chap 2

1.3K 116 41
                                    

-------------pov main---------------
Một ngày đã trôi qua kể từ khi một con đại ma long ( tôi ấy ) nhận đứa con gái làm con nuôi . Hiện giờ Eva đang ngồi ở trên lưng tôi và ngủ rất say nhưng trời đã sáng rồi nên tôi kêu con bé dậy.

" Eva ... Eva , con dậy đi . Trời sáng rồi . " ( Main )

Nghe thấy lời của tôi con bé đã dậy và dụi dụi mắt rồi quay sang nhìn tôi . Gương mặt khi con bé mơ ngủ trông rất dễ thương .

" Chào buổi sáng , thưa cha . " ( Eva )

" Ừ , chào buổi sáng , con gái yêu của cha . Sáng hôm nay con muốn ăn gì nào ? " ( Main )

Con bé suy nghĩ một hồi rồi đưa ngón tay trỏ lên trên rồi nói .

" Con thích ăn cơm với cá có được không ạ ? " ( Eva )

" Vậy thôi hả ? " ( Main )

Thường thì những người khác thì nói ăn những món cao sơn mĩ vị nhưng con bé thì ngược lại , con bé nói chỉ ăn cơm với cá mà thôi . Tôi hỏi con bé có chỉ nhiêu đó thôi hả thì nó gật đầu .

" Cha thì không thể nấu cơm được , thôi thì chúng ta đến làng của con từng ở để xin một ít cơm có được không ? " ( Main ) ( tác : do thiếu đồ nấu và gạo . Cấm hỏi nhiều . )

" Vâng ạ " ( Eva )

" Vậy thì lên lưng cha đi . Con dẫn đường đi nhé . " ( Main )

" Vâng ạ " ( Eva )

Nói xong thì con bé leo lên lưng tôi nhưng không được vì con bé còn quá nhỏ để leo lên nên tôi đã giúp con bé lên .

" Wow... Lưng cha cao quá ....ở trên đây con có thể thấy tất cả mọi thứ . " ( Eva )

" Ừ , trước khi đi chúng ta đi tắm trước đi được chứ ?" ( Main )

" Vâng ạ " ( Eva )

Sau khi nghe được tiếng đồng ý của con bé thì tôi đạp cánh bay lên và bay hướng về một vùng có một hồ suối nước nóng rất lớn .

Bay khoảng 30 phút thì chúng tôi tới nơi . Khi vừa thấy suối nước nóng thì con bé Eva nhảy ngay vào , chưa cởi đồ gì cả .

" Eva , con phải cởi đồ trước mới tắm chứ.  " (Main )

" Con quên mất . " ( Eva )

Con bé vừa nói vừa tự cốc đầu mình rồi lè lưỡi ra .

( Hình minh hoạ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( Hình minh hoạ . Edit by tác , trans by raku2108 )

" Thôi cơi đồ ra . Để cha làm khô nó nào . " ( Main )

Hoka no sekai no doragon-tachiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ