Đệ 46 chương chương 46
"Giá! Giá! Giá!"
Trên quan đạo, một thiếu niên mặc áo đen đang tại giục ngựa bay nhanh, thần sắc lo lắng.
"Con ngựa a con ngựa, chạy nữa nhanh một ít, mau nữa một ít!"
Này thiếu niên mặc áo đen đúng là Yến Dữ Phi. Nửa tháng trước, Yến Dữ Phi chạy về Yến gia sau phát hiện hết thảy mạnh khỏe, nguyên lai cái kia giả mạo Yến Dữ Phi tại trước tiên liền do Yến gia chủ cùng yến đại ca nhìn thấu, còn không kịp có bất kỳ động tác liền bị bắt chặt rồi. Chỉ là tại thẩm vấn lúc, cái kia đồ giả mạo bị nhưng giấu kín tại Yến gia cọc ngầm dụng độc kim châm ám sát.
Yến Dữ Phi về nhà về sau, liền hướng phụ thân nói trong đó âm mưu. Yến gia chủ nghe xong cực kỳ khiếp sợ, quyết định đối với Yến gia tiến hành một phen tẩy trừ, tìm ra không ít xếp vào ở trong đó cọc ngầm, cũng từng cái diệt trừ. Nhưng mà tẩy trừ qua đi, hay không còn có cọc ngầm lưu lại, Yến gia mấy người vẫn đang không xác định, vì vậy vụng trộm càng thêm cường thêm vài phần phòng bị.
Yến Dữ Phi là được bởi vì lấy trong nhà mọi việc, chưa từng kịp thời chú ý Dung Hằng, đợi biết được Dung Hằng tru diệt Ngu Sơn đệ tử, cũng bị toàn bộ giang hồ đuổi giết sự tình lúc, còn chưa tới kịp đuổi tới, trên giang hồ đã có đồn đại Dung Hằng đã bị Khiếu Nguyệt sơn trang mới đảm nhiệm trang chủ Thẩm Kỳ Ngọc chém giết, do may mắn còn sống sót Ngu Sơn chưởng môn chi nữ Tiêu Tinh Nhi tận mắt nhìn thấy!
Yến Dữ Phi biết được tin tức này về sau, rất là bi phẫn. Hắn cùng với Dung Hằng ở chung nhiều ngày, mà Dung Hằng giúp hắn rất nhiều, thấy thế nào hắn cũng không phải cái kia đợi giết thân sư tàn sát đồng môn chi nhân, cảm thấy trong đó tất nhiên có hiểu lầm, lúc này biết được Dung Hằng đã bị giết, tất nhiên là bi phẫn không thôi.
Nhưng hôm nay hắn lại vô lực xoay chuyển trời đất. Hắn nghĩ tới nghĩ lui, vẫn cảm thấy cần phải cho hay nhưng dừng lại ở Vô Danh Cốc mà đối với ngoại giới không biết chút nào Giang Thư Nhiễm, vì vậy liền giục ngựa hướng Vô Danh Cốc phương hướng tiến đến.
Nhưng ngay tại nhanh đến đạt ngô trấn trên đường, hắn lại bị người ngăn cản.
"Yến huynh, ngươi muốn đi chạy đi đâu a?"
Người tới một bộ thanh y, đong đưa quạt xếp, tuấn nhã phong lưu, nguyên lai là Thẩm Kỳ Ngọc.
Vừa thấy được hắn, Yến Dữ Phi lập tức cảnh giác lên, nhìn xem hắn hỏi: "Thẩm Kỳ Ngọc? Ngươi tới làm cái gì?"
Thẩm Kỳ Ngọc đong đưa cây quạt, dáng tươi cười có chút: "Yến huynh nói sao? Tự nhiên là ngăn lại Yến huynh, bằng không thì Yến huynh tiến đến Vô Danh Cốc mật báo rồi."
Yến Dữ Phi vì vậy cười lạnh nói: "Ngươi giết Dung huynh còn chưa đủ, còn muốn cho Giang cô nương một mực bị mơ mơ màng màng sao?"
Thẩm Kỳ Ngọc duỗi ra một ngón tay lắc, cười tủm tỉm nói: "Không phải vậy! Yến huynh nhưng lại trách oan tại hạ. Tại hạ chỉ là muốn tự mình đến cửa cho hay Giang cô nương cái này tin vui. Đương nhiên, đồng thời, tại hạ cũng muốn hướng Giang cô nương cầu hôn ... Ngươi xem, tại hạ lễ hỏi đều chuẩn bị xong."
YOU ARE READING
[NT] Xuyên sách không ngờ trêu phải phản diện BOSS - Ly Hận Trai Liên Hạm.
Romansa[ xin giúp đỡ ] sống mười bảy năm mới phát hiện mình biến thành một quyển tiểu thuyết trong nữ chính, còn không nghĩ qua là trêu chọc đã đến vai phản diện BOSS, sưng sao phá? ! Online đợi, gấp! [ lâu chủ ] Giang Thư Nhiễm Nội dung cùng tiêu đề, xin...