Trong phòng, một đôi nam nữ cả người trần trụi dính chặt lấy nhau.
Trên sàn nhà vương vãi không ít quần áo, người phụ nữ nằm sấp trên giường, mông tròn lẳng nhổm thật cao, hai tay người đàn ông giữ chặt eo người phụ nữ, dương vật ở âm đạo nhanh chóng đưa đẩy.
Động tác của người đàn ông mạnh mẽ, dương vật mỗi lần di chuyển đều bành bạch vang lên tiếng da thịt va chạm, cặp vú khẽ rủ xuống của của người phụ nữ đong đưa qua lại, người phụ nữ há miệng, ánh mắt mê ly, từ cổ họng phát ra từng đợt rên rỉ dâm đãng.
'' Tôi...tôi sắp không chịu nổi...''
Âm thanh của người đàn ông thoáng run rẩy, biểu tình trên mặt càng thêm dữ tợn.
''Đừng bắn vào trong.''
Người phụ nữ còn chưa nói xong, hắn ta đã gầm nhẹ một tiếng, đem dương vật từ âm đạo của người phụ nữ rút ra, sau đó lật người phụ nữ lại, thở hổn hển đem tinh dịch bắn lên vú .
''Anh cẩn thận chút đi, đều bắn lên mặt người ta rồi!''
Người phụ nữ giơ tay lên lau chất lỏng màu trắng bị bắn lên mặt, bất mãn oán giận một câu, người đàn ông nghe xong vẫn cười dâm đãng, duỗi tay mân mê môi người phụ nữ: ''Ha ha, bắn lên mặt thì có sao, lần sau tất cả đều bắn vào miệng em, để em ăn hết.''
Người phụ nữ hất tay gã ra: ''Nói nhảm ít thôi, anh đừng chỉ biết hưởng thụ mà không bỏ tiền, nhớ mua chiếc túi đã hứa cho tôi.''
''Tôi biết rồi, em cứ yên tâm đi, nhất định sẽ mua.''
Nói xong hắn lại cười ha hả bắt lấy một bên vú của người phụ nữ.
Ở căn phòng bên cạnh, một thiếu nữ nhìn khoảng mười bốn mười năm tuổi ngồi trước bàn học, một tay cầm lấy bút viết, mặt không biểu tình lật sách.
Hai gian phòng đều rất nhỏ, hơn nữa chỉ cách một bức tường mỏng, dù là tiếng vang gì đều có thể truyền đến rõ ràng, tuy nhiên, đối với tiếng làm tình kịch liệt vang lên từ phòng bên cạnh, cô vẫn làm như không nghe thấy.
Có lẽ đã sớm quen.
Thiếu nữ tên là Từ Vũ Quân, mà người phụ nữ ở phòng bên cạnh là mẹ cô, Từ Anh.
Từ Vũ Quân vừa ra đời không bao lâu thì cha liền qua đời, đã nhiều năm sống cùng mẹ, nên theo họ mẹ, tuy lúc cô tám tuổi thì mẹ tái giá, nhưng Từ Vũ Anh vẫn không đổi họ.
Đáng nói là, người đàn ông lên giường cùng Từ Anh ở phòng bên cạnh không phải cha dượng của Từ Vũ Quân, mà là chủ của một tiệm cơm trên phố, tên Trần Chí Quốc, là một trong những tình nhân của Từ Anh.
''Đến đây, liếm cho tôi, liếm cứng lại làm thêm lần nữa.''
Trần Chí Quốc vừa nói vừa động người về phía trước, đem dương vật mềm nhũn tới trước mặt Từ Anh.
''Anh điên à? Cũng không nhìn xem đã mấy giờ, một lúc nữa chồng tôi về rồi.''
''Đúng đúng, suýt nữa thì tôi quên.''
Trần Chí Quốc bừng tỉnh vỗ đầu, nhanh chóng lấy quần áo mặc vào, Từ Anh cũng rút khăn giấy từ tủ đầu giường, lau sạch tinh dịch trên người do Từ Chí Quốc bắn lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cha, ta muốn làm người phụ nữ của người
عشوائيTác giả: Tiêu Sở Nam Thể loại: H, ngụy incest