- Vân Phượng...Vân trong "Bạch vân" là đám mây trắng trong thuần khiết,Phượng trong "Long Phụng" là chỉ cốt cách cao quý của dòng Rồng giống Phượng.Nàng có một cái tên thật đẹp!
Trong giấc mơ Vân Phượng nghe thấy giọng nói thầm thì của một nam nhân,hơi thở của chàng như vẫn còn vương vấn trong không gian,cơ thể của chàng như vẫn còn đang bên trong cơ thể của nàng,ấm áp như chưa từng rời khỏi,nụ hôn của chàng như vẫn còn cháy bỏng và ướt át,ánh mắt của chàng,ánh mắt khiến cho ba nghìn giai lệ chốn thâm cung vạn kiếp bất phục.
Nàng đã mê đắm hắn rồi!
Nàng đã mê đắm Hoàng Thượng Linh Đô Quốc.
Từ giây phút hắn hỏi tên nàng,từ giây phút hắn hỏi sinh thần của nàng,từ giây phút nàng ở trong vòng tay của hắn,trở thành nữ nhân của hắn,và từ giây phút hắn thì thầm bên tai nàng "Nàng có một cái tên thật đẹp,Vân Phượng "
Vân Phượng bất chợt mở mắt...
Ấm áp, mềm mại...
Nàng vẫn đang ở trong vòng tay của hắn?
Cánh tay màu đồng rắn chắc đang mân mê những lọn tóc rối của nàng,lồng ngực của hắn thật sự rất ấm áp,vững chắc khiến cho nàng cảm thấy bình yên đến lạ lùng.Cảm nhận được nữ nhân trong lòng đã tỉnh,hắn mỉm cười đầy âu yếm
-Tỉnh rồi sao?
- Hoàng Thượng...
- Còn đau không? - Hắn cọ cọ cằm vào trán nàng,vòng tay ôm nàng cũng siết chặt hơn.
Vân Phượng như một con mèo nhỏ ngoan ngoãn trong lòng hắn,ánh mắt long lanh đẫm lệ ẩn chứa nét phong tình lay động lòng người " Không đau nữa rồi"
Hắn mỉm cười mãn nguyện,đặt khẽ một nụ hôn lên trán nàng.
-Hôm nay là sinh thần của nàng,nhất định Trẫm sẽ quay lại
-Thần thiếp chờ người - Vân Phượng cũng khẽ mỉm cười,nụ cười nhẹ tựa gió thoảng mây trôi.
Nữ nhân cũng tựa hoa trời
Vạn chủng phong lưu
Vạn mê nghìn luyến vương vấn nhân gian
Vạn lý trường thành không bằng một cánh hoa rơi
Vạn tinh binh đao kiếm không bằng một ánh nhìn như hóa kiếp tương phùng
Vạn kiếp bất phục.
"Phụng thiên thừa vận Hoàng Đế chiếu viết : Bạch Vân Phượng đoan trang thục đức xinh đẹp khiêm nhường,sắc phong Uyển Nghi,ban hiệu " Ngọc".Khâm thử ".
Trữ Tú Cung
-Nhanh chân lên,nương nương chờ ngươi từ sáng,sao bây giờ mới đến?-Xuân Minh mặt mày cau có
-Việc này khó khăn lắm ta mới xin được,đâu phải một câu nói là xong được - Cung nữ Nha Đình hớt hải chạy vào,thở không ra hơi- Mã công công đó hở một câu là sai lệch cung quy hở hai tiếng là phạm vào quốc pháp,xin mấy tờ giấy mà mất cả buổi sáng,ta cũng khó xử lắm.
-Đừng lôi thôi nữa,vào bẩm báo với nương nương đi
-Đừng giục,ta cuống lên nương nương lại trách phạt- Nha Đình nguýt Xuân Minh một cái,rồi lấy tinh thần bước vào trong
BẠN ĐANG ĐỌC
(Cung Đấu, 21+) Vân Phượng Công Chúa(H++)
RomanceBạch Vân Phượng - Từ một công chúa cao quý xinh đẹp của Bắc Mạc đã bị gả đến Linh Đô Quốc để làm con tin. "Bắc Mạc tồn vong đều phụ thuộc vào Công chúa, nhất định phải bình an và mạnh mẽ mà sống! " "Nàng xinh đẹp, yêu kiều hơn những gì ta tưởng, như...