Prologue

6 0 0
                                    

FALLING IN LOVE WITH YOU





Flashback [ 13 years ago ]







"Mommy mommy!!"nakangiting sigaw ng isang batang babae.







Nakasuot sya ng puting bestida na hindi mo maipagkakailang nababagay sa kanya.
Maganda ang kanyang dalawang mata,pawang nangungusap ang mga ito.Magandang mga kilay,matangos na ilong,mapulang labi,makinis at maputing balat.Kamukhang kamukha talaga sya ng kanyang yumaong ina.






"Aya wake up!!"nag-aalalang sambit ng kanyang ama habang niyuyugyug nito ang batang babae.







Hingal na hingal ang batang babae ng ito ay magising.Isang panaginip lang pala.Ang kanyang Ina....






"Daddy!Wah!Where is mommy?!"sambit ng bata habang ito ay humahagulhol sa iyak.Agad syang niyakap ng kangyang ama upang pakalmahin.






Maging ang kanyang ama ay naiiyak na dahil hanggang ngayon binabangungot pa rin ng nakaraan ang kanyang anak.









"Sshh,hush baby.Stop crying,daddy is here."pag-aalo ng lalaki sa kanyang anak na iyak ng iyak.








"Daddy,shi mommy?"








Napatigil sa paghagod ng likod ng kanyang anak ang lalaki.Talagang hindi pa rin matanggap ng kanyang prinsesa na wala na ang kanyang mommy.Kumalas na sa yakap ang lalaki at pinunasan ang mga luhang pumapatak mula sa mata ng kanyang anak gamit ang kanyang hinlalaki.








Falling In love With YouWhere stories live. Discover now