Story 7 : Hot

239 56 0
                                    

Taehyung cả người đầy mồ hôi ngồi thừ người trên sàn tập.

Không biết đây là do mùa hè nắng nóng hay là do cái con người trước mắt cậu quá nóng bỏng nữa.

Chắc chắn là do Jung Hoseok quá nóng bỏng, bởi vì gần đây Taehyung nhận ra mọi hoạt động mà anh làm dù là nhỏ nhất thôi cũng có thể khiến cậu phát hoả mà cháy thành tro.

Hoseok đang chìm đắm vào trong từng động tác nhảy hoàn toàn ngó lơ ai đó đang sắp bị mình thiêu cháy.

Tiếng nhạc vang bên tai, Hoseok phối hợp chuyển mình theo từng nhịp nhạc, mạnh mẽ, dứt khoát, quyến rũ tất cả đều gói gọn trong hai chữ "tuyệt vời".

Taehyung nhìn theo anh không chớp mắt. Những điệu nhảy của Hoseok chưa bao giờ ngừng lôi cuốn cậu, dù là điệu nhảy ngớ ngẩn mỗi khi anh tham gia game show để góp vui hay những lúc anh nghiêm túc biểu diễn trên sân khấu.

Tất cả mọi thứ về anh trong mắt cậu đều trở nên vô cùng xinh đẹp, cuốn hút.

Tiếng nhạc đã tắt từ bao giờ, Hoseok chống hai tay thở dốc, mồ hôi nhễ nhại làm dính ướt cả hai mặt áo của anh. Lúc này anh mới nhận ra từ nãy đến giờ có tên nhóc nào đó cứ chăm chăm nhìn mình, trong lòng đột nhiên cảm thấy xấu hổ.

"Tae, mau quăng anh chai nước."

Giọng Hoseok vang lên kéo cậu từ mơ mộng trở về. Cậu ném chai nước về phía anh, người kia cũng bắt được vô cùng chuẩn xác.

Nhìn cái cách mà Hoseok uống nước, đến lượt cổ họng Taehyung khô khốc.

"Anh thiệt là quá đáng, trời nắng nóng như vậy lại lôi đầu em đi tập nhảy."

Taehyung bắt đầu khiển trách để che đi sự nóng ran trong cơ thể mình.

"Hì hì."

Hoseok không đáp mà chỉ cong mắt lên cười. Đến nụ cười của anh cũng toả nắng chiếu mù mắt cậu.

Hoseok đặt người ngồi xuống bên cạnh cậu, nghiêng đầu cười với cậu thêm cái nữa.

"Tại vì chỉ có Tae là thương anh nhất."

Ok, fine Kim Taehyung chính thức bị Jung Hoseok đốt cháy thành tro rồi !!!

Cậu nhìn anh đầy bất lực, thở dài,"Anh có thấy dạo này da em đen đi không ?"

"Em thì lúc nào chả đen."

"Ừ, là do bị nụ cười toả nắng của anh thiêu cháy đấy."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 07, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

-VHope Universe- Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ