải rung động thêm nữa, không muốn bị thứ tình cảm sai trái ấy dẫn dắt bản thân mình. Vì người kia suy cho cùng chỉ nghĩ đến bản thân hắn. JungKook quá nhỏ nhen và ích kỷ.
...

Những giọt nước lạnh buốt không vơi được những sự đè nén trong lòng. Khoảnh khắc anh nhìn thẳng vào cậu, tươi cười bảo rằng đã có người yêu, bên trong trái tim cậu như bị dằn xé. Cậu nhận thấy thế giới này không còn đẹp đẽ như trước nữa, cảm nhận sự mất mát to lớn trong tâm hồn. Mọi thứ giờ đây, cho dù là tiền tài, danh tiếng cũng không còn thu hút cậu bằng một cái nhìn hay một nụ cười của anh. JungKook tưởng tượng đến một ngày nào đó, người anh nắm lấy đôi tay, trao cho anh những cái hôn đằm thắm, không phải là mình. Cậu chỉ muốn giết chết người kia. Những suy nghĩ độc ác, tội lỗi kéo cậu vào sự sợ hãi đến tột cùng. Taehyung mãi mãi không thể hiểu đâu.

Lâu quá mới quay lại fic này, xin lỗi các tình yêu = ((

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 05, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Silhouette _Ngược Sáng] [KookV][Shortfic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ