DeanCci Chapter 31: Feeling Better

628 29 10
                                    

Deanna's POV
Nagising ako mga 7:00am pero hindi pa rin gising si ricci, hinawakan ko yung leeg at forehead niya ok naman na hindi na siya ganon kainit... Hindi pa siya gising kaya iniwanan ko nalang siya ng letter saying...
"Goodmorning love! Sorry hindi na po kita nahintay magising, I need to go po talaga eh:( next time po babawi ako! Text mo po ako pag gising ka na and kung ok na pakiramdam mo ah? Loveyou!"
                                                               -Deanna:)
After kong isulat yun sa post-it paper dinikit ko sa salamin niya and I'm sure na makikita naman niya yun kasi ang alam ko is na-tingin siya sa salamin niya bago gawin lahat ng gagawin niya, Then pumunta ako sa cr,nag-toothbrush then lumapit ako sakanya kiniss ko yung forehead niya then umalis na...

Ricci's POV
Pagka-gising ko kinapa ko si deanna then wala na siya:( Sad:( Tumingin ako sa salamin ko then nakita ko yung letter na sinulat ni deanna hayst! Babawi naman daw siya ricci wag ka mag-alala, Sabi niya sa letter text ko daw siya kung ok na ako at kung gising na ako kaya naman tinext ko na agad siya...
*Text Message*
Ricci: Goodmorning love:( Sayang wala ka pag-gising ko... But ok na po ako hindi na po ako inuubo at sinisipon thanks sa pag-aalaga love! Iloveyou!
Deanna: Goodmorning! Sorry:( babawi po talaga ako next time... It's my duty naman na alagaan ka eh... Loveyoutoo!💕
Ricci: Aww! Kanina ka pa po ba umalis?
Deanna: Kakadating ko lang po dito sa dorm mga 15mins...
Ricci: Pano yun? Hindi kita naihatid... Safe ka ba?
Deanna: Oo naman! Natetext nga kita oh!
Ricci: Oo nga naman... HAHAHA!
Deanna: HAHAHA! Kumain ka na ba?
Ricci: Hindi pa, Ikaw muna uunahin ko syempre!
Deanna: Tsk! Hay nako! Kumain ka na!
Ricci: Sige po:) Loveyou!
Deanna: Loveyou! Don't reply na:)
Pagka-tapos ko siyang itext bumaba na ako for breakfast.

Deanna's POV
Pagkadating ko sa dorm naligo na kaagad ako 
then pagkahiga ko nagtext sakin si ricci.
Tulog pa si ponggay kaya umiglip muna ako dahil kulang pa masyado tulog ko...
*10 mins later*
Ponggay: Deanna! Deanna! Gising na!
Deanna: Mamaya na!sabi ko habang nakapikit dahil galing pa ako sa tulog...
Ponggay: Andyan si ricci!
Deanna: Ano?! San?!gulat kong sabi at bigla naman ako napatayo...
Ponggay: Oh! Naniwala ka naman!
Deanna: Bwiset ka pongsss! Ganda na ng tulog ko eh!
Ponggay: Ginigising lang kita! Kakain na kasi Deanna!
Deanna: Tsk! Sige na ba-baba na ako!
Ponggay: Sumunod ka ah!
Deanna: Yah!

Nagising ako sa napakalas na boses ni ponggay, mas lalo naman ako nagising dahil sabi niya na nandun daw si ricci edi syempre napatayo ako kasi nagulat ako pero hindi naman pala totoo😒 Ponggay naman talaga!
Bumaba na ako kasi kakain na daw... Then
Pagtapos non as usual nood movies and everything then nagyaya sila kumain sa labas ginabi na rin kami kaya maaga na rin kami nag pahinga..

Thanks sa pag-support guys!💙 Itutuloy ko pa ba? Next or Delete?? Please comment down if you have suggestions and PLEASE VOTE⭐️

Btw, Gusto niyo ba mag-publish ako ng
"ThirBea" story? Comment lang din kayo!
Pu-publish ko yan soon:)
~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Thanks sa support!💕
@alyannahcastillo
@ljborela
@Kyleeunice08
@AlyannaChristineMana

DeanCci💙💚❤️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon