Chương 3: Làm vậy ba ba sẽ thích ư?

17K 87 12
                                    

Từ Vũ Quân lùi thân thể dựa vào một bên máy giặt, rồi vén áo lên, tay vói vào trong áo, kéo một bên áo ngực xuống, chạm vào vú mình.

Sau khi xoa nắn vài cái, Từ Vũ Quân đổi động tác, ngón tay nắm nhẹ núm vú, ba đầu ngón tay nắm lấy đầu vú chậm rãi xoa lộng, ngón tay cùng đầu vú cương cứng cọ sát, Từ Vũ Quân thỉnh thoảng dùng thêm chút lực, móng tay ấn chặt vào đỉnh núm vú và quầng vú, làm đầu vú mang đến kích thích mãnh liệt hơn.

Một lúc sau, cảm thấy khoái cảm do một bên núm vú bị kích thích không đủ, Từ Vũ Quân hơi hé môi, đem quần lót nhét vào miệng, đầu lưỡi cùng răng ngậm chặt lấy, sau đó tay kia cũng vói vào bên trong áo, đem bên áo lót đang bao lấy bên ngực còn lại kéo xuống, hai tay cùng lúc sờ soạng hai bên vú.

Hô hấp của Từ Vũ Quân dần trở lên hổn hển, cô nhắm chặt hai mắt, nghe tiếng nước nóng xối vào người Lâm Hạo Vĩ ở trong, tưởng tượng thân thể trần truồng của Lâm Hạo Vĩ, từ bờ vai rộng đến cánh tay tráng kiện, từ làn ra thô ráp đến lông cơ thể rậm rạp, rồi đến dương vật cực đại phía dưới rừng rậm.

Dù đã sống cùng sáu năm, đến giờ Từ Vũ Quân vẫn chưa được thấy hình dạng côn thịt của Lâm Hạo Vĩ, Lâm Hạo Vĩ trước mặt Từ Vũ Quân vẫn luôn cẩn thận, ngay cả để trần phía trên cũng rất ít, càng không nói đến hạ thể tư mật.

Từ Vũ Quân tưởng tượng Lâm Hạo Vĩ đang xoa nắn ngực mình, bàn tay dày kín vết chai do làm việc quanh năm ma sát lấy núm vú cùng làn da non nớt của cô, đắm chìm trong ảo tưởng, dục vọng của Từ Vũ Quân hoàn toàn bị đẩy lên, bên trong hoa huyệt chảy ra càng nhiều nước dâm, quần lót vốn hơi ẩm giờ đẫm một mảng, phía dưới Từ Vũ Quân mặc một chiếc jean bó sát, siết chặt lấy mông nàng cùng hạ thể, cách một tầng quần lót mỏng, vải quần jean có chút cứng ngắc dán chặt vào cửa hoa huyệt, phía bên trong quần đã bị dịch trơn làm ướt đẫm, chỉ cần Từ Vũ Quân hơi động, hạ thể liền cùng quần jean cọ sát mang đến từng đợt khoái cảm.

Từ Vũ Quân gắt gao khép chặt chân, hơi ưỡn mông, thân thể không tự chủ bắt đầu giãy giụa, khoái cảm từ hạ thân ngày càng mãnh liệt, tay trái đặt trên ngực từ từ đi xuống, lướt xuống bụng, Từ Vũ Quân không cởi bỏ nút quần jean, cũng không kéo khoá, mà luồn qua quần jean cùng quần lót, trực tiếp chạm tới lông mao bên trong hạ thể, quần jean Từ Vũ Quân mặc rất bó, bàn tay gần như không có không gian hoạt động, ngón tay xuyên qua lông mao lập tức bị cỏ dại tràn đầy dâm dịch làm cho ẩm ướt.

Ngón tay Từ Vũ Quân dính đầy dâm dịch dần trở nên trơn trượt, quần jean căng chặt khít vào cửa âm hộ, ngón giữa của Từ Vũ Quân nhẹ nhàng trượt một cái, đẩy ra môi âm hộ rồi hai ngón tay thăm dò đi vào,thời điểm ngón tay chạm vào thịt non phía trong âm đạo, Từ Vũ Quân thân thể giống như bị điện giật khẽ run rẩy, nếu không phải có quần lót bị Từ Vũ Quân gắt gao cắn chặt trong miêng, chỉ sợ nàng sẽ không nhịn được nức nở ra tiếng.

Từ Vũ Quân bỏ tay phải ra khỏi áo, cầm lấy quần lót trong miệng, một lần nữa đem quần lót áp chặt vào mũi miệng, hít sâu một lần nữa, trộn lẫn cùng nước bọt của nàng, hương vị từ quần lót giống như thuốc kích dục mạnh, cùng hơi thở gấp gáp của Từ Vũ Quân quyện vào càng kích thích ham muốn của cô, Từ Vũ Quân cong thắt lưng, hơi khom người, ngón tay liên tục kích thích hạ thể tràn ra dâm dịch.

Kích thích càng lúc càng mãnh liệt, ý thức của cô dần trống rỗng. Nhưng ngay khi Từ Vũ Quân cảm thấy bản thân sắp đạt đến cao trào, tiếng nước trong phòng tắm ngừng lại.

Từ Vũ Quân kinh ngạc, nháy mắt trở nên tỉnh táo, ngẩng đầu nhìn về phía nhà tắm.

Cách một lớp của kính phủ kín hơi nước, bên trong cái gì cũng không thấy được, nhưng dựa vào bóng dáng mơ hồ cùng âm thanh từ bên trong truyền ra, Lâm Hạo Vĩ có lẽ đã tắm xong, giờ đang lau người.
Từ Vũ Quân hít sâu một hơi, khoái cảm cùng dục vọng rút xuống hơn phân nửa. Cô vội rút tay ra khỏi quần, nhanh chóng đem quần lót để lại giỏ đồ. Lúc này bên trong vang lên tiếng dép,có lẽ Lâm Hạo Vĩ sắp từ phòng tắm đi ra.

Từ Vũ Quân liền trở nên hoảng hốt, không để ý áo ngực bị mình chơi đùa đến xốc xếch đang treo trên người, dùng tốc độ nhanh nhất, không phát ra tiếng động đi ra khỏi buồng vệ sinh. Vừa ra khỏi phòng, bên trong cạch một tiếng vang lên, Lâm Hạo Vĩ mở của phòng tắm. Nếu động tác Từ Vũ Quân chậm chút thôi, có lẽ đã bị Lâm Hạo Vĩ thấy được.
Sau khi ra khỏi buồng vệ sinh, Từ Vũ Quân cũng không dám dừng lại, ba chân bốn cẳng chạy nhanh về phòng. Mãi đến khi đóng cửa lại, Từ Vũ Quân mới thở hắt ra một hơi, khuôn mặt hoảng sợ dựa vào cánh cửa.

"Nguy hiểm thật."

Từ Vũ Quân khẽ nói. Sau mấy giây tâm trạng mới bình ổn lại, cô quay đầu, nhìn chiếc gương trên tủ quần áo ở phía đối diện.

Trong gương Từ Vũ Quân quần áo xốc xếch, quần jean vốn ngay ngắn giờ bị kéo xuống không ít, lộ ra quần lót đen bên trong, bên trên áo lót cũng bị kéo xuống, khiến cho bộ ngực vốn không lớn của cô bị đẩy cao hơn, đầu vú có chút cương cứng khiến áo ngoài bị đỉnh lên vô cùng nổi bật, nhìn cực kỳ dâm đãng.

Thấy mình trong gương, Từ Vũ quân nhớ đến việc vừa làm bên ngoài phòng tắm, bản thân vừa cầm lấy quần lót của cha dượng, vừa bày ra tư thế khó coi an ủi cơ thể trong khoái cảm, cô không thấy thẹn, cũng không hề hối hận. Cô kéo khoá, cởi quần ra, lộ ra quần lót ướt đẫm giữa hai chân, sau đó cởi áo, lộ bầu ngực đã loã lồ.

Từ Vũ Quân nhìn gương, khẽ nói.

"Như vậy ba ba sẽ thích sao?"

Cha, ta muốn làm người phụ nữ của ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ