TEXTMATE

5.5K 57 7
                                    

It started when Kathryn was forced to transfer because of her Mom's Will. Ayaw niya sana, pero siya pa rin yung anak at wala siyang magawa kundi sundin yung gusto ng Mommy niya na do'n muna tumira sa Daddy niya. At first medyo hindi naging okay yung pakikisama nila sa isa't isa ng pamilya ng Dad niya. Kahit na malaki yung bahay eh, Nahihirapan siyang makisiksik. But despite of everything.. one by one she learns how to understand everything.. Step by step natuto siya na tanggapin ang lahat. At Patawarin ang Daddy niya.

"No words, No tears.. just hearts beating in time.  I have my fears was it such a Crime. And I stand here.. Begging for you once more. Have you closed the door? Ano pa kaya idadag dag ko sa Lyrics? Isip Kath.. isip. isip isip.. 

There she met "the Unknown" textmate of hers. Ilang beses na sila na nagmeet at nagkatext pero mas pinili nila na wag na lang kilalanin yung isa't isa muna. Time goes by, kahit na hindi niya kilala by name si textmate eh, napapaghingahan na niya ito ng sama ng loob, nashe-share niya yung mga thoughts niya, nakukwento niya yung mga pangarap niya sa buhay.. Naging inspirasyon na niya ito.. 

 

But what if her heart falls unexpectedly..

 

 

Pa'no kung yung saya na nararamdaman niya twing kasama nia si "unknown" eh sobra pa sa inaakala niya?

 

Makakaya ba niya na irisk ang lahat patti pagkatao nito para sa isang Textmate?

 -------------------------------------------------------------------------------------------------

KATHNIELS! :)) sorry hindi ko matapos-tapos yung Love moves in Mysterious ways.. Talagang hindi ako magaling pag-ganyan na maraming POV ako na iniisip. sorry.

Pero ito talaga.. Promise. Gagalingan ko..

TEXTMATETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon