Tôi bay về nhà ( hang ) của mình rồi đáp xuống trước cửa nhà ( hang ) và hai người elf leo xuống , Eva cũng vậy .
" Rồi mời hai cô vào nhà . Eva con đi tắm trước đi . " ( Main )
" Vâng " ( Eva )
Nói xong thì Eva chạy lo ton đi vào trong nhà ( hang ) rồi biến mất . Tôi quay người lại phía hai người elf kia .
" Mời hai cô theo tôi đến phòng ăn . " ( Main )
" Vâng ạ " ( elf + dark elf )
Tôi dẫn hai người bọn họ vào phòng ăn . Nó khá lớn vì cơ thể khổng lồ của tôi , nơi này được trang trí rất đẹp . Đồ trang trí được lấy từ bên trong phòng kho báu . ( Cần hình minh họa )
( Minh hoạ phòng kho báu . Trans by raku2108 ( ku ) và edit by tác ( ki ) )
" Các cô ngồi xuống đi . " ( Main )" Vâng " ( elf + dark elf )
Nói xong hai cô ta ngồi vào ghế rồi ngước mắt nhìn vào tôi . Thấy vậy tôi hỏi trước .
" Hai người tên gì vậy ? " ( Main )
Hai cô ta nhìn nhau rồi gật đầu nhìn tôi rồi trả lời .
" Tôi tên là Tuka Luna marceau , là một elf ở trong rừng cách đây vài dặm . " ( Tuka )
" Tôi tên là yao haa dusi , một chiến bị của làng dark elf phía tây khu rừng này . " ( Yao )
Vậy là rõ ràng rồi , họ là elf , mà sao elf với dark lại đi chung với nhau ? nhưng điều làm tôi khắc mắt nhất là sao họ lại đi vào khu rừng này . ( tác :Elf và dark elf không bao đi chung với nhau vì vài lí do nào đó nhưng trừ một bộ đó là gate . )
" Sao hai cô lại ở trong khu rừng của tôi ? " ( Main )
" Tôi chỉ muốn đi tìm hiểu về khu rừng này mà thôi " ( Tuka )
Ừ , họ cũng có lí do chính đáng để vào khu rừng này . Từ ngoài sau tôi cánh cửa dần dần mở ra .
Từ cánh cửa bước ra , một cô con gái tóc trắng mặc một cái váy trắng , vâng không ai khác chính là cô công chúa nhỏ của tôi , Eva .
" Con gái lại đây ngồi với cha nào . " ( Main )
" vângggggg " ( Eva )
Con bé mỉm cười rồi chạy lại ngồi vào lòng tôi . Thấy thế cô elf tên Tuka mới hỏi .
" Bộ hai người là cha con thật à . " ( Tuka )
" Vâng , có chuyện gì sao " ( main )
" À không có gì , tôi tưởng rồng thường dẻ trứng và sinh ra rồng con thôi . " ( Tuka )
" À Eva chỉ là con 'nuôi' của tôi mà thôi nhưng tôi quý con bé hơn con ruột mình nữa . " ( Main )
Bầu không khí trở nên im lặng bất thường , Eva nằm vào lòng tôi và cười . Tiếp theo đó là tiếng mở cửa của ' theo ' một quản gia kiêm đầu bếp trưởng của nhà tôi .
Nói thêm chút ít , ngôi làng sống trên hang của tôi thường thì sau thu hoạch thì họ sẽ đem lễ vật như lúa , trái cây lên để dâng lên cho tôi . Tôi đã kêu họ khỏi dem lên chi nhưng họ nói là đó là một phần biết ơn vì tôi đã cho họ một ngôi làng , chỉ họ cách trồng trọt và ban cho họ sự tốt lành .
Thôi quay lại vấn đề chính , khi theo mở cửa ra và đem đồ ăn từ những nguyên liệu tôi đem về và những nguyên liệu có sẵn ra thì hai cô elf đó làm vẻ mặt bất ngờ + kinh ngạc rồi nói .
" Khoan đã , thứ ăn đang tỏ aura ra kìa . " ( Tuka )
" Aura nào ? Tôi có thấy gì đâu .... Thịt thì gồm thịt của một con cổ long , một vua orc , hoả sư , elmorla . Rau thì là huyết cải , hàng carima , khoai tây butcher . Hoa quả tráng miệng thì gồm đào tiên , táo vàng , hoàng ngọc lột vỏ , idea berries . " ( Main ) ( tác : buổi tối của shin trong the new gate chap 18 . )
" Khoan-- " ( tuka )
" Con ăn đi Eva , nếu không ngon thì chả sẽ kêu làm cái khác . " ( Main )
" Dạ không cần đâu ạ . " ( Eva )
" Vậy à , này hai cô cứ ăn đi . " ( Main )
" Chờ đã , chẳng phải hầu hết những thứ đó không thể tìm được sao ? Mà ngài có thể cho nó là những nguyên liệu thông thường . " ( Tuka )
" Một số thứ tôi chưa từng nghe tới bao giờ . Ví dụ như đào tiên và táo vàng , chúng nó không phải là đồ ăn trên thiên giới thôi sao và nó chỉ chín vào đúng 1000 năm mà thôi . " ( Yao )
" À ừ , mà thôi các cô cứ ăn đi . " ( Main )
Nói xong thì tôi và bọn họ mới ăn . Trên bàn có vài chai sake do tôi nhờ ' theo ' làm dùm nhưng hai cô elf lại uống hết của tôi rồi lăn ra ngủ . Còn Eva thì mệt quá nên cũng ngủ luôn .
Tôi đưa họ về phòng của tôi và Eva ngủ rồi tôi đi ra khỏi hang rồi bay tới thành ren .
-------------------chuyển cảnh------------
Tại thành ren , có một con rồng đen bay tới . Tất cả pháp sư và những kị sĩ long bị hạ gục bởi một lần đạp cánh của nó .
" Ta cho thời gian 5 ngày . Các ngươi hãy giao những người mà đi vào khu rừng của Neltharion ta đây . Nhớ đó 5 ngày sau mà không có thì cái thành này sẽ thành tro . " ( Main ) ( tác : thằng main nó không muốn nói nó có con là con người vì sẽ có rất nhiều chuyện . Đừng hỏi nhiều )
Nói xong thì con rồng đó bay mất . Con rồng với lớp vảy đen , đôi cánh đen , đôi mắt xanh và tự xưng là Neltharion . Đúng là vậy , nó là một con ma long Neltharion đã ngủ hàng nghìn năm giờ đã thức tỉnh .
-------------góc của tác-------------------
Chào , chap này hơi ngắn vì tác bị nhứt đầu chưa khỏi nữa . Vote cho tác đi .Thân
Kí tên : tác ( ki )
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoka no sekai no doragon-tachi
Randomkazuto là một công nhân viên chức thành đạt . trong một lần về thì bị truck Idol của chúng ta cho một vé đi thăm ông bà miễn phí và được tái sinh ở thế giới khác và có một đứa con gái nhỏ .