DeanCci Chapter 2: Meet

1.6K 44 1
                                    

Ricci's POV
Yung cr nila may hallway muntik na akong madapa dahil sa sintas ng sapatos ko kaya tumabi ako kasi madaming taong nadaan lumuhod ako at nag sintas ng sapatos.At may biglang bumangga saakin.

Deanna's POV
After ko magpaalam kila jules pumunta na ako sa cr dahil di ako masyado sanay sa kasama namin ngayon. Inayos ko yung buhok ko at sa sobrang daming tao sa tabi ako dumaan at may bigla akong nabanggang lalaki. Kita naman kasing daanan dito pa lumuhod luhod.
Aww/Ouch! sabi nilang dalawa
Ricci: Oh! Im sorry miss..
Deanna:Sorry den, It's my fault naman.
Ricci: Do I know you miss?
Deanna: Parang kilala rin po kita...
Ricci: Oh! Are you Deanna Wong of Ateneo?
Deanna: Yes po.
Ricci:Oh nice! Im Ricci Rivero of La Salle mag tra-transfer sa UP this year.
Deanna: Oh! I know you. Up? Malapit lang yun sa Ateneo HAHA.
Ricci: Yah...*smiling*
Deanna: Well nice to meet you.. I need to go my friends are waiting na ren.
Ricci: Sino ba kasama mo?
Deanna: Sila Jules,Syd,Kuya Sham and si Kuya Prince.
Ricci: So magkasama pala tayo?
Deanna: Ano? Anong magkasama?
Ricci: Well, Si kuya prince brother ko yun then kasama nila ako papunta dito pero naka tulog ako sa car so naiwan ako dun.
Deanna: Oh Nice!
Ricci: Tara na?
Deanna: Di ka mag ccr?
Ricci: Ay! Oo nga! Wag na haha.

Ricci's POV
Wow! Pagkatingin ko kung sino yung naka bangga sakin parang ok lang na mabangga niya ako ng paulit ulit😍ANG GANDA NIYA!
I don't know kung ano nararamdaman ko!
At same pala kami ng table! Di nalang ako nag cr kung ganitong bababe ba naman makaka lunch mo.

Deanna's POV
Pagkatingin niya sakin nagtaka ako kung bakit siya nakangiti nasaktan ko nga sya nakangiti pa hays. Nagpakilala siya sakin and nagulat ako na siya pala si Ricci and kasama ko pala siya sa table so pumunta na kami sa table namin.

A:Habang naglalakad sila papunta sa table nila at natapilok si deanna at nasalo siya ni ricci (imagine nyo nalang HAHA) at nakita ito nila jules,syd,sham,prince habang naka titig sila ricci at deanna sa isat isa. Tumayo mag isa si deanna at umupo na sa upuan niya.

Ano kaya ang naging reaksiyon ng dalawa at ng mga kasama nila? Next or delete?please vote guys and comment down kung nagustuhan niyo💙💚❤️

DeanCci💙💚❤️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon