si ben (sino si ben)

129 0 0
                                    

"Fuck Chanyeol!" Tili ni Jongdae and watched Chanyeol look at him with his eyebrows raised.

Nasa bahay sila ngayon ni Chanyeol, galing sila sa school at napagpasyahang magsleep over tutal Friday naman today, at sa sobrang saya ni Jongdae ay hindi siya nagprocrastinate.

Pulang pula parin ang pisngi niya, kasing pula na ata ng cap na suot suot niya ngayon, malay ko kung bakit nagcap siya, e asa bahay lang naman siya ni Chanyeol. Bahala siya, bagay naman sa kaniya e.

"Let's talk often daw sabi niya! Muntik ko na siyang ikiss ng ihug ng maraming maraming beses," blooming na blooming si Jongdae kahit nakapajamas nacheckered at sweater lang siya na puti. Nagpagulong gulong siya hanggang sa maalis ang cap sa ulo niya.

Sumimangot si Chanyeol at nagpaikot ikot na lang sa upuan niya, his phone tightly clutched on his hand. "Kaninang umaga mo pa sinasabi 'yan," nagtatampo ang tono nito. "Buti ka pa,"

"Ano ka ba, Yeol. It's just a small interaction between me and him," Jongdae purses his lips. "And besides, I saw him eyeing you kanina, I think he likes your shoes," lumukot ang muka niya.

Biglang nangningning ang mata ni Chanyeol, at napatayo, his hairless legs twitching in excitement. Parang tutang nakakita ng buto.

Napataas naman ang kilay ni Jongdae. "Ang weird nga e, he liked your ridiculous Balenciaga shoes," kumunot ang noo niya at ngumuso.

"Alam ko na ang shoes na susuotin ko simula ngayon," Chanyeol said dreamily, kala mo kakatapos lang ng session from his crush. Napayakap siya sa phone niya.

"Makapagupload nga ng picture ko kasama ng mga sapatos na 'yon, pinicturan mo ako kanina diba?" Agad namang binaon ni Chanyeol ang mga malalaki niyang balikat sa phone niyang mukang Nokia 3310 sa laki ng mga kamay niya.

"Uh huh," sabi naman ni Jongdae, distracted sa sarili niyang mundo.

"Ang fun mo pala kausap Jongdae, let's talk more often," Nanlalaking tinignan ni Jongdae si Minseok at unting unting namula ang mga pisngi niya.

"You're really fun too Kuya," nginitian niya siya ng sobrang tamis at nagtuloy na sila sa pagkain.

Nagjoke at nagtawanan sila magdamag pagkatapos, with Minseok leaving one hour later.

Nabitin nga si Jongdae e, gusto niya pa sana ipakita ang suot suot niyang lingerie. Hehe charot. Pero sayang din.

Naramdaman kaya ni Jongdae yung mga maliliit na haplos ni Minseok sa braso nila nung nagtatawanan sila. Pasimple pa, halata ding nagpipigil.

Assume lang 'yan ni Jongdae. Bayaan niyo, maganda naman.

Feeling niya asa langit pa'rin siya. Sobrang sarap nga talaga makasama si Kuya Minseok, it's like you're a date with Aphrodite— pero guy, na may abs at tattoo. Hihi.

Ang gandang lalaki naman kasi ni Kuya Minseok, to be honest, mas pretty pa nga siya kaysa kay Jongdae, ayaw niya aminin pero it's true. Sobrang nakakaloka diba?

Si Jongdae yung open na open na gay pero magsuot lang ng wig si Kuya Minseok e, mukang babae agad. Napapanguso na lang si Jongdae.

Hoy Jongdae! Ang gandaganda mo kaya. Gusto nga kitang ibulsa :(

Jongdae sipped his Lychee flavored Blue Water at napatingin kay Chanyeol na nagsisilakihan ang mga braso, pero sobrang lambot din, sobrang ganda niya din.

Kung mas maliit lang si Chanyeol, pasok na pasok din siya bilang babae, e ang ganda ganda kaya niya. Yung eyes niya sobrang big and sobrang sparkly, tas yung lips niya ang cute. Yung ilong, big nga lang. Alam na Baekhyun, alam na alam na. 'Wag ka na kasi magpakapabebe.

Pero alam naman ni Jongdae na SOBRANG ganda niya. As in, tsk. Yung mga tingin nga sa kaniya araw araw 'pag rumarampa siya siya hallways with his 5-inched stilettos.

Kung si Ed Sheeran, may Gallway Girl, si Kuya Minseok may Hallway Girl. Hehe.

Daig kaya 'yon ni Jongdae, kaya niya 'din magtap dance, pole dancing at kaya niya 'din magbigay ng sobrang galing na lap dance, 'yung tipong giling na akala mo ba professional belly dancer. Oh ha oh ha.

Uhm ano pa ba? Magaling 'din siyang magbudots at daig pa ang Nancy niyo pagdating sa Bboom Bboom. Seulgi who? Minah who? BoA who? (G)-I-dle who? O si JooE na'din dagdag niyo na.

Tsk, siya nga kasi si Beyonchen.

Kaya niya 'din makipagsumpakan pagdating sa pagrarap. Idol niya kaya 'yung nanay niya 'dun. Easy lang. Kasi siya 'din si Cardae B.

Tapos yung pwet niyang sobrang pamatay, eka nga ng friend ni Jongdae na nag-g-gig sa mga bar, 'Ooh baby baby you got, a nice peach babe,'

Very nice ang peach niya, matamis tamis at sobrang tambok. Sobrang sikip 'din, wala pang nakakawarak. Oh ha oh ha.

Puta anong klaseng chapter ba 'to. Sasambahin lang ba natin si Jongdae?

Oh anyways, pagkatapos mapagod ni Jongdae kakagulong ay nagscroll siya sa Instagram timeline niya. Nakita niya naman ang pinost ni Chanyeol at hinart hart 'yon, tsaka niya minura sa comments.

Aws, pumuntang Baguio si Junmyeon, at nakatambay sa bathtub si Yixing, 'yung friend niyang nagbbar nga kanina. Galing 'nun na song writer and producer and singer and dancer and guitarer. (Hala HAHA)

Hala sige lahat na hehe.

Instrument player kasi bobo.

Habang si Jongdae? Ayon, 'di parin makamove on sa kahapon.

Gusto nga ni Jongdae itext, binigay kasi ni Minseok yung number niya and Jongdad did the same. Naalala niya ang sobrang lakas niyang tili sa unan nang makauwi na si Minseok, bago mapamura kasi nadaganan yung sunog niya.

Speaking of Sunog, magaling galing naman na, hindi na masakit 'pag hinahawakan. Ang kinakatakot lang ni Jongdae, baka mangitim, pero hindi naman siguro diba?

Dadaan pa nga dapat si Minseok kaninang umaga para lagyan ulit si Jongdae pero grabe naman na 'yon, andun na ang tatay niya at baka 'di makaalis si Minseok sa sobrang daldal no'n, pinagmanahan e.

Kaya si Jongdae na lang ang naglagay hehe, hindi alam ng parents niya ang accident na 'yon at mas mabuti nga kung hindi nila malalaman. Baka pag nalaman ni Mom niya ay baka talunin nito ang dagat para makauwi agad, pagkatapos ay paguuntugin niya ang dalawa, kesyo bakit 'di daw nagiingat o kung ano man. Tapos baka pagkatapos niyang pangaralan ay baka isampal sila sa upuan tsaka sila pakainin ng mga inuwi niyang fruits hanggang sa magmuka silang mga bola.

Pag nalaman naman ni Dad niya, baka tawagin niya ang PNP, SWAT, FBI o kaya yung mga tanod sa subdivision para ipatumba si Minseok. Tapos pagkatapos aayain niyang manood ng basketball.

Ewan ba ni Jongdae kung bakit ganon parents niya, parang mga siraulo lang e.

Oh well, nagmana lang si Jongdae sa kanila.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 15, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

coffee • 시우천 [tagalog]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon