Laine's POV
"Huhuhuhuhuhuhu!Why????? huhuhu b-bakit mo ko i-iniwan? Anong wala s-sakin na meron syaaaa?Mortonnnnn! " I said crying.
"What the f*ck bes? lalaki lang yan. Stop crying please, you're driving me insane! My gosh"naiinis na sabi ni Kezy, ang "Bitter ng Taon" kong bessy
"Kezy!! can you please shut up your stupid mouth? alam mo namang nasaktan yung tao oh."said Jexa, may super supportive bessy.
"Tss" sabi ni Kezy with matching cross-arms and rolled eyes pa
What the heck? kasalanan ko bang nasaktan ako. Kakainis talaga kahit kelan tong si Kezy. Walang awa talaga tong British na toh.
"Yeah, we understand your point na nasaktan ka. Pero bes... lalaki lang yan. Jusmeh bes andami daming lalaki sa mundo, wag mong iniiyakan yung hindi worth it .Please lang bes give some respect to yourself.. "nangangaral na sabi ni Daiz
Hayst, muka na ba akong walang respeto sa sarili ko? umiyak lang naman ako oh. Tsaka hello? Hindi daw worth it.? superstar kaya yung bebe kong yun.
"Kung bakit ba naman kasi pinagpalit ka nung hinayupak na Morton na yun dun sa playgirl na mukhang hipon na yun. " naiinis na sabi naman ni Jesiree.
"Sige ipaalala mo pa na ipinagpalit sya"sarcastic at naiiritang sabi naman ni Daiz kay Jesiree.
"Easy lang Daiz, feeling mo naman ikaw yung iniwan eh"natatawang sabi ni Jesiree.
Hayst sige lang mag-away pa kayo., instead of comforting me .Pssh, Iloveyou na talaga guys.
Aktong babatukan naman ni Daiz si Jesiree.
"Sabi ko nga, shut up na ko" pagsukong sabi ni Jesiree na itinaas pa ang dalawang palad.
"Bessy stop crying na please? "nag-aalalang sabi ni Jexy.
Nandito kami sa isang resto malapit sa condo ko. Kasama ko ngayon ang mga bessy ko ,sinasamahan nga nila ako habang nag-eemote ,ang dami namang sinasabi.Jusmeh.. (-_-)
Sila ang bestfriends ko.Daiz Fabellon(THE GENIUS) my first bestfriend. Genius, Mabait ,at cute. Kaso sawi sa pag-ibig kaya napaka-good advicer.
Kezy McIvor (THE CELEBRITY), my bitter bessy. She's such a goddess.. SUPER. Matalino, super duper rich,at mabait naman pag nasa mood. And "Pambabara" is her hobby. But though, I really love her so much... as mah friend
Jesiree Arago (THE DANCER).Cool, dyosa, and a good dancer. Sa aming lima, sya ang pinakamasayahin at habulin ng chixx. She's really kalog. Hindi ko mareach ang kalokahan niya.
Jexa Millera (THE FAMOUS BLOGGER), the good-listener. Sa aming lima sya yung lagi kong kadaldalan. At open ako sa kanya, kaya nga kami close eh...haha. Mukha siyang Korean, but she's not a korean! definitely not. She's just damn so cute.
And me,The Model
Yan ang mga bestfriends ko. May iba't ibang personalities but I really do love them.
"F-Fine!Fine, I promise you guys.. this would be the last time I'll cry because of Morton.,okay? "I said wiping my bunch of tears with the tissue they bought for me. Hindi naman halatang pinaghandaan nila ang moment ko. (-_-)
I lied, hindi naman kasi ganun kadali makalimutan si Morton eh.
"And your expecting us to believe you na hindi ka na ulit iiyak because of him?,Lier!" sabi ni Daiz
"Huh? Ammalier? "sabi ko pa na kunwari natatawa.Pero napapasinghot pa rin ako, anshakit na ng nose ko kakaiyak.
Kahit kelan talaga tong si Daiz... Kilalang kilala niya ako at alam niyang hindi dito matatapos ang pag-iyak ko sa hinayupak na EX ko.
BINABASA MO ANG
Paano Nakamove-On Si Ate Girl?
Teen FictionIf you'll ask me "Paano Nakamove-On Si Ate Girl? " Paano nga ba? Aba ewan ko! Gusto mong malaman? Edi basahin mo'to