Sáu mươi tám chương giả dối tâm tư & không có hảo ý
Cổ tuyết tình chính là kết luận chính mình sẽ không thật sự ngã xuống, mới dám mạo hiểm như vậy .
Đừng nói bốn phía đều có của nàng nha đầu bà tử cùng hộ vệ, đan nói trước mắt này nam nhân cũng sẽ không trơ mắt nhìn nàng ngã xuống .
Nàng đều gọi hắn tỷ phu , hắn nếu là nếu không hiểu được nàng cùng cái kia nha đầu chết tiệt kia trong lúc đó cái gì quan hệ trong lời nói, kia Vương gia cũng quá choáng váng.
Nghe nói hắn cùng kia nha đầu chết tiệt kia quan hệ thực không sai, tân hôn yến ngươi, ngọt ngào dắt tay về nhà mẹ đẻ. Này tỏ rõ cái gì?
Này thuyết minh kia nha đầu chết tiệt kia thực chịu này quỷ mặt Vương gia sủng!
Nàng đổ muốn nhìn, kia nha đầu chết tiệt kia kia phó dạ xoa bộ dáng, vì sao này quỷ mặt Vương gia còn như vậy thích? Chớ không phải là này quỷ mặt Vương gia xấu càng tốt hơn?
Hai người đó là “Vương bát xem đậu xanh”, xem đôi mắt ?
Thượng quan chu toàn vừa rồi gặp này tiểu nữ tử ngoắc làm cho hắn lại đây xem cẩm lí, bản đãi không nghĩ tới được, khả lại nghe này tiểu nữ tử luôn mồm kêu hắn “Tỷ phu”, trong lòng liền nạp buồn : Này tiểu nữ tử thật sự cùng hắn kia Vương phi là tỷ muội? Bằng không, như thế nào có thể ở phủ Thừa Tướng như vậy tùy ý?
Sợ không để ý tới này tiểu nữ tử, đến lúc đó hắn gia Vương phi cùng hắn trở mặt, đành phải trôi qua.
Vừa đứng ở kia tiểu nữ tử bên người, còn không có tới kịp coi trọng liếc mắt một cái nàng trong miệng theo như lời cẩm lí, chỉ thấy kia tiểu nữ tử thế nhưng thân mình đi phía trước tìm tòi, giống như chặt đứt tuyến con diều giống nhau khinh phiêu phiêu ngã xuống .
Hắn nhất thời hoảng sợ, vạn nhất này tiểu nữ tử ngã xuống, đến lúc đó hắn ở hắn gia Vương phi trước mặt nhưng là có miệng nói không rõ .
Kia tiểu nữ nhân nếu thầm oán hắn không chiếu cố hảo nàng muội muội làm sao bây giờ?
Không chút do dự , bàn tay to ra bên ngoài chụp tới, chuẩn xác không có lầm nắm ở kia mảnh khảnh vòng eo.
Hắn hai chân sau này xoay tròn, đã là vững vàng đem cổ tuyết tình cấp mang ở tại trong lòng.
Cổ tuyết tình lụa trắng hạ thần vi kiều, như là nhất chỉ phải ý tiểu hồ ly giống nhau, bả đầu chôn ở thượng quan chu toàn kiên cố trong ngực thượng.
Được nghe nơi đó truyền đến hữu lực tiếng tim đập, mạc danh kỳ diệu , nàng thế nhưng có chút mặt đỏ.
Thượng quan chu toàn đãi thân mình đứng vững, liền vội vàng buông ra nắm ở này tiểu nữ tử vòng eo thủ. Vừa rồi cũng là bất đắc dĩ, mới cùng nàng có như vậy thân mật tiếp xúc, nếu là bị hắn gia Vương phi biết, có thể hay không sinh khí a?
Bàn tay to, nhất thời giống bị hỏa thiêu giống nhau, sưu liền rụt trở về.
Cổ tuyết tình chính đắm chìm tại đây cụ ấm áp lửa nóng trong ngực, bỗng nhiên phát giác trên lưng kia chích bàn tay to buông lỏng ra, không khỏi cắn cắn môi.