------------Vào truyện
Một buổi sáng đẹp trời, hôm nay chính là ngày nghỉ hè đầu tiên của chúng tôi và hôm nay Miku là tôi sẽ dọn dẹp lại căn nhà của mình của ngày nghỉ hè đầu tiên.Miku: Mikuo! Anh dậy ngay không được ngủ nữa! - Miku với cái chổi trong tay chống dưới đất mặt hầm hầm kêu Mikuo dậy.
Mikuo: Gì vậy!? Anh nhớ hôm nay đâu có đi học đâu!
Miku: 5 phút em cho anh để chuẩn bị không thì em sẽ....( hăm dọa)
Mikuo: Rồi, rồi mệt em quá dậy liền! ( đứng dậy chạy ngay vào nhà vệ sinh )
Miku: Em nấu đồ ăn để trên bàn sẵn rồi đó ăn đắnh răng song ra ăn nha.------------1 nơi khác
Gumi đang cầm 1 hộp bánh kem do gumi tự làm, theo tôi biết gumi rất khéo tay về phần nấu nướng của mình và gumi đang trên đường tới nhà miku để đưa hộp bánh mà gumi tự làm...bỗng..Gumi: ủa đó không phải là Len sao cậu ấy mua gì vậy... - Nè, Len ( chạy lại )
Gumi: Xin chào! Len cậu mua gì thế
Len: A! Là cam Rin thèm ăn nên tớ phải đi mua. Còn cậu?
Gumi: À! Mình thì đag đem hộp bánh do mình mới làm đem qua cho miku và anh mikuo ăn thử.
Len: Vậy à! Chắc cậu làm ngon lắm nhỉ?
Gumi: À bình thường thôi!
Len: Mình cùng đường với đường của miku tụi mình đi chung 1 đoạn ha.
Gumi: ùm! ( bước đi ) - À mà cho mình tò mò xíu nha.
Len: Có chuyện gì sao?
Gumi: Miku lúc mình mới quen cậu ấy, cậu ấy có kể mình nghe là lúc nhỏ miku từng thích thầm 1 cậu nhóc nào đó nhưng do cậu nhóc đó chuyển đi thì không còn gặp mặt nữa, thế cậu nhóc đó là cậu à?
Len:....
Gumi: À nếu không phải thì thôi.Sau đó cả hai im lặng cho đến khi tạm biệt nhau, Gumi đến nhà miku đưa hộp bánh sau đó cũng về, còn Len thì cứ nghĩ mãi chuyện của Gumi kể, và không biết chuyện gumi kể có liên quan gì đến chuyện sau này không?.
---------Hết--------
Chờ tập 7 nha sẽ nhanh có.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Tuổi Học Trò
RomanceTruyện này tui sẽ bật mí một tí là trong đây gumi cung cự giải là giống cung mìnhlun ấy nhe do là mình rất chú tâm về cung hoàng đạo nên gumi sẽ cos 1 chút giống mih́. Nhưng không phải gumi giống mình nên mình chỉ nói v...