Avi POV~
*author's note: pag naka italics (ganto) ibig sabihin nun yung sinasabi ng bida is literal na tagalog or english*Ngayon ang last day ko dito sa korea, ngayon din ang fan meeting ng bts. Mamayang gabi pa naamn ang flight ko sa pinas at 1pm pa lang naman dito sa korea so aabot pa naman ako.
Naupo ako sa upuan at tinignan ang sarili ko sa salamin. Putek bat ang panget ko ngayon? Haha. Yaan na nga. Nag suklay nalang ako at nag blower ng buhok ko na kay haba haba ng buhok ni Rapunzel! Joke! Hanggang bewang lang. At ng matuyo na ang buhok ko tinali ko ito into bun, at sunuot ang salamin ko sa mata, medyo malabo lang ang mata ko but di naman ako katulad ng iba na di na talaga makita or blurred na talaga, ang mata ko naman is di ganun, medyo lang talaga hahaha.
Pagkatapos kong mag ayos ng buhok nag liptint lang ako at nag pulbos lang ako sa fes ko at gora na. Di naman kasi ako yung babae na napaka arte sa mukha ginawa nang clown.
Kinuha ko na ang maleta ko at bumaba na sa hotel na tinutuluyan ko, pagkababa ko naman binigay ko na ang susi ng room ko sa receptionist sa hotel na to dahil ito na rin ang huling araw ko dito sa hotel.
Agad akong nag para ng taxi at sinabi ang location ng fan meet.
Mahigit isang oras din bago ako nakarating sa location ng fan meeting. Nag bayad naman ako sa taxi at pumunta na sa building, napatingin ako sa relo na suot ko 2pm na kanina pang 1:50 ang start ng fan meet, buti nakaabot ako and thankful na rin ako na medyo late ako kasi diko na kailangan pumila.
Nasa pinto nako at binigay na ang ticket ko for this event.
Pag bukas ko ng pinto...
Parang nag slow mo yung pagpasok ko
*insert Dots song "stay with me" by chanyeol&punch*Napatingin ako sa harapan merong nakaupong pitong lalaki, napatingin sila sakin! Omg nakakahiya, bat ba naglate ako? Ay oo nga pala! Lahat ng atension ng nasa loob ay nasakin ngayon, yung mga babae naman mga nag tataray sakin, yung iba naman pasimpleng tumatawa. Baket? Dahil ba sa suot ko? At itsura ko? Okay naman ah!
*yan po yung suot nya pati yung shoes*
BINABASA MO ANG
Min Yoongi's Baby Girl (Bts #1)
Non-FictionKwento tungkol sa isang sikat na banda sa buong mundo at ng isang flight attendant