🌸
• tiêu đề : cherry season that year (mùa hoa anh đào năm đó)
• jeon jungkook × jung eunbi | angst
• mô tả sơ lược : jungkook và eunbi gặp tai nạn giao thông trong ngày cưới của cả hai. eunbi bất tỉnh còn jungkook thì không qua khỏi. chuyện gì sẽ xảy ra nếu eunbi nhớ lại tất cả.
• • •
trên con đường quốc lộ dài rơi đầy anh đào xen kẽ nhau trong những mùa gió bay, một chiếc bmw màu trắng với chùm hoa hồng màu đỏ đính trên mui xe lướt gió chạy ngang qua trước ánh mắt ngưỡng mộ của những người đi đường. bên trong là một cặp đôi đang cười nói vui vẻ. cô nhóc với bộ váy cưới màu trắng, má hây hây đỏ ửng và đôi mắt lấp lánh thấm sâu niềm hạnh phúc đong đầy. em vui vẻ ôm lấy cánh tay đang miết nhẹ lên bánh lái của người bên cạnh, nụ cười từ nãy đến giờ vẫn chưa ngưng lại trên môi. ngồi ở ghế chính là một người đàn ông cao hơn em một chút, bộ lễ phục màu đen trên người được cắt may gọn gàng như thể nó sinh ra là dành cho anh ấy. ngón tay thon dài miết chặt bánh lái, người đó chăm chú lái xe nhưng đôi khi vẫn không quên nhìn sang vị hôn thê của mình, mang theo một nụ cười dịu dàng. mắt họ gặp nhau, xuân tình bừng nở. hôm nay là ngày lễ thành hôn của hai người họ, là ngày quan trọng nhất của cuộc đời. chỉ sau hôm nay thôi, họ sẽ chính thức hợp thức hóa những dự tính đã định sẵn trong đầu, cho nhau một cuộc sống lứa đôi hạnh phúc, mộng mơ. mọi thứ giờ đây đều theo một trật tự; toàn vẹn. và trên tất cả, họ dám mạo hiểm đánh đổi, đặt hạnh phúc của cả đời mình, vào bàn tay của nhau.
trước khi một chiếc xe bán tải mất lái lao vụt đến trước đầu xe của họ.
-
chỉ trong một khắc ngắn ngủi, một tiếng động lớn vang lên và cả thân thể em rơi vào một vòng ôm quen thuộc, đầu em đập vào cửa kính xe bên cạnh, lồng ngực như sắp nổ tung vì áp lực đến từ mặt nhám phía sau của ghế phụ. em nhắm chặt hai mắt, vốn muốn tin đây là một cơn ác mộng chân thực mà ông trời ban xuống giành để thử thách tình yêu lứa đôi, nhưng vài khắc ngắn ngủi sau đó, hiện thực tàn nhẫn ập đến như cơn đại hồng thủy giữa một ngày tận thế như hôm nay.
giữa những tiếng la hét hỗn loạn của mọi người xung quanh, mùi bạc hà quen thuộc nhẹ nhàng quẩn quanh cánh mũi hòa cùng vị tanh nồng của máu đỏ, em chầm chậm mở mắt, phát hiện người đàn ông kia, chỉ một giây trước khi vụ va chạm xảy ra, đã nhanh như chớp ôm lấy người bên cạnh, bọc em trong vòng tay vững chãi của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ✔ ] cherry seasons that years | eunkook.
Fanfiction;chỉ còn lại tàn tro. ;jeonjungkook-jungeunha-bts.gf . ©pastefilm. begin: 20/10/2018.