-----------Vào truyện.~
'Rin,len' 2 cậu đã trở lại rồi sao? Khi thấy 2 người họ tôi thấy vừa vui vừa ngạc nhiên, như muốn ôm 2 người họ vào lòng vậy đó.
Khi 2 người họ giới thiệu về mình xong rồi thì cô chỉ chổ ngồi. Cô nói.
- Len em xuống ngồi cùng với hatsune đi. Còn rin em cùng megpoid.
2 người họ bước xuống chổ ngồi Len nhìn tôi và nói:
-Xin chào lâu rồi không gặp...Miku. (cười)Tôi không nói gì mà cứ thẫn thờ nhìn cậu ấy.
Len: Lát nữa sẽ nói tiếp.Cứ thế thời gian cứ trôi đi tới giờ nghĩ trưa.
(Reng,reng,reng,...)-chuông báo hiệu giờ nghĩ trưa.Gumi: Miku tụi mình đi chơi đi! Ủa là 2 cậu sao! Xin chào!.
Gumi, Megpoid Gumi là bạn thân của tôi, tôi đã quen 2 năm nhờ cậu ấy mà tôi đã quên đi một chút về Len,Rin. Và bây giờ tôi đã gặp lại 2 cậu ấy
Len,Rin: Xin chào!
Miku: Xin giới thiệu đây là Gumi là bạn thân của mình. - À mà Len,rin 2 cậu có khỏe không, lâu rồi mình không gặp 2 cậu, mình nhớ 2 cậu lắm.
Rin: Em cũng vậy, em cũng nhớ chị lắm.
Miku: Ủa Rin em nhỏ hơn chị mà sao em lại học ở đây!?.
Rin: Hì! Em cũng ko biết nữa.
Len: Miku cậu khỏe không, từ khi chuyễn đi tới giờ tớ vẫn nhớ tới cậu...Chúng tôi đang nói chuyện say đắm thì anh Mikuo tới.
Mikuo: Miku ơi! Ô là 2 đứa sao lâu rồi không gặp (ôm thân thiết) - À anh cũng có người bạn mới nhưng do bận quae nên không qua đây được đợi lần sau chắc sẽ đc đấy!
(Reng,reng,reng,...)-hết giờ.Mikuo: Hết giờ rồi sao anh về lớp đây, hẹn gặp lại.(chạy về)
Miku: Gumi, Len, Rin chiều nay tụi mình đi chơi nha. Hẹn gặp ở trường.
Gumi,len,rin: (gật đầu)--------------------------
Hết
Chờ chap 3 nhé ♡♡
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Tuổi Học Trò
RomanceTruyện này tui sẽ bật mí một tí là trong đây gumi cung cự giải là giống cung mìnhlun ấy nhe do là mình rất chú tâm về cung hoàng đạo nên gumi sẽ cos 1 chút giống mih́. Nhưng không phải gumi giống mình nên mình chỉ nói v...