Chap 8: Đi Mua Đồ Bơi

3 0 0
                                    

---------Vào truyện

Buổi chiều, 2 giờ 30 phút tôi đang dọn dẹp nhà cửa còn anh Mikuo thì đang nằm ngủ khò khò kia kìa đúng là đồ mê ngủ lúc nào cũng chỉ biết ăn rồi ngủ bó tay...thì tôi đang dọn bỗng tôi nhận được 1 cuộc gọi từ Gumi, tôi nhấc máy:

Miku: Alo Gumi hở, có chuyện gì không?

Gumi: Miku à! Bạn biết ngày mai tụi mình đi đâu không?

Miku: A, là đi bơi... Rồi thì sao nào?

Gumi: Bạn có muốn đi mua đồ bơi cùng mình không?

Miku: Hở! Đi mua đồ bơi sao!...

Gumi: Phải! Có gì cũng phải tạo ấn tượng đẹp cho đám con trai chứ!

Miku: Vậy Cũng được nhưng mà... tớ rũ thêm Rin được không hả?

Gumi: Ok được mà... Nhưng phải đợi tớ qua nhà cậu đưa cậu đi rồi qua nhà rin nha nhớ nói cho em ấy biết.

Miku: Ừm!

Thật ra thì tôi cũng không có muốn mua đâu nhưng tôi vẫn muốn tạo ấn tượng đẹp cho Len phải rồi việc tôi thích cậu ấy tôi chỉ nói cho Rin biết thôi mà cũng không phải là nói nữa là Rin em ấy đã biết từ lâu rồi thôi kể ra em ấy cũng tinh anh lắm chứ còn Gumi thì tôi vẫn chưa nói cho cậu ấy biết, chắc phải lựa lúc nào đó nói cho cậu ấy biết quá, nếu không nói cho cậu ấy biết thì phiền lắm.
Không suy nghĩ nhìu nữa tôi gọi ngay cho Rin và nói cho em áy biết.

Khi nói xong tôi nhanh chóng làm cho xong việc nhà rồi sau đó lên lầu thay đồ.
Khi vừa thầy đồ xong thid tiếng chuông cửa đã reo lên. Tôi chạy ra mở cửa.

Miku: Cậu tới rồi à!

Gumi: Ờm! Nè nhanh lên tớ đi taxi tới đây cậu lên luôn đi tới nhà của Rin.

Miku: Đợi 1 chút tớ nói vs anh Mikuo cái đã.

Gumi: Ừ!

Tôi đi tới cái chổ mà anh Mikuo đang ngủ khò khò lay anh dậy.

Miku: anh Mikuo, Mikuo! Dậy đi...

Mikuo: Hử? Có chuyện gì vậy anh đang ngủ mà!!

Miku: Em đi ra ngoài 1 chút anh ở nhà coi chừng nhà nha.

Mikuo: Ừ! Đi đi.

Sau đó tôi bước ra ngoài cùng Gumi và bước lên chiếc taxi, tôi thấy hơi ngạc nhiên vì nhà của Gumi rất giàu tại sao lại đi chiếc xe taxi làn gì cho tốn tiền chứ, tôi quay đầu lại chổ Gumi ngồi và hỏi:

Miku: Nè Rin! Hôm nay sao cậu khôg đi xe của cậu mà đi taxi làm gì chứ?

Gumi: Hả...Ờ...Tại Vì Mình thích đi taxi bởi vì nó yên tĩnh hơn là đi xe, nếu đi xe nhà mìh mấy cô vệ sĩ sẽ hỏi tùm lum lắm.

Nghe Gumi nói vậy tôi thấy tôi thật nhàm tự nhiên hỏi câu ko lin quan gì hết.

---------Nhà Của Rin

Rin: Anh Len! 1 lát nữa em ra ngoài 1 chút được khôg ạ?

Len: Đi 1 mình sao?

Rin: À! Khôg em đi cùng chị Miku với chị Gumi

Len: Vậy thì được em đi vs 2 ng họ là anh yên tâm.

Rin: Mà nè anh ơi..

Len: chuyênn gì?

Len đang mải mê đọc cuốn sách mà Len rất thích. Đột nhiên nghe Rin hỏi câu đó Len giật mình.

Rin: Em hỏi 1 chút. Anh có thích chị Miku khôg.

Len: Sao lại hỏi vậy?

Rin: À...em chỉ hỏi vậy thôi nếu anh khôg thích thì....

Len: Có! Anh rất thích Miku...

Khi Len nói cậu đó nhìn mặt anh ấy rất đỏ...

Kính kong....kính kong....

Rin: À chắc chị Miku với Gumi tới rồi. Để em ra mở cữa.

Sau khi mở cửa thì 3 chúng tôi đều tạm biệt anh Len rồi đi. Tôi vẫn suy nghĩ mãi về chuyện của 2 ng họ là Miku vs anh Len tôi sẽ cố gắng để 2 ng họ trở thành 1 cặp...chắc chắn tôi khôg mún ai cướp 1 trong 2 ng họ...

    
                             ----------------Hết chap 8---------------

Chap này chắc sẽ dài hơn mấy chap trước mọi người đọc vui vẻ nha mấy chap sau sẽ thú vị hơn nữa....








Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 09, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tình Yêu Tuổi Học TròNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ