- Công Chúa, đã sắp đến giờ thị tẩm, để nô tì giúp người thay y phục, có lẽ Hoàng Thượng đã sắp đến rồi - Ý Lan lên tiếng kéo Vân Phượng về với hiện tại.
-Ngươi nói xem, Hoàng Thượng có thích ta không, hậu cung ba nghìn giai lệ, liệu ta có thể lọt vào mắt xanh của người không? - Vân Phượng khẽ thở dài, dung nhan kiều diễm vì nỗi sầu muộn mà càng thêm lay động.
-Công chúa...
-Được rồi, đem y phục tới đây.
-Vâng, nô tỳ đã chuẩn bị xong cả rồi
-Còn nữa... Đem cho ta cả...
-Xuân dược??
-Đem tới đây
-Vâng!
Xuân dược...
Vân Phượng nàng là công chúa của Bắc Mạc,giờ phải dùng đến xuân dược để đi câu dẫn nam nhân.
Phụ vương,người thật sự nhẫn tâm đem con gái đi đến một đất nước xa xôi để làm con tin,còn bắt con phải làm công cụ ấm giường cho Hoàng Thượng của Linh Đô Quốc.
Xem ra Bắc Mạc đã thực sự chẳng thể cứu vãn!
Vân Phượng nén tiếng thở dài.Nàng nhìn gương mặt mình trong gương đồng.Đôi mắt phong tình ngời sáng,chiếc mũi thon nhỏ xinh xắn,đôi môi đỏ mọng mềm mịn như cánh hoa hồng.
Nàng có làn da trắng mịn như tuyết,ngọc ngà mềm mại,bóng loáng như làn da em bé,cặp đùi thon dài,bờ ngực ngạo nghễ,trắng muốt,nhũ tiêm hồng nhuận mê người,vòng eo thon thả linh hoạt khiến cho nam nhân như đến phát điên
-Công Chúa,mau đi tắm thôi - Ý Lan khẽ gọi
Vân Phượng cởi từng lớp áo ra,cơ thể hoàn mỹ ngọc ngà dần hiện ra đầy mê luyến.Nàng khẽ mân mê bầu ngực tròn đầy trắng muốt của bản thân,nhũ hoa càng vì thế mà đỏ ửng đầy kích tình.
Nàng là một tuyệt sắc giai nhân!
Vân Phượng thả mình trong làn nước,cơ thể mịn màng được những cánh hoa vỗ về ôm ấp.Làn nước khẽ phản chiếu dung nhan kiều diễm của nàng,người con gái đang độ xuân xanh đẹp nõn nà mềm mại.Bầu ngực nóng dưới làn nước đỏ hồng lay động lòng người.
Cảnh tượng tuyệt đẹp ẩn hiện dưới làn hơi mờ ảo,phong tình mê luyến đến tột đỉnh.
-Nàng là Vân Phượng? - Bỗng một giọng nói nam nhân trầm thấp phát ra từ đằng sau khiến cho Vân Phượng bừng tỉnh,theo bản năng lùi về phía sau,đôi bàn tay búp măng nõn nà cố che đi cơ thể tuyệt mỹ đang ẩn hiện dưới làn nước.
-Là ta... - Dưới làn sương mờ ảo,hình bóng nam nhân hiện lên đầy thu hút.Đôi mắt lạnh lùng cương nghị nhuốm vẻ phong trần ,hai tròng mắt sâu thẳm mang nét phong tình vô hạn,kinh diễm vô cùng.
Nàng nhìn đau đáu vào đôi mắt ấy,tựa như tiền duyên đến khoảnh khắc tương phùng,một ánh mắt sắc lạnh kinh động lòng người nhưng ẩn sâu trong đó là vẻ ấm áp phong tình khó diễn tả thành lời.
-Là ta,Hoàng Thượng của Linh Đô Quốc.Sao,làm nàng sợ rồi ư?
Vân Phượng khẽ mỉm cười,nụ cười diễm mỹ tuyệt luân
BẠN ĐANG ĐỌC
(Cung Đấu, 21+) Vân Phượng Công Chúa(H++)
RomanceBạch Vân Phượng - Từ một công chúa cao quý xinh đẹp của Bắc Mạc đã bị gả đến Linh Đô Quốc để làm con tin. "Bắc Mạc tồn vong đều phụ thuộc vào Công chúa, nhất định phải bình an và mạnh mẽ mà sống! " "Nàng xinh đẹp, yêu kiều hơn những gì ta tưởng, như...