[Tên các chương]
Mỗi chương của câu chuyện đều được đặt theo các vệ tinh có thật.
Voyager (hay Voyager 1 và Voyager 2) là hai con tàu không người lái được phóng vào vũ trụ năm 1977 với nhiệm vụ chính là khám phá các hành tinh như sao Mộc, sao Thiên Vương và sao Hải Vương và mang câu chuyện về nhân loại đi khắp vũ trụ. Voyager nói chung đã đóng góp rất nhiều cho ngành thiên văn học.
Apollo (hay Apollo 11) là tàu vũ trụ thực hiện chuyến bay có người lái thứ 5 của chương trình Apollo và là chuyến bay đầu tiên đưa con người lên Mặt Trăng, phóng vào vũ trụ ngày 16/7/1969. Chương trình Apollo (Project Apollo), đưa ra và thực hiện bởi Hoa Kỳ trong thập niên 1960, chính thức là từ 1961 đến 1975, có nhiệm vụ đưa con người lên Mặt Trăng và đưa các phi hành gia trở về Trái Đất một cách an toàn, trước năm 1970.
Pathfinder (hay Mars Pathfinder) là tàu thám hiểm không người lái với nhiệm vụ nghiên cứu khí quyển, khí hậu, địa hình và phân tích thành phần đất đá sao Hỏa. Trước Mars Pathfinder, 2/3 số dự án thám hiểm Sao Hỏa đã gặp thất bại.
[Quân hàm]
Hệ thống cấp bậc trong quân đội của mỗi quốc gia sẽ có điểm khác nhau. Thậm chí cùng một từ tiếng Anh nhưng kết quả tra ra lại khác nhau. Các từ chỉ quân hàm xuất hiện trong fic gồm: Commander Park (Jihyo), Major Kang (Seulgi), Lieutenant Myoui (Mina), Captain Im (Nayeon). Gần như không tìm được hệ thống cấp bậc nào có đủ các dữ kiện này, thậm chí tìm được cũng thấy bất hợp lí ví dụ như Nayeon trên cả cấp của Jihyo. Nên đành làm bừa ra kết quả:
1. Commander: Chỉ huy (đoán chừng trong truyện là Đại tá hoặc Trung tá)
2. Major: Thiếu tá
3. Lieutenant: Thiếu úy (hoặc Trung úy, tùy thuộc junior hay senior)
4. Captain: Cơ trưởngCó thể hiểu chung chung là: Jihyo > Mina >= Nayeon