*Author*
Nagcoconcert ang isang sikat na banda dito sa pilipinas, at habang nag coconcert ay may biglang kumuha ng atensyon ng isang min yoongi "suga" , napatigil sya sa paglalakad at napatitig sa isang babae, babaeng mahaba ang kulay itim nitong buhok, natural na ganda, simpleng tshirt at pants lang ang suot nito. Napangiti si yoongi sa kanyang nakikita, agad naman nya nilabas ang kanyang telepono at pinicturan ito. Napahaplos nalamang sya sa kanyang labi habang tinitignan ang kuha nito, nakangiti ang babae at labas ang dimple nito sa kanang pisnge dahil nakikipag usap ata ito sa kanyang kasama, saktong sakto ang kuha nito sa picture ng dalaga dahil nakuhanan nya ang pagngiti nito waring may nakakatawang sinabi ang kasamang babae nito sakanya, Habang tinitignan ang litrato ng misteryosong babae, nabigla sya ng bigla syang akbayan ng isa nyang kamyembro sa banda si Park jimin "jimin"
"Wow pre ang ganda nyan ah! Ang ganda nung katabi ni miss long hair oh!" Sabay turo dun sa kasama ng babaeng kinuhanan nya ng litrato.
"Pero mas maganda yung nakalong hair" sabi naman ni yoongi sabay ngiti
"Ah hah! Inlove na ang mister cold ng grupo! Ichichika ko to sa lahat! Hahaha" pang asar naman na sabi ni jimin kay suga ngunit nginitian nya nalamang ito at inaya umalis na duon, pero bago umalis tumingin muna sya babae at laking gulat nya ng nakatingin din ito saknya at nginitian sya.
"Yieee namumula kaaaa! Hahaha" pangaasar pa ni jimin, napayuko nalamang sya at inakbayan nya ito para pumunta sa gitna ng stage para magpeperform.
"Hahanapin kita miss long hair"
Sabi ni yoongi sa kanyang isipan bago magsimula ang kanilang performance."Nae pi ttam nunmul"
••••••••••••••••••••••••çut•••••••••••••••••••••••••
Okay po ba? New story po ito, hehe love you guys! Sorry kung wala akong time mag update. Atsaka mag comment naman po kayo dito kung okay lng po ba yung prologue or hindi, need ko po yung reaction nyo nung binasa nyo po ito. Atsaka guys itatagalog ko nalang po ah? Hirap kung mag kokorean ang bts tapos english yung dun sa girl, kaya itatagalog ko nalang okay? Hahaha lablab
BINABASA MO ANG
Min Yoongi's Baby Girl (Bts #1)
NonfiksiKwento tungkol sa isang sikat na banda sa buong mundo at ng isang flight attendant