"Paano nakamove-on si ate girl? "
Aba malay ko nga!
Gusto mo malaman.... ?
Edi basahin mo nga! Ang kulit ah. Dejuk lang (^_^)
Meet Marchelaine "Laine " Montecillo, sinaktan,niloko,at pinagpalit ng kanyang long-time boyfriend ,correction "ex-boyfriend".
Yeah she's not what you call "Dyosa" ,she has his own simple beauty, she's not that gorgeous but she's smart.She's not that sexy but she suits her body.
Simple lang ang ganda niya but she's unique.Maganda sya,kaso hindi lang talaga palaayos. Pero para san pa yang uniqueness na yan kung lolokohin lang din naman.
Meet Morton Laxamana her stupid ex-boyfriend. I admit, he's damn super handsome, rich,smart,superstar,but a "Dakilang Playboy ng taon".Hindi ko nga maintindihan kung bakit nagtagal sila ng almost 2years and 5 months ni Laine. Tss.
But the most irritating is the fact that... he doesn't take seriously his relationshit with Laine. But he has the guts to find someone else, at seryosohin ito.
Imagine! Sineryoso niya ang isang dakilang playgirl din naman na si "Ezirah Rye".Tss, magsama silang mga malalandi.
Paano nga ba nakamove-on si ate girl?
Posibilities: (-_-)
1.Una sa lahat, na-untog na siguro at nagising sa katotohanan
2.Pangalawa, baka napadad sa camp sawi.
3. Or baka naman may bago na agad.
4.Lastly, o baka naman may dumating na tatlong lalaking magpapabida puso niya.
Eirex Ferriol,The aircon. Rich and Handsome. Pero ubod ng yabang. For sure madadala ka ng sobrang kahanginan niyan.
Erthen Escanlar, The brainy. Ubod ng talino kaya naman hindi alam kung paano didiskarte sa babae. Ayan kasi puro aral. Pero infairness gentleman yan. Wag kang babasta may ibubuga din yan.
Arkie Nemenzo,The retired playboy. Dating playboy pero nagbago ng makilala ang sa tingin niyang si Ms. Right ng buhay niya.
Sila nga ba ang dahilan kung bakit nakamove-on si ate girl?
Gusto mo bang malaman ang sunod na mangyayari?
Aba edi basahin mo uli! Dejuk lang uleeeet.. Labyu guyshh!
BINABASA MO ANG
Paano Nakamove-On Si Ate Girl?
Teen FictionIf you'll ask me "Paano Nakamove-On Si Ate Girl? " Paano nga ba? Aba ewan ko! Gusto mong malaman? Edi basahin mo'to