Chap 2: Nhà

2 0 0
                                    

Đường Thiên và Đường Băng sau mấy tiếng ngủ trên máy bay cũng đứng ở Chek Lap Kok Airport. 

Hai người vừa bước xuống đã nghe được tiếng hét chói tai.

" A...a...a...Hai người vừa đi ra quá đẹp đi, dù kính che hết nửa mặt nhưng tôi vẫn cảm thấy khí chất khác người"

" Nhìn kìa hai người kia thật sự đẹp hơn minh tinh nữa, thật muốn bắt cóc đi..."

" Muốn người kia chết vì mình quá"

"......."

Đường Thiên "..."

Đường Băng "..."

sao tôi cảm thấy mấy suy nghĩ kia càng ngày càng kinh khủng nhỉ...

Quả thật nhìn hai người cực kì bắt mắt. Mái tóc Đường Thiên thì vàng chóe, mặc cả cây đen tôn lên dáng người thẳng tắp 1m85. Đường Băng thì ngược lại, mái tóc nâu sẫm xoăn nhẹ, mặc áo phông trắng quần jean trắng, giày thể thao cũng cao 1m72. Hai người ngũ quan tinh xảo, khí chất bức người, tỏa ra vẻ kiêu ngạo lại quí tộc, lạnh lùng.

Đường Băng kiễng chân nhìn xung quanh 

" Ơ, không ai ra đón à ? " thật sự mới đi có 2 năm mà mọi người đã quên luôn rồi sao, chắc hồi xưa làm loạn quá mà...

Đường Thiên mắt lướt qua đám người, chợt dừng lại ở chàng trai cao cao, tóc đen, ôn nhuận như ngọc, dáng vẻ bình tĩnh không xa, cất giọng

" Đường Thần, anh ở đây"

Đường Băng nghe thế thì mắt sáng lên, dáo dác đưa mắt 

" Tiểu Thần, tiểu Thần, chị Đường Băng của em về rồi này..."

Đường Thần nghe tiếng gọi mình, bước chân qua chỗ đấy, mở miệng

"Anh hai, chị hai, hai người đi có mệt không ? Ra xe luôn đi. ba mẹ chờ mãi đấy"

Ba người bước ra. Hàn Băng nhìn chiếc xe trước mắt, cạn lời

" Tiểu Thần, em cũng quá quá quá chơi trội rồi đi..."

Nhìn chị gái mắt chữ A miệng chữ O, Đường Thần ấm ức mở miệng

"Em tất nhiên không phải loại ăn không ngồi rồi rồi, từ lúc anh chị đi việc công ty một mình em làm có được không, vứt em ở lại như thế mà được à..."

Đường Băng đánh giá

" Lamborghini màu bạc đen, phiên bản giới hạn "

Ánh mắt cô lóe lên vẻ hứng thú

" Hai người ngồi ra sau đi, thắt dây an toàn cho chắc vào"

Chặng đường từ sân bay về nhà vốn là thời gian hoài niệm của Đường Thiên và Đường Thần bỗng trở nên con đường tới địa ngục.




You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 21, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Màn sương mù ở HongkongWhere stories live. Discover now