Chín mươi bốn chương hoàng tử xuất chinh & dược liệu sinh ý
Lẳng lặng ban đêm, một cái Hắc y nhân cầm trong tay nhất chỉ không biết nói cái gì sự việc gì đó, như là nhất chích chim đại bàng giống nhau phiên vào bích vân hiên trong viện.
Bích vân hiên chủ ốc đã là tối đen một mảnh, chỉ có trong sương phòng còn có điểm nhi hôn ám quang.
Hắc y nhân theo thượng nhặt lên một khối hòn đá nhỏ nhẹ nhàng mà đầu hướng chủ ốc song cửa sổ thượng, chỉ chốc lát sau, môn chi nha một thanh âm vang lên .
Thượng quan chu toàn mặc một thân màu trắng lụa tơ tằm trung y đi tới trong viện.
Hắc y nhân khom người tiến lên, đưa qua trong tay sự việc.
Thượng quan chu toàn tiếp nhận đến, kia này nọ thế nhưng thầm thì kêu hai tiếng, nguyên lai là chích bồ câu.
Hắn sờ soạng theo bồ câu trên đùi tìm được rồi một cái tiểu giấy đồng, Hắc y nhân đánh hỏa sổ con, chỉ thấy cấp trên viết một hàng cực nhỏ chữ nhỏ, cũng là:“Bị nhốt vương phủ, không chỗ xuống tay!” Tám chữ.
Thượng quan chu toàn ngửa đầu trầm tư một chút, Hắc y nhân đã muốn có chút khẩn cấp hỏi:“Gia, đem kia nữ nhân làm đi?”
Thượng quan chu toàn nhíu mày, lắc đầu nói:“Không được, kia nữ nhân thân phận xảy ra chỗ, xảy ra chuyện nhi, phụ hoàng không tốt hướng nam chiếu công đạo. Trước mắt nguyệt hoàn ở biên cảnh quấy rầy, phụ hoàng, cũng là không nghĩ nhìn đến đại tần hai mặt thụ địch a.”
Hắn thở dài một hơi, lại đem tiểu giấy đồng nhẹ nhàng mà cột vào bồ câu trên đùi, buông ra thủ, bồ câu uỵch cánh bay về phía không trung.
“Gia, vì sao không giao cấp Hoàng Thượng, gia lại ở chỗ này chịu ủy khuất như vậy?” Hắc y nhân nhẹ nhàng mà ở hắn sau lưng nói.
“Ủy khuất sao? Thân là hoàng tử, này tính cái gì ủy khuất? Ngươi cho là phụ hoàng hội tin tưởng này đó? Thái tử bọn họ có thể đem hắc nói thành bạch , nếu nói ta vì không nghĩ thú bình phi cố ý thiết kế hãm hại , làm sao bây giờ? Vẫn là không cần cấp phụ hoàng thêm phiền toái .” Thượng quan chu toàn ngửa đầu nhìn tinh không, chỉ cảm thấy trên người trọng trách vô cùng trầm trọng.
Hắc y nhân trầm mặc một lát, yên lặng rút lui.
Rạng sáng tối hắc ám thời điểm, hắn lại đây đến bích vân hiên, vẫn như cũ là đầu thạch đánh thức thượng quan chu toàn.
Hắn trong tay đang cầm nhất chích bồ câu, thượng quan chu toàn tiếp nhận sau, theo bồ câu trên đùi cởi xuống một cái khéo léo linh lung bình sứ, tiếp theo hỏa sổ con ánh sáng nhìn đến bình khẩu tắc một cái tiểu mộc nút lọ. Bên trong cái đĩa một quả lửa đỏ đan dược, lại không biết nói làm cái gì dùng là.
Thượng quan chu toàn hai ngón tay niệp kia mai đan dược, chau mày, nửa ngày mới đúng Hắc y nhân phân phó:“Ngươi trước tiên ở người này chờ ta trong chốc lát.”
Hắc y nhân cung thanh xác nhận, hắn xoay người liền vào chủ ốc.
Cổ nếu quy phạm che chăn ngủ hương, căn bản không biết thượng quan chu toàn đều đã muốn hai tiến hai ra.