Chai rượu thứ nhất
Taehyung một chút cũng không hề cảm thấy say. Mới có một chai đối với hắn đâu nhằm nhò gì.
Hắn muốn quên đi được cái con người đã phụ tình hắn cho nên đã quyết phải uống thật say mới được ngừng.
Nhưng liệu say có giúp hắn quên đi được không ?
Chai rượu thứ hai.
Mọi thứ trước mắt hắn chỉ hơi nhoè đi một chút. Hắn vẫn còn tỉnh táo lắm, đủ tỉnh táo để nhớ lại những tháng ngày đã qua.
Đẹp như một bức tranh nhưng cũng mong manh như một tờ giấy.Tờ giấy ấy bây giờ đã rách, bức tranh tuyệt đẹp kia còn có thể nguyên vẹn sao ?
Chai rượu thứ ba.
Hắn bắt đầu nói nhảm với chính mình.
Nói ra những tâm tư tình cảm giấu kín. Hắn yêu người con trai tên Jung Hoseok, nhưng cũng hận cậu ta đã bỏ rơi hắn thảm thương như thế này.Nếu đã thật lòng yêu nhau thì phải cùng nhau đi đến cuối cùng chứ ?
Nói như vậy, em không hề thật lòng yêu tôi hay sao ?
Chai rượu thứ tư.
Hắn không còn thấy rõ cái gì trước mắt mình nữa. Mọi thứ đều mờ mờ, ảo ảo. Hắn lúc này cũng không còn đau khổ sầu bi nữa mà thay vào là nụ cười đắng chát.
Hắn say rồi, cười phá lên như một thằng điên.
Nhưng say cũng đâu có nghĩa là hắn sẽ quên được cậu ?
Chai rượu thứ năm.
Hắn nằm gục xuống bàn như cách hắn buông xuôi tất cả.
Không còn sức lực để gắng gượng cũng như mối tình này đã không còn có thể cứu vãn.
Hắn cứ thế mặc cho dòng đời cứ trôi, cho mọi thứ cứ xô đẩy, cho bản thân dần chìm vào vô thức.
Nhưng chìm vào vô thức cũng đâu thể giúp hắn thay đổi được điều gì...đúng không ?
"...Dẫu đong đầy đắng cay đau đớn, thế nhưng
Anh vẫn sẽ ôm trọn những cảm xúc ấy trong đôi mắt này
Để chúng hoá thành dòng lệ dần rơi xuống
Như cái cách em rời xa anh..."[If i get drunk today - Suran ft Changmo - cre sub : An Ding (edited)]
-----------
:D Kì thực là tui viết fic theo cảm hứng trước rồi mới tìm lời bài hát thêm vô cho nó deepshit hơn thôi( các story trước cũng vậy), nhưng đây là cái chap duy nhất mà từ fic cho đến bài hát tui vô tình tìm được đều khớp nội dung tới như vậy :))) đọc vietsub lyric mà hú hồn chim én :))) thần giao cách cảm hay gì vậy ta ?? :)))
BẠN ĐANG ĐỌC
-VHope Universe-
FanfictionVũ trụ tình yêu của VHope :))) Một vũ trụ bao gồm những hành tinh khác nhau, mỗi hành tinh là một thế giới, mỗi thế giới là một câu chuyện và mỗi câu chuyện đó đều là xoay quanh VHope. *Hãy cân nhắc nếu bạn là một người không thích thực tế phũ phàn...